19thApril

19thApril

19thApril

 

September 27,2018

‘รอยัล ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท’ เปิดตัว Mixed-Use Project ระดับพรีเมียม ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานตอนบน

          ที่สำนักงานขายโครงการ “รอยัล ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท” อุดรธานี สาขาย่อย ชั้น ๒ ซอย ๕ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์อุดรธานี นายธนพล จันทรนิมิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และ นายธีระ เธียรวาริช ประธานกรรมการบริษัท รอยัล ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จำกัด ร่วมเปิดสำนักงานโครงการฯ อย่างเป็นทางการ โดยมี น.อ.วิสูตร อินทร์ขำ ผู้บังคับการกองบิน ๒๓ อุดรธานี พร้อมด้วย นายธนัชชัย สามเสน ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งนักการเมือง หัวหน้าส่วนราชการ นักธุรกิจทั้งจากจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง ร่วมแสดงความยินดี จำนวนมาก เมื่อวันที่ ๑๘ กันยายนที่ผ่านมา 
          ธีระ เธียรวาริช ประธานกรรมการ บริษัท รอยัล ครีค กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้บริหารและพัฒนาโครงการ รอยัล ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นโครงการในรูปแบบ Mixed-Use ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานตอนบน ประกอบด้วย ๔ โครงการหลัก ได้แก่ สนามกอล์ฟขนาดมาตรฐาน ระดับ ๕ ดาว ๑๘ หลุม ๗๒ พาร์ โครงการหมู่บ้านหรูในสนามกอล์ฟ  คลับเฮ้าส์ และรีสอร์ต บนพื้นที่ ๕๐๐ ไร่ ด้วยงบลงทุน ๑,๐๐๐ ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองอุดรธานีเพียง ๑๗ กิโลเมตร เดินทางจากสนามบินนานาชาติอุดรธานี เพียง ๓๐ นาที เรียกได้ว่ามีความสะดวกสบาย และครบครัน


          “สำหรับ “รอยัล ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท” ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยคาดว่าในเฟสแรก ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟ ๙ หลุม จะแล้วเสร็จภายในปลายปีนี้ และจะเปิดให้บริการทั้ง ๑๘ หลุม ภายในเดือนเมษายน ๒๕๖๒ ส่วนในเฟสอื่นๆ คาดว่าจะทยอยแล้วเสร็จจนครบภายในเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๒ ซึ่งเรามองว่า จังหวัดอุดรธานีเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคอีสาน  และยังเป็นเมืองกีฬาหรือ Sport City โดยเล็งเห็นศักยภาพและกลุ่มตลาดท่องเที่ยวในเชิงกีฬาของจังหวัดอุดรธานี มีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากการก่อสร้างสนามกีฬาขนาดใหญ่หลายแห่งภายในจังหวัด เพื่อมุ่งรองรับการจัดแข่งขันกีฬารายการใหญ่ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกในอนาคต ซึ่งสอดรับกับนโยบายของจังหวัด ที่ขึ้นแท่นเป็นสปอร์ตซิตี้แห่งแรกของภาคอีสานด้วย” ธีระ เธียรวาริช บอกอีกว่า รอยัล ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท พร้อมเปิดโชว์รูม เตรียมพรีเซลล์โครงการบ้านจัดสรรสุดหรูภายในสนามกอล์ฟ จำนวน ๑๐๐ ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ ๗-๑๓ ล้านบาท บนพื้นที่ ๑๘๐ ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า ๓๕๐ ตารางเมตร มีบ้านให้เลือก ๓ แบบ ได้แก่ Modern Creek Style, Royal Creek Style และ Grand Royal Creek Style โดยมุ่งจับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมีบ้านพักตากอากาศหลังที่สอง และกลุ่มคนที่ต้องการความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ ตลอดทั้งนักธุรกิจทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงนักกอล์ฟทั่วโลก โดย ตั้งเป้าจะปิดยอดจองให้ได้ภายใน ๖ เดือน


          สำหรับในการบริหารและการก่อสร้างสนามกอล์ฟนั้น มี “ทันสวัสดิ์ กาปัญญา” เป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบและก่อสร้างสนามกอล์ฟ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการก่อสร้างและบริหารงานโครงการสนามกอล์ฟมาตรฐานและมีชื่อเสียงในระดับประเทศหลายแห่งมานานกว่า ๒๐ ปี อาทิ สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา สนามกอล์ฟอัลไพน์&สปอร์ตคลับ และกรีนวัลเลย์กอล์ฟ คันทรีคลับ เชียงใหม่ เป็นต้น ซึ่งจะมาเป็นที่ปรึกษาดูแลในทุกระบบ รวมถึงการปรับปรุงภูมิทัศน์ในสนามกอล์ฟ พร้อมทีมงานมืออาชีพและมีประสบการณ์โดยเฉพาะ เสกสรร โหนทองหลาง ในฐานะสถาปนิกและที่ปรึกษาด้านการออกแบบโครงการ บอกว่า รอยัล ครีค เป็นโครงการสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ การออกแบบจะเน้นการจัด landscape และเรื่องการวางพื้นที่ที่มีอยู่อย่างเหมาะสมและได้ประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเนิน ต้นไม้ น้ำ เพื่อเป็นองค์ประกอบในการเล่นกอล์ฟ ซึ่งจะมีผลต่อความยากง่ายในแต่ละหลุม รวมถึง Green Area ร้อยละ ๘๐ ของพื้นที่ ซึ่งเน้นการสร้างบรรยากาศแวดล้อมให้คงความเป็นธรรมชาติ เพื่อการพักผ่อนและรีแลกซ์ให้กับนักกอล์ฟอย่างร่มรื่นลงตัว ด้วย Sky View อันสวยงามทั้งโครงการ 
          สำหรับสนามกอล์ฟนี้ เลือกใช้หญ้าพันธุ์เบอร์มิวด้า แชมเปี้ยน มีคุณสมบัติข้อปล้องสั้น สามารถทนน้ำ ทนแดด และการเหยียบย่ำได้ดีกว่า ซึ่งได้รับการพัฒนาสายพันธุ์มาให้แข็งแรงและเหมาะสมกับสนามกอล์ฟทั่วโลก รวมถึงสีของหญ้าจะเขียวขจี สวยงาม สำหรับหลุม Signature หรือไฮไลท์ของสนามกอล์ฟ รอยัล ครีค คือหลุมที่ ๒ ถือเป็น Signature Hole Par 3 ระยะ ๑๘๐ หลา เป็นกรีนที่มีเกาะกลางน้ำ นักกอล์ฟต้องใช้ความแม่นยำเป็นพิเศษในการตีผ่านอุปสรรคน้ำ ถือเป็นความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟที่มาเยือนสนาม นอกจากนี้เรายังได้สร้างสนามไดร์ฟวิ่งเรนท์เนื้อที่ประมาณ ๒๐ ไร่ ประกอบด้วยช่องฝึก ๒๔ เล่น บริการโปรกอล์ฟแนะนำวงสวิงให้ฟรีอีกด้วย
          นอกจากนี้ แนวคิดของการออกแบบสนามกอล์ฟ รวมถึงคลับเฮ้าส์ โครงการหมู่บ้านหรูในสนามกอล์ฟ และรีสอร์ต จะเน้นคอนเซ็ปต์การออกแบบสะท้อนความเป็นโมเดิร์น และตอบโจทย์ฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยสำหรับทุกคนในครอบครัว
ผู้สนใจเตรียมพบกับที่สุดของโครงการ Mixed-Use ที่ใหญ่และโดดเด่นที่สุดแห่งปีในภาคอีสานตอนบน ที่เปิดให้เป็นเจ้าของแล้ว พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงพรีเซลล์ กับแคมเปญยิ่งใหญ่ เพื่อกระตุ้นความสนใจและยอดขายมากมาย อาทิ เพียงทำสัญญาจองและทำสัญญาภายในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ รับส่วนลดสูงสุด มูลค่ากว่า ๒ ล้านบาท พร้อมลุ้นรับทองคำมูลค่า ๕ บาท เมื่อจองและทำสัญญาภายในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย และเปิดรับสมาชิก Founder Member (สมาชิกตลอดชีพ) ในราคา ๕๐๐,๐๐๐ บาท โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์มูลค่ากว่า ๓ ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ ๐๔๒-๙๓๒๙๔๙, ๐๙๓-๒๒๔๙๗๔๗, ๐๙๕-๖๖๒๙๕๔๒ หรือ Facebook:/ Royal Creek Golf Club And Resort

          สำหรับ “ธีระ เธียรวาริช” เป็นเจ้าของห้างเพชรทองแม่ไพจิตร ซึ่งมีสาขาอยู่ในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียงจำนวนกว่า ๒๐ สาขา ซึ่งดำเนินการมากว่า ๒๐ ปี

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๒๗ วันพุธที่ ๒๖ - วันอาทิตย์ที่ ๓๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๑


712 1349