25thApril

25thApril

25thApril

 

June 09,2018

ซีอีโอ“ทีซีซีแลนด์”เยี่ยม“อิมพีเรียลโคราช” ต้อนรับยิ่งใหญ่สมเป็นโรงแรมดังแห่งเมืองย่าโม

         เมื่อไม่นานมานี้ นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานกรรมการ พร้อมด้วยนายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการ “ทีซีซีแลนด์ แอสเสท เวิลด์” นำทีมซีโอโอ และผู้จัดการทั่วไป (GM) รวมทั้งฝ่ายบริหารกว่า ๙๐ คน เดินทางมาประชุม “GM Conference 2018” ณ สุรนารีบอลรูม โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โคราช และเยี่ยมชมโรงแรมแห่งนี้ โดยมีนายชลนิติ ราชฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมฝ่ายบริหารโรงแรมดิอิมพีเรียล โคราช ให้การต้อนรับ รองรับสถานที่ห้องประชุม ห้องพัก ห้องอาหาร และร่วมประชุมใหญ่ระหว่าง General manager, Financial และ Human Resources ในครั้งนี้ด้วย และพลาดไม่ได้ที่ฝ่ายบริหารโรงแรมในเครือ AWH Asset World Corporation (กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม& รีสอร์ต) ร่วมเยี่ยมชมโรงแรม พบปะระหว่างผู้บริหารและพนักงาน และร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน ตลอดระยะเวลาที่ ๒ คืน ๓ วัน 


         โดยโรงแรมดิอิมพีเรียล โคราช ได้ให้การต้อนรับอย่างดี และจัดเลี้ยงตอนรับในคืนที่สอง ณ เรือนโคราช มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา พร้อมการแสดงพิเศษแบบอีสานใต้ จากน้องๆ วงโปงลางของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และสุดพิเศษกับการอิ่มอร่อยกับอาหารประจำถิ่นโคราช 


         เมื่อเสร็จสิ้นจากมื้อค่ำแล้ว คณะ GM Conference เดินทางไปสักการะท่านท้าวสุรนารี (ย่าโม) เพื่อขอพรเพิ่มความเป็นสิริมงคล และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่สุดอบอุ่น แล้วเดินทางกลับที่พัก และร่วมประชุมช่วงเช้า พร้อมรับประทานมื้อเที่ยง เสร็จสิ้นการประชุม GM Conference 2018 ในวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๑

 


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๕๐๗ วันพุธที่ ๖ - วันอาทิตย์ที่ ๑๐ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๑ 


698 1349