19thApril

19thApril

19thApril

 

March 03,2018

มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 เพิ่มออพชั่นล้นคันเอาใจวัยรุ่น

             มาสด้าเปิดตัว Mazda2 รุ่นปี ๒๐๑๘  ลุยตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด “EXCITEMENT NEVER ENDS” หรือ “เร้าใจ ไม่เคยหยุด” ใส่ออพชั่นเพิ่มจนล้นคันหวังมัดใจสาวก ซูม-ซูม พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อมกับระบบ G-VECTORING CONTROL เอกลักษณ์เฉพาะของมาสด้า เพิ่มออพชั่นเต็มคัน แต่ใจป้ำไม่เพิ่มราคา

             นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว New Mazda2 2018 Collection ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นไปหลังจากโมเดลล่าสุดที่มาสด้าแสดงให้เห็นว่ามีการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใส่ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก และเรายังมีการต่อยอดพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจตามแบบฉบับของมาสด้า ทั้งนี้ Mazda2 ถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมาโดยตลอด เพราะรถยนต์รุ่นนี้มียอดขายในประเทศไทยมากกว่า ๒๐๐,๐๐๐ คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก และรุ่นเจนเนอเรชั่นปัจจุบันที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เปิดตัวเมื่อปี ๒๕๕๘ มียอดขายสูงถึงกว่า ๘๐,๐๐๐ คัน การเปิดตัว New Mazda2 2018 Collection ในวันนี้ คืออีกหนึ่งในเป้าหมายของความสำเร็จทางด้านยอดขาย ซึ่งในปีนี้มาสด้าวางเป้ายอดขายไว้สูงถึง ๖๐,๐๐๐ คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นถึง ๑๕% 

             นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการสื่อสารของรถ New Mazda2 2018Collection ในปีนี้ เราจะสื่อสารผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยมุ่งเน้นช่องทางออฟไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ในช่วงเปิดตัว และใช้ช่องทางออนไลน์ในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นการสื่อสารและเลือกประเภทกิจกรรมหรือช่องทางที่กลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการขับขี่ที่สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเว็บเพจที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ หรือนำเสนอกิจกรรมที่สนุกเร้าใจในแบบที่แตกต่าง พร้อมสื่อสารเอกลักษณ์ของ New Mazda2 2018 Collection ที่ตอบสนองความต้องการได้ครอบคลุมหลากหลายด้าน ทั้งด้านฟังก์ชั่น และด้านอารมณ์ ที่ให้ทั้งความสวยงาม ความสปอร์ตพรีเมี่ยมด้วยสีแดงใหม่ โซลเรด คริสตัล  ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ พร้อมความแรง ความประหยัด ความบันเทิง และเทคโนโลยีสุดล้ำต่างๆ อย่างลงตัว และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้ามาสด้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจทั้งเรื่องคุณภาพของรถยนต์ รวมทั้งการบริการตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโชว์รูมไปจนถึงการบริการหลังการขาย มาสด้าได้เพิ่มออพชั่นสำหรับ New Mazda2 2018 Collection ทั้งเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3L และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5L ทั้งตัวถังแบบ Sedan และ Hatchback หวังมัดใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ง่าย ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานที่หลากหลาย ประกอบด้วย

             สีใหม่ล่าสุด Soul Red Crystal ที่ให้ความสดใสเป็นประกายของสีแดง, ระบบเชื่อมต่อโลกการสื่อสาร MZD Connect, ระบบไฟหน้า เปิด-ปิด แบบอัตโนมัติ, ที่ปัดน้ำฝนแบบกระจกหน้าแบบอัตโนมัติ, ฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อม Daytime Running Light, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control), ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Advance Blind Spot Monitoring, ABSM), ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert, RCTA), ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry) และหน้าจอ Active Driving Display แสดงข้อมูลการขับขี่แบบสี ซึ่งสิ่งเหล่านี้ เป็นออพชั่นเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นของรถ

             New Mazda2 2018 Collection นั้นได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานและคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ทั้งยังมีพลังและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ท้าทายแบบใหม่ๆ ให้ทั้งความแรงและประหยัด สามารถครอบคลุมความต้องการใช้งานของกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ซึ่งรถยนต์ New Mazda2 2018 Collection มีรูปแบบตัวถังให้เลือกทั้งแบบซีดาน ๔ ประตู และแบบแฮตช์แบค ๕ ประตู โดยในแต่ละรูปแบบตัวถังจะมี ๗ รุ่นย่อย แบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน ๔ รุ่นและเครื่องยนต์คลีนดีเซล ๓ รุ่น โดยสีภายนอกมี มีให้เลือกทั้งหมด ๗ สี ซึ่งสีใหม่ล่าสุดคือ สีแดง โซลเรด คริสตัล, สีขาว สโนว์เฟค ไวท์ เพิร์ล, สีน้ำตาล ไททาเนียมแฟลช, สีเงิน อลูมินัม เมทัลลิค, สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู, สีเทา เมทิเออ เกรย์ และสีดำ เจ็ท แบล็ก

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๘๙ วันพฤหัสบดีที่ ๑ - วันจันทร์ที่ ๕ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๑ 


684 1344