29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

May 02,2018

‘มาสด้า’เปิดวิสัยทัศน์เสริมความแข็งแกร่ง ประชุมดีลเลอร์สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

             “มาสด้า” เชิญผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศร่วมประชุมวางแผนยุทธศาสตร์ เดินหน้าสู่ความสำเร็จ “Mazda Way Forward 2018” เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายสูงสุดร่วมกัน ภายใต้การทำงานร่วมกันเป็นทีม มุ่งสร้างความเข้าใจในทิศทางบริษัทฯ เพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันภายใต้นิยาม ONE MAZDA

             เมื่อเร็วๆ นี้ นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมาสด้ารวมใจเป็นหนึ่งระดมแนวทางเพื่อก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีผู้จำหน่ายมาสด้าจากทั่วประเทศเข้าร่วมการประชุมวางแผนยุทธศาสตร์เดินหน้าสู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจประจำปี ๒๕๖๑ “Mazda Way Forward 2018” เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายสูงสุดร่วมกัน “the passion drive to the new horizon” ภายใต้การทำงานร่วมกันเป็นทีม ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักแต่เป็นกันเองจากตัวแทนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั้งหมด ๑๔๗ แห่งทั่วประเทศมุ่งสร้างความเข้าใจในทิศทางบริษัทฯ เพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันภายใต้นิยาม ONE MAZDA ณ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ฉลองในค่ำคืนอันแสนพิเศษ ด้วยงานปาร์ตี้สุดหรูบนเรือสำราญ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งมิตรภาพ สองฝั่งกลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยสดงดงาม พร้อมศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย “วิชญาณี เปียกลิ่น” หรือ แก้ม เดอะสตาร์ มาร่วมสร้างบรรยากาศขับกล่อมบทเพลงไพเราะ 
             ทั้งนี้ หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากยอดขายรถยนต์ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ ด้วยยอดขายสูงถึง ๕๖,๗๓๙ คัน เติบโตเพิ่มขึ้น ๓๑% ครองส่วนแบ่งการตลาด ๖.๓% สูงสุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และครองมาร์เก็ตแชร์สูงสุดเป็นอันดับที่ ๒ ของมาสด้าทั่วโลก ที่สำคัญยังถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตอันดับหนึ่งของมาสด้าทั่วโลก และส่งผลทำให้มาสด้า ประเทศไทย มียอดขายสูงเป็นอันดับที่ ๗ ของโลก รองจากประเทศจีน สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย แคนาดา และเยอรมนี ส่งผลให้มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย คว้ารางวัลประเทศที่มีส่วนแบ่งการตลาดเติบโตสูงสุดของมาสด้าจากทั่วโลก Highest Share Recode จาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น โดยได้รับเกียรติจากนายฮิโรชิ อิโนอุเอะ เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่นที่เดินทางมามอบรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้นอกจากนี้ ภายในงานประชุมยังมีการนำเสนอวิสัยทัศน์และทิศทางของบริษัทฯ จากคณะผู้บริหารเพื่อให้ครอบคลุมกับแผนงานทั้งหมดที่บริษัทฯ กำลังดำเนินการในปัจจุบันและแผนการดำเนินงานในอนาคต เพื่อให้ผู้จำหน่ายได้รับทราบและมีความเข้าใจในเรื่องของทิศทางการดำเนินงานในส่วนของมาสด้าแบบครบวงจร ทั้งนี้ผู้จำหน่าย ยังได้มีโอกาสซักถาม และเสนอแนะความคิดเห็นที่มีประโยชน์ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปในสถานการณ์จำลองเพื่อให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นร่วมกัน
             เมื่อเสร็จสิ้นการประชุมร่วมกับผู้จำหน่ายแล้ว มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณผู้จำหน่าย โดยการรับประทานอาหารค่ำบนเรือสำราญที่ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมศิลปินน้องร้องชั้นนำของเมืองไทย แก้ม เดอะสตาร์ ที่ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงไพเราะ และปิดฉากงานเลี้ยงอันสวยงามด้วยพลุไฟหลากสีสันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความประทับใจให้ทุกตลอดค่ำคืนอันแสนอบอุ่น


 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๕๐๐ วันอังคารที่  ๑  -  วันเสาร์ที่  ๕  เดือนพฤษภาคม  พุทธศักราช  ๒๕๖๑


691 1339