29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 03,2018

สมาคมอสังหาฯ เอาใจคนรักบ้าน ๒-๘ เมษายน นี้ เสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน REKT EXPO ครั้งที่ ๒๐

              สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ต้อนรับหน้าร้อนกับงาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ ๒๐ โดยยกเอาคอนเซ็ปต์ HOT DEAL & HOT SALE ลดสุดๆ ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มีโครงการหมู่บ้านกว่า ๓๐ โครงการ มาเอาใจคนที่กำลังมองหาบ้านและคอนโด ในราคาสุดพิเศษที่นี่ที่เดียว

              เมื่อวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น ๑ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา พร้อมนายชัชวาล วงจร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และนางพิมพ์อร สุริ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ร่วมเปิดงานมหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ ๒๐ “REKT EXPO 20 (HOT DEAL & HOT SALE)” จัดระหว่างวันที่ ๒-๘ เมษายน ๒๕๖๑ โดยมีโครงการหมู่บ้านกว่า ๓๐ โครงการ รวมทั้งสถาบันการเงินให้คำปรึกษา และข้อเสนอดีๆ เกี่ยวกับแหล่งเงินทุน นอกจากนี้แต่ละโครงการฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองภายในงาน และลุ้นรับรางวัลเงินสดมูลค่ากว่า ๓๐๐,๐๐๐ บาท โดยทางสมาคมฯ มุ่งจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา ให้คึกคักมากขึ้น และเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เลือกสรรที่พักอาศัยที่มีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผล คุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีสาวสวยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตามโครงการต่างๆ ได้พากันแต่งกายชุดไทยโบราณย้อนยุคอย่างสวยงาม ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมชมงานอย่างคึกคัก

              นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “การจัดแต่ละครั้งมีความยิ่งใหญ่ สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนครราชสีมาเป็นอย่างดี ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ได้แสดงศักยภาพ และได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้บ้านเมืองมีสีสันทุกครั้ง ที่สำคัญพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานก็จะได้เห็นนวัตกรรมในการก่อสร้างบ้านที่มีความก้าวหน้าในเรื่องวัสดุ อุปกรณ์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และได้ประโยชน์จากโปรแกรมต่างๆที่ทางสมาคม ทางชมรม และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ได้จัดมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลดราคา สินเชื่อต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์สำหรับพี่น้องประชาชนชาวโคราชอย่างยิ่ง”

              นายปราชญ์ ปรารถนาดี เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ และวิสาหกิจก่อสร้างของจังหวัดนครราชสีมา เน้นการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในราคาสุดพิเศษ ทางสมาคมเล็งเห็นถึงประชาชนที่สนใจและนักลงทุนซึ่งมีจำนวนมากขึ้นทุกๆปี จึงได้ร่วมกันจัดงานโดยมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และธนาคาร ร่วมกันออกบูธมากกว่า ๓๐ บูธ”

              ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับโครงการหมู่บ้านกว่า ๓๐ โครงการ ที่มาเอาใจคนที่กำลังมองหาบ้านและคอนโดในราคาสุดพิเศษ คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด ดอกเบี้ยต่ำ และข้อเสนอสุดประทับใจจากโครงการบ้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับรายได้ และอำนวยความสะดวกสบายสำหรับคนเมือง ซึ่งผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในราคาพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นดีๆ ไม่ควรพลาดงานนี้อย่างเด็ดขาด


697 1341