20thApril

20thApril

20thApril

 

October 15,2018

มันนี่เอ็กซ์โปอุดรคึกคัก จัดเต็มการเงินการลงทุน

         มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ ๖ “Money Expo Udonthani 2018” สถาบันการเงินยกโปรแรง เสนอบริการการเงินการลงทุนครบวงจร ส่งตรงสู่พี่น้องชาวอุดรและอีสานตอนบน 

         เมื่อวันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๖๑ ที่ลานกิจกรรมหน้า อุดรธานีฮอลล์ ชั้น ๔ เซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ ๖ “Money Expo Udonthani 2018” จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๕-๗ ตุลาคม ๒๕๖๑ ภายใต้แนวคิด Wealth Transformation “มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง” โดยมีนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐ เอกชน ผู้บริหารธนาคาร สถาบันการเงินต่างๆ ร่วมงาน

         นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้ง ๖ มี ธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนรวมกว่า ๒๐ แห่ง มาบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดในเขตภาคอีสานตอนบน ที่ครอบคลุม ๗ จังหวัด ได้แก่ ได้แก่ หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม มุกดาหาร สกลนคร หนองบัวลำภู และบึงกาฬ

         สำหรับบริการทางการเงินภายในงานมีให้เลือกอย่างครบวงจร ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันที ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมทั้งธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานยังได้เตรียมแคมเปญโปรโมชั่น พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดและผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ส่วนบริการทางการลงทุน ก็มีให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส กองทุนรวม พร้อมทีมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม พร้อมด้วยความบันเทิงจากศิลปินดารา ที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น เอ๊ะ จิรากร, ไอซ์ ศรัณยู และรุจ ศุภรุจ เป็นต้น

         นางสาวภาคินี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมมหกรรมการเงิน Money Expo กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารและสถาบันการเงิน ยังได้เตรียมแคมเปญโปรโมชั่นพร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีสัมมนาฟรีเรื่อง การลงทุนและสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมภายในงานตั้งแต่ ๕,๐๐๐ บาท ขึ้น ยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมาย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียด และโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net

         นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า สถานการณ์เศรษฐกิจในปีนี้ดีขึ้น ทุกธนาคารทุกสถาบันมีการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ทั้งการลงทุน การบริโภค การใช้จ่ายภาครัฐ รวมทั้งการส่งออกและการท่องเที่ยว และเรื่องที่เรามองว่าน่าเป็นห่วงมาโดยตลอดก็คือ เรื่องการบริโภคภาคเอกชน การลงทุนภาคเอกชนนั้นตัวเลขที่ผ่านมายังมีความเป็นกังวล แต่ ๓-๔ ปีมานี้ ตัวเลขการลงทุนภาคเอกชนหลังจากที่ภาครัฐมีการขับเคลื่อนแล้ว เอกชนก็มีความมั่นใจและมีการลงทุนเพิ่มเติม สิ่งที่สะท้อนก็คือเรื่องการใช้จ่ายของเอกชน จึงขอเรียนให้ทราบว่าขณะนี้เศรษฐกิจทั้งภายในและภายนอกของประเทศ ถือว่ามีความแข็งแกร่ง อยู่ในระดับที่ทนต่อแรงเสียดทานทั้งจากภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี 

 

 

  นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๓๐ วันพฤหัสบดีที่ ๑๑ - วันจันทร์ที่ ๑๕ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๑

 

 

 


695 1344