19thApril

19thApril

19thApril

 

March 16,2018

คุกกี้เสี่ยงทายหน้าย่าโม กับ ๑๔ สาวงาม มิสแกรนด์

                 ผู้เข้ารอบประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมาทั้ง ๑๔ คน เข้าสักการะท้าวสุรนารี เพื่อเป็นสิริมงคล อีกทั้งยังร่วมทำกิจกรรมเต้นคุกกี้เสี่ยงทายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สร้างสีสันและรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี โดยรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ MCC HALL ห้างสรรพสินค้านครราชสีมา เวลา ๑๗.๐๐ น. เป็นต้นไป

                วันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๒.๐๐ น. กองประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา ได้นำผู้เข้าประกวดทั้ง ๑๔ คน เข้าสักการะเท้าสุรนารี ณ อนุสาวรีย์เท้าสุรนารี นำโดยนางสาวชรินทิพย์ ฉิมผักแว่น หรือน้องไอซ์ “มิสแกรนด์นครราชสีมา ๒๐๑๗” เพื่อเป็นสิริมงคนแก่ผู้เข้าประกวดและยังร่วมทำกิจกรรมคุกกี้เสี่ยงทายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อำเภอเมืองนครราชสีมา ด้วยกันเต้นร่วมกับเจ้าหน้าที่ เพื่อประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่นช่วยชีวิต Police i lert u ในการแจ้งเหตุร้าย โดยมีนายมนตรี ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยพลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา นางกฤษณา ขวางรัมย์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา 2018 ผู้เข้าประกวดและเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เข้าร่วมทำกิจกรรม

                นายมนตรี ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา “ในนามของท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา ยินดีต้อนรับสาวงามที่เข้าประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา ทั้ง ๑๔ คน ที่จะเป็นตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมาไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นที่ทราบกันดีว่าจังหวัดนครราชสีมามีศักยภาพท้างด้านการท่องเที่ยว ในการจัดการประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดไปในตัวด้วย ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวภายในจังหวัด ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบก็จะถือว่าเป็นตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมา ไปแสดงประเพณี วัฒนธรรม ของชาวโคราช ในเวทีระดับประเทศ”

                โดยผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมาทั้ง ๑๔ คน ได้สักการะท้าวสุรนารีเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองในการประกวด และยังร่วมทำกิจกรรมคุกกี้เสี่ยงทายกับทางตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครราชสีมา ด้วยการเต้นกับทางเจ้าหน้าที่ สร้างสีสันให้กับกิจกรรมแม้แดดจะร้อนเพียงใด แต่ผู้เข้าประกวดทั้ง ๑๔ คนก็ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม เป็นการทำกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์แอพพลิเคชั่นช่วยชีวิต Police i lert u และหมายเลขในการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ที่หมายเลข ๑๙๑

                โดยการประกวดมิสแกรนด์รอบชุดว่ายน้ำจะจัดขึ้นวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ สวนน้ำ Fantasia Lagoon ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา เวลา ๑๘.๐๐ น. เป็นต้นไป และรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๑ ณ MCC HALL ห้างสรรพสินค้านครราชสีมา เวลา ๑๗.๐๐ น. เป็นต้นไป


702 1343