29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

September 29,2018

‘นครชัยแอร์’เพิ่มความอุ่นใจ เปิดบริการ“NCA Tracking” ติดตามสถานะรถทัวร์ผ่านมือถือ

        “นครชัยแอร์” เพิ่มความอุ่นใจทุกเส้นทาง เปิดบริการใหม่ “NCA Tracking” ติดตามสถานะรถโดยสาร ผ่านมือถือ เช็คตำแหน่งรถ ความเร็วขับ เวลาถึงปลายทาง เริ่มให้บริการแล้ววันนี้

        นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ นำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในงาน ตลอดทั้งพัฒนารูปแบบบริการให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรและลูกค้าผู้ใช้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการในปัจจุบัน โดยการพัฒนาบริการออนไลน์ และระบบบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบริการ "NCA Tracking" เช็คสถานะรถโดยสารนครชัยแอร์ สร้างความอุ่นใจในระหว่างการเดินทาง เพื่อเพิ่มมาตรฐานให้การเดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์ ในด้านความเชื่อมั่น สามารถตรวจสอบการเดินทางของสมาชิกในครอบครัว และคนที่คุณรักในการเดินทาง ผ่านเทคโนโลยีระบบ GPS ที่ติดกับรถของนครชัยแอร์ทุกคัน เพื่อให้การรอคอยอุ่นใจยิ่งขึ้น

        สำหรับบริการ “NCA Tracking” สามารถตรวจสอบตำแหน่งรถ ผ่านหน้าจอมือถือที่ลูกค้าพกพาไปทุกที่ ทุกเวลา โดยนำข้อมูลบนตั๋วเดินทาง มาใช้ในฟังก์ชั่นการติดตามการเดินทางได้ ซึ่งขั้นตอนการใช้ NCA Tracking นี้ เข้าเว็บไซต์นครชัยแอร์ www. nakhonchaiair.com คลิกที่ปุ่ม “ติดตามการเดินทาง (GPS)” แถบสีเหลืองด้านบนของเว็บไซต์ หน้าเว็บไซต์จะเปิดหน้าต่าง เพื่อแสดงกรอบขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้ากรอกรายละเอียด ได้แก่ รหัสเที่ยวรถ และหมายเลขตั๋วเดินทาง (ตรงตามที่แสดงบนหน้าตั๋วโดยสาร) กรอกข้อมูลตามตัวอักษรตามภาพ แล้วกดปุ่ม “ติดตามการ เดินทาง (GPS)” ระบบจะแสดงผล ข้อมูลการเดินทางของผู้โดยสาร ตำแหน่งที่แสดงบนแผนที่คือตำแหน่งปัจจุบันของผู้โดยสาร ขณะนั้น และรายละเอียดการเดินทางอื่นๆ ประกอบด้วย เวลารถออกจากสถานีฯต้นทางของเที่ยวเวลานั้น รวมทั้งเวลาที่ถึงปลายทาง, ความเร็วในการขับขี่ปัจจุบัน และเวลาที่เหลือในการเดินทางก่อนถึงปลายทาง (โดยประมาณ) เมื่อผู้โดยสารถึงปลายทางแล้ว ๑ ชั่วโมง ระบบจะทำการปิดข้อมูลการเดินทางทันที และจะไม่สามารถค้นหาข้อมูลได้

        นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า บริการ “NCA TrackingW เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ช่วยให้ผู้โดยสารเดินทางได้อย่างอุ่นใจขึ้น หรือผู้โดยสารท่านไหนที่มีญาติมารอรับอยู่ที่ปลายทาง สามารถกำหนดเวลาที่จะออกมารับได้สะดวก และลดความกังวลให้ครอบครัวที่รออยู่ที่บ้าน เพราะนครชัยแอร์ เข้าใจทุกการเดินทาง ว่าการรอคอยคนที่รักกลับบ้านนั้นมีความกังวล และนครชัยแอร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการ WNCA Tracking” จะช่วยลดความกังวลใจและเพิ่มความเชื่อมั่น ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่ใช้บริการของบริษัทฯ โดยในอนาคต บริษัทฯ จะพัฒนาบริการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพ และทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว เชื่อว่าบริการนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการควบคุมความปลอดภัย และเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน

        สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๐๖.๐๐-๒๓.๐๐ น. หรือติดตามข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page ที่ www.facebook.com/nakhonchaiair.official

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๒๗ วันพุธที่ ๒๖ - วันอาทิตย์ที่ ๓๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๑

 

 


705 1350