28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

August 11,2018

ทรูมูฟ เอช ประกาศลั่น “เครือข่ายอันดับหนึ่ง” เอาใจชาวอีสานโดยเฉพาะ

            ทรูมูฟ เอช ประกาศ “ทรูมูฟ เอช ที่ ๑ ของอีสาน โทรชัด เน็ตแรง” ลั่นเป็นเครือข่ายที่เร็ว-แรงที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว “ซิมโดนใจ...ถึกใจหล๊ายหลาย” ยกทัพพรีเซ็นเตอร์ลูกอีสาน มนต์แคน แก่นคูน, ไผ่ พงศธร และลำไย ไหทองคำ เดินสายทัวร์ เอาใจชาวอีสาน

            เมื่อวันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๖.๐๐ น. ที่ เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา ทรูมูฟ เอช จัดกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช ที่ ๑ ของอีสาน โทรชัด เน็ตแรง” เปิดตัวซิมโดนใจ...ถึกใจหล๊ายหลาย และ “พี่ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย นำทัพเปิดตัวศิลปิน ๓ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของอีสาน ๑.มนต์แคน แก่นคูน, ๒.ไผ่ พงศธร และ ๓.ลำไย ไหทองคำ โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา นายเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และประชาชนกว่า ๕๐๐ คน เข้าร่วมงาน ภายในงานมีมินิคอนเสิร์ตจาก มนต์แคน แก่นคูน และไผ่ พงศธร ด้วย

            นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “จังหวัดนครราชสีมาหรือ “โคราช” เป็นประตูสู่ภาคอีสาน เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดของประเทศไทย มีประชากรเป็นอันดับ ๒ รองจากกรุงเทพฯ และเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในเรื่องการพัฒนาต่างๆ ที่รัฐบาลกำลังมีโครงการมาลงที่โคราของเรา ไม่ว่าจะเป็น รถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์ และอีกหลายๆ โครงการที่จะเกิดขึ้น และขอขอบคุณ ทรูมูฟ เอช ที่เข้ามาขยายการสื่อสารให้พี่น้องชาวอีสาน เพราะขณะนี้พี่น้องชาวอีสานจำเป็นต้องมีการสื่อสารที่รวดเร็วและทันสมัยยิ่งขึ้น อีกทั้งภาคอีสานยังเป็นพื้นที่ที่มีประชากรมากที่สุดของทุกภูมิภาคในประเทศ เมื่อเทียบสัดส่วนพี่น้องชาวอีสานที่กระจายอยู่ในทุกส่วนของประเทศ ดังนั้นชาวอีสานจึงต้องการระบบสื่อสารที่รวดเร็ว เพื่อติดต่อกับญาติพี่น้องในต่างแดนและมีความสุข จึงสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ยุค ๔.๐”

            นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้นำเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก ไม่หยุดนิ่งในการขยายสัญญาณคุณภาพให้เข้าถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอีสาน ที่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นถึง ๑ ใน ๓ ของประชากรทั้งหมด หรือ ๒๓ ล้านคน ซึ่งขณะนี้ทรูมูฟ เอช มีครบทุกคลื่นความถี่ ทั้ง 850, 900, 1800 และ 2100 MHz. มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวน 55 MHz. พร้อมรองรับทุกเทคโนโลยีทั้ง 3G, 4G และ 4.5G ครอบคลุมพื้นที่ ๙๘% ของ ๒๐ จังหวัดในอีสาน การันตีด้วยรางวัล “เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย” ๒ ปีซ้อนจาก nPerf เพื่อให้พี่น้องชาวอีสานมั่นใจว่า สามารถใช้บริการโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ เอชได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสัญญาณโทรชัด เน็ตแรง นอกจากนี้ยังได้ช่องทางการจัดจำหน่าย จุดบริการ และผู้แทนจำหน่ายของทรู ให้ครอบคลุมเต็มพื้นที่ ในทุกตำบลและกำลังจะครบทุกหมู่บ้านอีกด้วย”

            นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ กล่าวว่า “จากที่ทรูมูฟ เอช พัฒนาโครงข่าย 4G รวมถึงการพัฒนาช่องทางขายและบริการ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในภาคอีสาน วันนี้เรามั่นใจแล้วว่าโครงข่ายของทรูมูฟ เอชเป็นโครงข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน จึงอยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวอีสาน ได้มาลองใช้เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด โดยเราได้ออกแบบซิมโดนใจ...ถึกใจหล๊ายหลาย เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายผ่านแอปพลิเคชั่น TrueID แอปเดียวจบครบทุกความบันเทิง และสิทธิประโยชน์ ทั้งดูหนังดังจากฮอลลีวูด กีฬา โดยเฉพาะฟุตบอล ELP, ไทยลีก และลีกดังอื่นๆ ทั้งยังนำทรูพอยท์ไปแลกของและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน 7-11 ทุกสาขา และร้านอาหารแบรนด์ดังที่ร่วมรายการได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ของชาวอีสานอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการเปิดตัว ๓ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ชาวอีสานแท้ๆ ได้แก่ ไผ่ พงศธร, มนต์แคน แก่นคูน และลำไย ไหทองคำ โดยจะตระเวนจัดฟรีมินิคอนเสิร์ตของทั้ง ๓ พรีเซ็นเตอร์ ทั้ง ๒๐ จังหวัดในภาคอีสาน เริ่มตั้งแต่วันที่ ๑๗ สิงหาคมนี้ไปถึงสิ้นปี ๒๕๖๑”

            ทั้งนี้ สำหรับซิมโดนใจ...ถึกใจหล๊ายหลาย จะสามารถโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายนาน ๓ เดือน เพียงเติมเงินสะสม ๓๐ บาท หลังจากนั้นคิดค่าโทรเพียงนาทีละ ๒๐ สตางค์ และเล่นเน็ตไม่อั้นเพียงวันละ ๑๐ บาท ด้วยความเร็ว  1 Mbps ใช้ไม่ถึงจ่ายตามจริง พร้อมรับสิทธิ์ซื้อเน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว ๒ Mbps นานทั้งเดือน เพียงเดือนละ ๙๐ บาทพิเศษเดือนแรกลดเหลือ ๕๐ บาทเท่านั้น สมัครกด *777*990# กดโทรออก สมัครได้ภายใน ๗ วันหลังเปิดเบอร์

            สำหรับสิทธิประโชน์ต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น TrueID และ TrueYou ลูกค้าทรูมูฟ เอช สมัครทรูไอดีรับทันที ๕๐ ทรูพอยท์ สามารถนำทรูพอยท์ไปแลกอาหารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้มากมาย ในมูลค่า ๑ พอยท์ เท่ากับ ๑ บาท เช่น แลกอาหาร ขนม เครื่องดื่มที่ 7-11 ทุกสาขา น้ำเปล่า ๖ ทรูพอยท์, Coke ๑๐ ทรูพอยท์, ซาลาเปา ๑๗ ทรูพอยท์ เป็นต้น พิเศษใช้แอปพลิเคชั่น TMW wallet ที่ 7-11 ทุก ๒๕ บาทได้ ๑ ทรูพอยท์ และอิ่มกับทรูที่ร้านอาหารดังเช่น KFC, Burger King, Sizzler และ Dunkin Donut เป็นต้น

 

วีรภัทร์ จูฑะพงษ์ /ข่าว/ภาพ

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๒๐ วันเสาร์ที่  ๑๑ - วันพุธที่  ๑๕  เดือนสิงหาคม  พุทธศักราช ๒๕๖๑

 

702 1344