20thApril

20thApril

20thApril

 

April 07,2018

๒ ห้างสร้างศึกสงกรานต์ สาดความสุขถึงเที่ยงคืน

          ห้างใหญ่ประชันงานสงกรานต์ “เซ็นทรัล” ทุ่มงบกว่า ๗๐ ล้าน เนรมิต “ไทยแลนด์ สงกรานต์ เฟสติวัล ๒๐๑๘ สาดสีสันทั่วไทย” สนุกแบบไร้แอลกอฮอล์ ด้านเดอะมอลล์ไม่น้อยหน้า จัด ๔ วันทั้งปาร์ตี้สวนน้ำและลำตะคองวิลเลจ พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์ยันเที่ยงคืน

          สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ที่จะมีวันหยุดตั้งแต่วันที่ ๑๓-๑๖ เมษายน ๒๕๖๑ นั้น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ เดอะมอลล์นครราชสีมา และเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา ต่างพากันจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อเทศกาลนี้ขึ้น โดยทางเซ็นทรัลพลาซานั้น บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ M2F ทุ่มงบกว่า ๗๐ ล้านบาท เนรมิตงาน “ไทยแลนด์ สงกรานต์ เฟสติวัล ๒๐๑๘ สาดสีสันทั่วไทย” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Colorful Splash ด้วยกิจกรรมสาดสีสันแห่งความสุขและความสนุกชุ่มฉ่ำในเทศกาลสงกรานต์และช่วงหน้าร้อน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ๓๒ สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๙ เมษายน ๒๕๖๑ เพื่อสร้าง One-stop Songkran Experience ที่เป็นทั้ง Family & Entertainment Destination สำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เพื่อให้ทุกคนมาใช้ชีวิตร่วมกันที่ศูนย์ฯ ด้วยกิจกรรมทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ ก่อเจดีย์ทราย ชิมอาหารอร่อยระดับตำนาน และสนุกถึงใจกับการเล่นน้ำในรูปแบบต่างๆ ทั้งกำแพงน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์ยักษ์ ทาวเวอร์น้ำ อุโมงค์น้ำ สวนน้ำ ปาร์ตี้โฟม พร้อมมันส์สุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตสุดล้ำที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น รวม ๑๙ สาขา ที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการ รวบรวมศิลปินชั้นนำนับร้อยชีวิตที่จะมาช่วยสร้างสีสันวันสงกรานต์ นำโดย Bodyslam, Slot Machine, Klear, ZEAL, LIPTA, COCKTAIL, ATOM, JETSETER และ Flure

          ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ทุกศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเป็น Center of Life หรือศูนย์กลางในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในทุกโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศ และเรายังเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมและอีเว้นต์ในทุกเทศกาลทั้งไทยและนานาชาติ โดยยึดกลยุทธ์ Customer Engagement สร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมเพื่อดึงลูกค้าทุกกลุ่มให้มาสัมผัสประสบการณ์และใช้ชีวิตตามความสนใจต่างๆ ที่ศูนย์ฯ ของเรา สำหรับหน้าร้อนนี้ เรายังคงย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของ Songkran & Summer’s Destination จัดกิจกรรมสาดสีสันความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์และหน้าร้อนนี้ทั่วไทยในแบบ One-stop Songkran Experience ที่คนทุกกลุ่มสามารถมามีส่วนร่วมกันได้ โดยคาดว่ากิจกรรมสาดสีสันในแบบ Colorful Splash จะดึงยอดทราฟิกให้ทุกศูนย์ฯ โตขึ้นกว่า ๒๐%”

          สำหรับเซ็นทรัลนครราชสีมา NoLimit แบบ NoAlcohol ไปกับ “PEPSI Presents SONGKRAN Korat 2018 สงกรานต์นี้สุดมันส์แบบไร้แอลกอฮอล์” สุดตื่นตากับอุโมงค์น้ำพุนีออน ความยาวกว่า ๑๖ เมตร สูง ๖ เมตร และเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการกับ ๖ ทาวเวอร์น้ำที่จะมาร่วมฉีดน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำตลอดงาน เที่ยงวันยันเที่ยงคืน สุดคึกคัก และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง โดยในวันที่ ๑๓ เมษายน วง LOMOSONIC/นนท์ ธนนท์, วันที่ ๑๔ เมษายน วง JETSETER/ PAUSE/เอิ้ต ภัทรวี+อิ้งค์ วรัธร  และวันที่ ๑๕ เมษายน วง EBOLA/ PLAYGROUND โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งเที่ยงวันยันเที่ยงคืนวันที่ ๑๓-๑๕ เมษายนนี้ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา  

          ทางด้านศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราช สีมา จัด ๒ งานใหญ่ฉลองเทศกาลสงกรานต์กับงาน “The Mall Splash Pool Party 2018” วันที่ ๑๓-๑๖ เมษายน ๒๕๖๑ ปาร์ตี้ในสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ที่สวนน้ำ ชั้น ๑ และ “Foam War Fest” วันที่ ๑๓-๑๕ เมษายนนี้ สงกรานต์โฟมเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในไทย ที่ลำตะคองวิลเลจ ชั้น ๑ เดอะมอลล์โคราช โดยเชิญชวนระเบิดความมันส์ไม่รู้จบเต็มอิ่มตลอด ๔ วันรวด เพราะยกกองทัพศิลปินชื่อดังมาเสิร์ฟชาวโคราช 

          สำหรับงาน “The Mall Splash Pool Party 2018” พบกับ The Parkinson (๑๓ เมษายน), Retrospect (๑๔ เมษายน), Trasher Bangkok และ Bank Clash (๑๖ เมษายน) ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรวันต่อวัน สามารถเข้าได้เฉพาะสวนน้ำเท่านั้น โดยเด็กที่มีความสูงไม่เกิน ๑๐๐ ซม. บัตรราคา ๒๐๐ บาท/ใบ/วัน และผู้ใหญ่ บัตรราคา ๓๐๐ บาท/ใบ/วัน โดยมีสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตร M card (M card ๑ ใบ / ๒ สิทธิ์) รับส่วนลดค่าบัตรเข้างานไปเลยทันที ๑๐๐ บาท สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน ๑๐๐ ซม. ราคาบัตรลดเหลือเพียง ๑๐๐ บาท /ใบ/วัน และผู้ใหญ่ ราคาบัตรลดเหลือเพียง ๒๐๐ บาท/ใบ/วัน โดยเริ่มประตูเข้าสวนน้ำเวลา ๑๗.๐๐ น. และสนุกไปถึงเที่ยงคืน

          ส่วนกิจกรรม “Foam War Fest” จะมีขึ้นในบรรยากาศสุดชิคที่บริเวณลำตะคองวิลเลจ (ด้านหลังศูนย์การค้า) มีศิลปินมาสร้างความบันเทิง ได้แก่  PALMY (๑๓ เมษายน), PARADOX มาพร้อมกับ DJ LocoRoom (๑๔ เมษายน), DJ Trasher Bangkok(๑๓,๑๕ เมษายน) และ Magenta (ดีเจพล่ากุ้ง) (๑๕ เมษายน) จำหน่ายบัตรวันต่อวัน และเข้าได้เฉพาะลำตะคองวิลเลจเท่านั้น (รับเฉพาะผู้ใหญ่) บัตรปกติ ๓๐๐ บาท/ใบ/วัน ผู้ถือบัตร M card (M card ๑ ใบ/๒ สิทธิ์) รับส่วนลดค่าบัตรเข้างานเหลือเพียง ๒๐๐ บาท/ใบ/วัน เปิดประตูเวลา ๑๕.๐๐ น.ไปถึงเที่ยงคืน

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๙๖ วันศุกร์ที่  ๖  -  วันอาทิตย์ที่  ๑๕  เดือนเมษายน  พุทธศักราช  ๒๕๖๑


724 1356