26thApril

26thApril

26thApril

 

February 13,2018

เปิดประมูลทะเบียนเลขสวย ‘เงินการค้าก้าวหน้าล้ำเลิศ’

        ขนส่งอุดรฯ เตรียมประมูลเลขสวยหมวด “กล” การเงิน การค้า ก้าวหน้า ล้ำเลิศ หลังนำทะเบียน ๓๐๑ เลขเข้าพิธีเสริมบารมีเพื่อเป็นสิริมงคล เปิดประมูล ๑๐-๑๑ มีนาคมนี้

        นายปิยะ โยมา ขนส่งจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๑ มีนาคม ๒๕๖๑ สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี จะจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้งที่ ๑๑ หมายเลขซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชน สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน ๗ คน ในหมวด “กล” การเงิน การค้า ก้าวหน้า ล้ำเลิศ จำนวน ๓๐๑ หมายเลข ที่โรงแรมเซ็นทาราอุดรธานี โดยเงินที่ได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อเป็นเงินทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ถือเป็นการสร้างกุศลอีกทางหนึ่ง อีกทั้ง ลวดลายกราฟฟิคบนป้ายเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดอุดรธานี ประกอบด้วยทะเลบัวแดง ไหบ้านเชียง หอนางอุษา ดอกจาน ซึ่งปีนี้ ได้นำแผ่นป้ายทั้งหมด ไปให้พระครูพิพัฒน์วิทยาคม หรือ “หลวงพ่อเจริญ ฐานยุตโต” เจ้าอาวาสวัดโนนสว่าง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เจ้าคณะอำเภอหนองวัวซอ ฝ่ายธรรมยุต ทำพิธีอธิษฐานจิตเป็นกรณีพิเศษ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเสริมบารมีให้กับผู้เป็นเจ้าของป้ายทะเบียนรถดังกล่าว โดยหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร “กล” จำนวน ๓๐๑ เลขหมาย จะเปิดประมูลเป็นการทั่วไป ในวันที่ ๑๐-๑๑ มีนาคม ๒๕๖๑ ที่โรงแรมเซ็นทาราอุดรธานี รายได้ในการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับผู้พิการอันเกิดจากอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนน

        โดยมีการเดินสายประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมาย ประชาชนทั่วไป นักธุรกิจ ดีลเลอร์รถยนต์ และเต้นท์รถต่างๆ ที่สนใจมาเข้าร่วมการประมูล และจะมีการแถลงข่าวในวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ที่โรงแรมเซ็นทาราอุดรธานี กับโครงการ Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน ปีที่ ๒ เพื่อชี้แจงหลักเกณฑ์ ขั้นตอน และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการประมูล เพื่อให้สื่อมวลชนนำไปเผยแพร่ต่อไป พร้อมกับการมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ

        สำหรับพระครูพิพัฒน์วิทยาคม หรือ หลวงพ่อเจริญ ฐานยุตโต เจ้าอาวาสวัดโนนสว่าง เจ้าคณะอำเภอหนองวัวซอ ฝ่ายธรรมยุต เป็นที่ทราบกันดีว่ามีชื่อเสียงในเรื่องคาถาอาคม สักยันต์ต่างๆ และผู้ที่ถูกคุณไสย มีลูกศิษย์มากมายทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายแวดวง ทั้งนักธุรกิจ ข้าราชการ เป็นต้น สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนสวยในวันและเวลาดังกล่าว โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานี หรือหมายเลขโทรศัพท์ ๐๔๒-๒๐๗๙๐๔ และ ๐๘๐-๖๒๑๒๕๓๗

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๘๕ วันอาทิตย์ที่ ๑๑ - วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๑


702 1342