29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

August 11,2018

เปิด “AIS Shop Concept” แห่งแรกในอีสานพร้อมบริการสุดล้ำ

            เอไอเอสยกระดับการให้บริการ เปิด AIS Shop Concept โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์“AIS THE DIGITAL GALLERY” เปรียบเสมือนแหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีของโลกยุคดิจิทัล สาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เซ็นทรัล พลาซาโคราช พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากพระเอก “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ

            เมื่อวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๐๐ น. ที่เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา มีนายอุดมศักดิ์ โสมคำ หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเอไอเอส และคณะ พร้อมด้วย นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา นายเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา ร่วมเปิด AIS Shop Concept โฉมใหม่ สาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตจาก “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ผู้มาร่วมงาน

            นายอุดมศักดิ์ โสมคำ หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้คนยุคใหม่ และในวันนี้ จากความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการได้รับประสบการณ์จากการสัมผัส ทดลองใช้ และเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ด้วยตนเอง เอไอเอสจึงใช้งบประมาณกว่า ๔๐ ล้านบาท เริ่มต้นด้วยการพลิกโฉม AIS Shop บริเวณชั้น ๔ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “AIS THE DIGITAL GALLERY” เปรียบเสมือนแหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีของโลกยุคดิจิทัล ที่นอกจากจะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ได้ทดลองใช้ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวย จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมพลิกโฉมช็อปแห่งนี้ ให้เป็น Gallery แสดงงานศิลป์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของการแสดงผลงานศิลปะ โดยวางผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นแสดงบนแท่นโชว์ AIS Intelligent Unit ที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ ทำให้สะดวกในการสัมผัส รวมทั้งจัดหมุนเวียนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สลับผลัดเปลี่ยน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ายุคดิจิทัล เอไอเอสจึงผสานคน และเทคโนโลยี เป็น  Next Generation Team ที่พร้อมส่งมอบมิติใหม่ของงานบริการให้แก่ลูกค้า โดยพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้เป็น Digital Guru ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ สามารถให้คำแนะนำ และช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

            โดยเอไอเอสจะขยาย AIS Shop Concept ใหม่มายังภูมิภาค โดยเอไอเอสช็อป สาขาเซ็นทรัล นครราชสีมาเป็นสาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และจะขยายไปถึง ๗๐ Shop ทั่วประเทศ ภายในปี ๒๐๑๘ นี้ “AIS SHOP” โฉมใหม่ ประกอบด้วย ๔ โซนหลัก ได้แก่ ๑.Digital Gallery เป็นพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone รุ่นใหม่, Wearable Tracking ต่างๆ เพื่อคนรักสุขภาพ และ Gadget ไฮเทคอีกมากมาย, ๒.Digital Bar พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่ สามารถเข้ามาทดลองใช้สินค้า, เวิร์คช็อป, พูดคุย หรือปรึกษา Digital Guru ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี ซึ่งจะคอยเป็นผู้ช่วยและให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพ, ๓.Digital Entertainment สัมผัสความเร็วเต็มสปีด จาก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง ไฟเบอร์แท้ ๑๐๐% และประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ทั้งจากแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ที่มาพร้อมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนาน เสมือนรับชมอยู่ที่บ้าน และ ๔.Serenade ห้องรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษโดยเฉพาะ

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๒๐ วันเสาร์ที่  ๑๑ - วันพุธที่  ๑๕  เดือนสิงหาคม  พุทธศักราช ๒๕๖๑


688 1347