19thApril

19thApril

19thApril

 

March 12,2018

ธ.ออมสินจับมือเดอะมอลล์โคราช จัดเต็มมหกรรมสุขภาพความงาม

        เลือกช้อป เลือกชิม เลือกที่จะมีสุขภาพดีและความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืนในงานเดียว “The Mall Korat Health & Beauty Expo 2018” หรือ “มหกรรมสุขภาพและความงาม” ครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ ๘-๑๒ มีนาคมนี้ ขนโปรโมชั่นตอกย้ำการเป็นสถาบันการเงินเพื่อชุมชนและสังคม
        เมื่อวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๓๐ น. เดอะมอลล์ โคราช จับมือ ธนาคารออมสิน จัดงาน “The Mall Korat Health & Beauty Expo 2018” หรือมหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยนางดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และนางเกษศิริ สวาสดิ์รัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา ๕ ร่วมงาน ภายในงานรวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพพร้อมอัพเดทเทรนด์ความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย พิเศษตรวจสุขภาพฟรีกับโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา และโรงพยาบาลเซนต์เมรี่ โคราช รวมถึงโปรแกรมตรวจสุขภาพฟรีกับโรงพยาบาลด้วยศาสตร์แผนจีนและบริการฝังเข็มโดยโรงพยาบาลหัวเฉียวโคราช นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเวชภัณฑ์เสริมความงามที่มาจากสมุนไพรจำหน่วยในราคาพิเศษ รวมถึงแพ็คเกจเสริมความงาม จากสถาบันความงามและสถาบันออกกำลังกายครบวงจรชื่อดัง อาทิ Slim Up Center, Graneda Clinic และไฮไลท์สุดพิเศษพบกับพระเอกหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่มาพูดคุยเรื่องการดูแลสุขภาพ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จากการจัดงานมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการ ผ่าตัดรักษาเด็กโรคหัวใจ โดยงานนี้ได้จัดขึ้นระหว่าง วันที่ ๘-๑๒ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น ๑ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช


        นางดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า “งาน The Mall Korat Health & Beauty Expo 2018” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยความร่วมมือระหว่างเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และธนาคารออมสิน เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ด้านสุขภาพ ความงาม โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำด้านความสวยความงาม การรับประทานอาหารเสริม และการศัลยกรรม รวมทั้งชิมเครื่องดื่ม อาหาร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู พร้อมมอบโปรโมชั่นสินค้าสุขภาพมากมาย ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังภายในงาน นอกจากนี้ลูกค้าทุกคนยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ จากสถาบันความงามมากมาย รวมมูลค่ากว่า ๒ แสนบาท ”
นางเกษศิริ สวาสดิ์รัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา ๕ กล่าวว่า “ธนาคารออมสิน นอกจากจะเป็นสถาบันการเงินเพื่อการออมของคนไทยที่ให้บริการมากกว่า ๑๐๔ ปีแล้ว ยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมและพัฒนาสังคมไทยในทุกด้านโดยเฉพาะ การส่งเสริมให้ประชาชนเดินหน้าร่วมกันสร้างสรรค์ให้เมืองไทยให้เป็นสังคมเมืองแห่งการแบ่งปันช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปพร้อมๆ กับพันธกิจที่ธนาคารออมสินได้นำนวัตกรรมทางการเงินที่มีประโยชน์ และตอบโจทย์ทางด้านการเงินและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ อาทิ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ที่ได้มอบสิทธิพิเศษในการรับสิทธิฟรีเข้าใช้บริการในสถานที่ออกกำลังกายชั้นนำ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนสำหรับลูกค้า ทั้งนี้เจตนารมณ์ที่ธนาคารออมสินได้สนับสนุนการจัดงาน “The Mall Korat Health & Beauty Expo 2018” ที่เมืองโคราช เป็นสิ่งหนึ่งที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการให้คนไทยไม่ว่าจะอยู่ภูมิภาคใดได้มีสุขพลานามัยดีอย่างทั่วถึง ซึ่งกิจกรรมและโปรโมชั่นภายในงานครั้งนี้ เราได้จัดทำขึ้นพิเศษเพื่อมอบความสุขทั้งกายและใจให้กับลูกค้าชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อให้สมกับพันธกิจหลักของเราที่ว่า “เป็นธนาคารของคนไทย มากกว่าการธนาคาร ธนาคารเพื่อสังคม” 


        นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานในพิธีกล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนชาวโคราชรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง เดอะมอลล์ โคราช และธนาคารออมสิน พร้อมพลังความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากทั้งภาครัฐและเอกชนทั้งโรงพยาบาลระดับจังหวัด สถาบันเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำที่ได้รวมตัวกันมาจัดงาน “The Mall Korat Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา รวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพพร้อมนำเสนอเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมารักและใส่ใจสุขภาพจากภายในและภายนอกอย่างถูกวิธี โดยมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่น่าสนใจจากโรงพยาบาลชั้นนำ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์อีกด้วย”

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๙๑ วันอาทิตย์ที่ ๑๑ - วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เดือนมีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๑


707 1342