25thApril

25thApril

25thApril

 

April 07,2018

‘ยูดีทาวน์’ทุ่ม ๕๐ ล. เนรมิตสงกรานต์คึกคัก

          “ยูดีทาวน์” จับมือพันธมิตรทุ่มงบกว่า ๕๐ ล้าน สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยกิจกรรมใหญ่ “Water Galaxy” ผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกวิถีไทยกับความบันเทิงระดับสากล กระตุ้นเศรษฐกิจอีสานคึกคัก ดึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ร่วมงานกว่า ๓.๕ แสนคน

           นายธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า จังหวัดอุดรธานี เป็นเมืองรองที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจของประเทศ มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามาสูงถึงปีละกว่า ๓ ล้านคน และยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะในช่วงพีค ซีซั่น (Peak Season) หรือช่วงเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เพราะนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้มาสัมผัสกับประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์แบบท้องถิ่นแล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมสงกรานต์ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดที่จัดขึ้น อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายด้านที่พักและการเดินทาง ซึ่งมีเที่ยวบินให้บริการเฉลี่ยกว่า ๕๒ เที่ยวบินต่อวัน โดยเฉพาะศูนย์การค้ายูดีทาวน์มีการจัดกิกรรมสงกรานต์มาอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปีมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า ๓๕๐,๐๐๐ คน ตลอด ๕ วันของการจัดงาน ถือเป็นความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ “เดสติเนชั่น มาร์เก็ตติ้ง” (Destination Marketing) ในการสร้างการรับรู้และจดจำให้ยูดีทาวน์กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญ ของการท่องเที่ยวของภูมิภาคอีสาน


            “ในปีนี้ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ได้ร่วมกับพันธมิตร สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งกับกิจกรรม “ยูดีทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ ๒๐๑๘” ใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า ๕๐ ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า ๘,๐๐๐ ตารางเมตร ให้เป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Water Galaxy” มหาสงครามการสาดน้ำที่มวลมนุษย์แห่งกาแล็กซี่ต้องไม่พลาด ซึ่งจะมีการผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกแบบวิถีไทยและความบันเทิงระดับสากลไว้ด้วยกัน ในโซนวัฒนธรรมไทยจะมีการจำลองพระพุทธรูปจาก ๙ วัดดังทั่วไทยมาให้ร่วมสรงน้ำพระ เพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตต้อนรับปีใหม่ไทย ส่วนสัญลักษณ์สำคัญของงานคือ “อุโมงค์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน” ปีนี้ถูกดีไซน์ให้เป็นอุโมงค์กาแล็กซี่ ๓๖๐ องศา พร้อมด้วยเทคนิคแสงสีเสียงตระการตา เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับโลกและอีกหนึ่งไฮไลท์คือ “อีดีเอ็ม คอนเสิร์ต” (EDM CONCERT) ที่ยังคงเอาใจคอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ให้ออกมาสนุกร่วมกันตลอด ๕ คืนเต็ม ด้วยดีเจชั้นนำระดับโลก อาทิ SICK INDIVIDUALS และ QUINTINO จากประเทศเนเธอร์แลนด์ GAIL จากประเทศฝรั่งเศส FENNER จากประเทศอังกฤษ IVY ประเทศเกาหลี SUPERONE จากสปป.ลาว OUJ จากเมียนมา รวมถึงดีเจชื่อดังของเมืองไทยกว่า ๓๐ ชีวิต” 
            “นอกจากนี้ยังมีโซน “ปาร์ตี้โฟม” ที่ปราศจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รองรับเด็กและเยาวชนที่จะเข้าร่วมงาน รวมทั้ง “สตรีทฟู้ดส์สุดแซ่บ” อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายแนว มาร่วมออกบูธกว่า ๑๐๐ ร้านค้า รวมถึงร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี และพื้นที่จอดรถรองรับ ๓,๐๐๐  คัน” นายธนกร กล่าว


            “ยูดีทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ ๒๐๑๘” จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑๒-๑๖ เมษายน ๒๕๖๑ เวลา ๑๑.๐๐-๒๔.๐๐ น. เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งเป็น EDM Regular ราคา ๑๐๐ บาท/วัน และเปิดให้เข้างานได้ฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่มาตั้งแต่ก่อนเวลา ๒๑.๐๐ น. EDM VIP Zone ราคา ๔๙๙-๙๙๙ บาท/วัน และ EDM VIP Zone แบบ ๕ วัน ราคา ๒,๐๐๐ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.๐๔๒-๙๓๒๙๙๙ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goudtown.com Facebook : UDTOWN Instagram : UDTOWN และ Twitter : UD_TOWN


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๙๖ วันศุกร์ที่  ๖  -  วันอาทิตย์ที่  ๑๕  เดือนเมษายน  พุทธศักราช  ๒๕๖๑


708 1343