25thApril

25thApril

25thApril

 

February 23,2018

‘ฮอนด้าเมืองงาม’คว้ารางวัล ๓ ปีซ้อน ส่วนแบ่งการตลาดอันดับ ๑ ในโคราช

             ทำยอดขายได้ยอดเยี่ยม กระทั่งครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ ๑ ในระดับจังหวัดต่อเนื่อง ๓ ปีซ้อน “ฮอนด้าเมืองงาม” ปลื้ม แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทุกด้าน ทั้งทักษะด้านงานช่าง และด้านการบริการด้านประกันภัยรถยนต์ จัดแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้า

             ตามที่บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศ ไทย) จำกัด จัดงานประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าประจำปี ๒๕๖๑ โดยมี Mr.Gaku Nakanishi President & CEO บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงาน เมื่อวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ณ โรงแรม ฮิลตัน โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยในงานนี้ บริษัท นครราชสีมา ฮอนด้าออโตโมบิล จำกัด หรือ “ฮอนด้าเมืองงาม” คว้ารางวัล “ส่วนแบ่งการตลาด” หรือยอดขายในกลุ่มฮฮนด้าเป็นอันดับ ๑ ประจำปี ๒๕๖๐ ระดับจังหวัด ต่อเนื่อง ๓ ปีซ้อน ซึ่งคณะผู้บริหารฮอนด้าเมืองงาม นำโดยนางสาวจันจิรา ชัยปัทมานนท์ กรรมการผู้จัดการฯ เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ 

             นางสาวจันจิรา ชัยปัทมานนท์ กรรมการผู้จัดการฯ เปิดเผยว่า “ฮอนด้าเมืองงาม” พร้อมใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยดีเสมอมาจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ฮอนด้าเมืองงามได้ดูแล เพราะรถยนต์ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ลูกค้าที่ออกรถกับเมืองงามจะได้ทั้งการดูแลเอาใจใส่อย่างดีด้วยเซลล์มืออาชีพการันตีด้วยรางวัลระดับประเทศที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้ข้อมูล นอกจากนี้เรายังมีแคมเปญ “ฮอนด้าด้วยรักและขอบคุณ” ยังมาพร้อมแคมเปญพิเศษอื่นๆ อาทิ “แคมเปญรถยนต์เก่าแลกรถใหม่” โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเปลี่ยนเพื่อซื้อรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ ได้ทุกรุ่น พร้อมรับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่าสูงสุดถึง ๑๐,๐๐๐ บาท โดยช่วยผ่อนเริ่มต้น ๑,๐๐๐ บาท และสูงสุดเดือนละ ๑๐,๐๐๐ บาท นาน ๑๒ เดือน “แคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ ฮอนด้าซีอาร์-วี แอดคอร์ด และแอดคอร์ดไฮบริด เมื่อแนะนำเพื่อนมาจองและรับรถรุ่นใดก็ได้จาก ๓ รุ่น รับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่าสูงสุด ๑๒,๐๐๐ บาท ทั้งผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ ร่วมทั้ง แคมเปญ “ดาวต่ำ” อัตราดอกเบี้ยต่ำ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือฟรีประกันภัยชั้น ๑ เป็นต้น

             “สิ่งเหล่านี้ทางฮอนด้าเมืองงาม พร้อมมอบความสุขและความประทับใจให้กับลูกค้า และได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ทักษะด้านงานช่างด้วยการชนะการแข่งขันทักษะช่างระดับเอเชียและโอเชียเนีย และทักษะด้านการบริการด้านประกันภัยรถยนต์ ด้วยรางวัลสัดส่วนการขายประกันรถยนต์ต่ออายุประจำปี ๒๕๕๙ ผู้จำหน่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือยอดเยี่ยม ล้วนแล้วแต่ได้รับรางวัลระดับประเทศมาโดยตลอดการันตีด้านคุณภาพทั้งนั้น จึงสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับศูนย์บริการฮอนด้าเมืองงามว่า จะได้รับการดูแลด้วยคุณภาพและด้วยความอุ่นใจ ดังนั้นมั่นใจได้ดังสโลแกนที่ว่า ‘มุ่งมั่น จริงใจ พร้อมให้บริการ’ ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ฮอนด้าเมืองงามทั้ง ๓ สาขา คือสาขาจอหอ สาขาหัวทะเล และสาขาบัวใหญ่” กรรมการผู้จัดการ ฮอนด้าเมืองงาม กล่าวย้ำ

 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๘๗ วันพุธที่ ๒๑ - วันอาทิตย์ที่ ๒๕ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๑ 


694 1350