20thApril

20thApril

20thApril

 

February 23,2018

จากยอดดอยสู่โคราช “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” เดอะมอลล์ยกขบวนความสด สะอาด รสชาติอร่อย ๒๒-๒๘ ก.พ. นี้

 

            เดอะมอลล์ โคราช ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” ยกขบวนผลิตผล-ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากยอดดอยสู่โคราช พร้อมเมนูสุดพิเศษซุปข้นปลาสเตอร์เจี้ยน รมควันโครงการหลวง ตั้งแต่วันที่ ๒๒-๒๘ กุมภาพันธ์ นี้ ที่เดอะมอลล์ โคราช จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ ๔

            เมื่อวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ เวลา ๑๑.๐๐ น. ณ บริเวณ Grand Hall ชั้น ๑ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช นาง ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พันธุ์ ดี อร่อย” ภายในงานมีการนำเสนอผลิตผล-ผลิตภัณฑ์ และตอกย้ำความภาคภูมิใจในโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หรือ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ด้วยการรวบรวมผลิตผลคุณภาพขึ้นชื่อจากโครงการหลวง ภายใต้สัญลักษณ์ “ดี อร่อย” ทั้งผักสด และผลไม้ จากยอดดอยมาพร้อมเสิร์ฟให้กับชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ข้าวโพดหวานสองสี, บล็อกโคโลนี่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ Signature ยอดนิยมของโครงการอย่าง ชาสมุนไพรสด ๗ ชนิด, สตรอว์เบอร์รี่ พันธุ์พระราชทาน ๘๐, เคพกูสเบอร์รี่, ไก่เบรสรมควัน (ไก่สายพันธุ์ฝรั่งเศส), ไก่ประดู่หางดำ, ข้าวเกรียบชนิดต่างๆ, คุ๊กกี้ชาอู่หลง, ข้าวกล้อง ฯลฯ ที่ยกขบวนมาพร้อมเสิร์ฟอีกมากมาย ซึ่งก่อนพิธีเปิดงานมีการแสดงขับร้องบทเพลงจากสมาคมหลินเซิงและชมรมคลังเลอร์ จากนักร้องกิตติมศักดิ์ของชาวโคราช

            นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อตอกย้ำความภาคภูมิใจในโครงการพระราชดำริ ซึ่งเป็นงานที่เป็น Signature ของเรา เป็นงานโครงการหลวงที่ภาคภูมิใจ วันนี้ท่านจะได้ชื่นชมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ส่งตรงจากยอดดอยมาสู่บ้านเราที่นี่                 

            เหตุที่เปิดงานด้วยการขับร้องเพลงของกลุ่มนักร้องกิตติมศักดิ์ของชาวโคราช เพราะว่าวันนี้เราได้มาร้องเพลงขอบคุณชาวดอยที่นำของอร่อยมาให้เราได้ทานกัน สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นความสุขของพวกเราชาวโคราชที่ได้ต้อนรับและรอคอยโครงการหลวงที่จัดขึ้น

            ทางด้าน นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญในการส่งเสริมสนับสนุนสินค้าจากโครงการหลวง ซึ่งทำให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับการจับจ่ายสินค้าที่มีคุณภาพ และยังได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

            อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่มีสินค้าจากโครงการหลวงมาจำหน่ายเท่านั้น ยังมีเมนูสุดพิเศษผ่านการผสานวัฒนธรรมให้เข้ากันอย่างลงตัวของหลากหลายเมนูอร่อย อาทิ ลาบไก่เบรส, น้ำพริกอ่องเคพกูสเบอร์รี่, ส้มตำฟักทอง และสมูทตี้เสาวรส จากโครงการหลวง

            ทั้งนี้ ดร.ณรงค์ชัย พิพัฒน์ธนวงศ์ ผอ.ฝ่ายการตลาดมูลนิธิโครงการหลวง เผยว่า วันนี้ได้นำสินค้ามามากมาย เป็นโอกาสดีที่ทางโครงการหลวงตอนนี้ก็ ๔๙ ปี ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ได้ทรงก่อตั้งขึ้นมาและหาพืชเมืองหนาวปลูกเพื่อทดแทนการปลูกฝิ่น และช่วยยกระดับการครองชีพให้ชาวบ้านกินดี อยู่ดี ซึ่งมียอดขายเกือบ ๑,๐๐๐ ล้านบาท และเราก็ได้นำผลผลิตจากที่เราขายได้กลับคืนสู่เกษตรกร

            พบโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ยกขบวนมามอบความเซอร์ไพร์สให้กับชาวโคราช อาทิ สตรอเบอรี่พันธุ์พระราชทาน ๘๐ จากราคาแพ็คละ ๙๙ บาท เหลือเพียง ๓๙ บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด ๒๐๐ แพ็คต่อวัน) และสินค้าขึ้นชื่อในโครงการอีกมากมาย ผู้สนใจสามารถร่วมชิม ช็อป สินค้า และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง ได้ตั้งแต่วันที่ ๒๒-๒๘ กุมภาพันธ์ นี้ ที่ เดอะมอลล์ โคราช และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อชาวโคราชได้ก่อนใคร ที่ www.facebook.com/themallkorat สอบถามรายละเอียด : ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร. ๐๒-๓๑๐-๑๙๔๕ /๒๑๘๑

 


693 1342