28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

May 10,2019

เปิดตัว‘ฟาสเตอร์โลจิสติกส์’ ใช้‘ตุ๊กตุ๊ก’เดลิเวอรี่ครบวงจร ตอบโจทย์‘ขอนแก่นสมาร์ทซิตี้’

เมื่อวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๒ ที่บริษัท ฟาสเตอร์ โลจิสติสก์ จำกัด (Fasterlogistics) จ.ขอนแก่น ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าฮักมอลล์ขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิด บริษัท ฟาสเตอร์โลจิสติกส์ จำกัด ขอนแก่น ท่ามกลางประชาชนชาวขอนแก่นที่ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายชัชวาล พรอมรธรรม รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น, นางนันทวัลย์  ไกรศรีวรรณธนะ รองประธานสภาเทศบาลนครขอนแก่น

น.ส.ณัฐภร เจริญชีวะกุล อายุ ๒๙ ปี เจ้าของบริษัท ฟาสเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด ขอนแก่น กล่าวว่า บริษัทฯ จัดตั้งขึ้นด้วยทุนชาวขอนแก่น ๑๐๐% ที่มุ่งเน้นการให้บริการด้านการคมนาคมขนส่งที่ครบวงจร และสะดวกสบายที่สุดที่สำคัญคือการให้บริการแบบถึงที่ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยขณะนี้ได้นำรถรับจ้างสาธารณ หรือรถตุ๊กๆ นำร่อง ๒๐ คัน มาให้บริการด้านการคมนาคมขนส่งในเขตชุมชนเมือง ทั้งในรูปแบบของการแบบโดยสารทั่วไป, การรับ-ส่ง ตามตารางนัดหมาย รวมไปถึงการบริการแบบเดลิเวอร์รี่ต่างๆ ทั้งในเรื่องของการจัดส่งอาหาร, เอกสาร, จ่ายค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์ หรือการบริการต่างๆ ที่บริษัทฯ จะอาสาทำให้ทุกความต้องการของลูกค้าในเขตชุมชนเมือง ทั้งนี้ในการเลือกใช้รถตุ๊กๆ นั้นเพราะรถตุ๊กๆ เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย เป็นเสน่ห์ของเมืองขอนแก่น อีกทั้งการบรรจุสัมภาระหรือการขนส่งสินค้านั้นสามารถขนส่งได้ในปริมาณที่มากกว่ารถจักรยานยนต์ทั่วไป อีกทั้งยังทำความเร็วและความคล่องตัวในการขนส่งได้ดี จึงเป็นทางเลือกที่ผู้ใช้บริการจะเลือกใช้บริษัทฯ ของเรา

“ขอนแก่น ปัจจุบันเป็นเมืองแห่งสมาร์ทซิตี้ เป็นเมืองแห่งการประชุมสัมมนาและที่สำคัญเป็นเมืองหลักที่มีการบริการที่ครอบคลุมรอบด้านและครบถ้วนที่สุด ดังนั้นการให้บริการเรื่องการคมนาคมขนส่ง ที่บริษัทฯ ได้ดึงเสน่ห์ของเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทยมาเป็นจุดเด่นในการให้บริการประชาชนจะเป็นการตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วนด้วยความทันสมัยและลูกเล่นของรถตุ๊กๆ สมัยใหม่ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังคงเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคณะผู้บริหารและแขกคนสำคัญ ในการให้บริการรถหรู ทั้งประเภทรถตู้และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เพื่อรองรับคณะผู้บริหารหรือแขกคนพิเศษที่เดินทางมาที่ขอนแก่น สามารถรองรับการเดินทางไปตั้งแต่ ๒ ที่นั่งขึ้นไป ซึ่งการให้บริการรถเช่าพร้อมคนขับในกลุ่มผู้บริหารฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้มาใช้บริการเช่นกัน ทำให้ในขณะนี้บริษัทฯ จะเร่งขยายฐานการให้บริการในกลุ่มลูกค้ารถตู้หรูสำหรับผู้บริหารและแขกคนพิเศษ ครอบคลุมพื้นที่ขอนแก่น ไม่น้อยกว่า ๓ คันในช่วง ๑-๒ เดือนนี้ จากนั้นจะขยายไปที่ จ.อุดรธานี และบุรีรัมย์ ตามลำดับต่อไป” น.ส.ณัฐภร กล่าว

น.ส.ณัฐภร กล่าวต่ออีกว่า ขณะเดียวกันขอนแก่นเป็นเมืองแห่งการประชุมสัมมนาฯ ดังนั้นจึงมีชาวต่างชาติเดินทางมาในพื้นที่ในสัดส่วนที่มากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้บริหารที่เดินทางมาที่ขอนแก่นจากทั่วทั้งโลก ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีบริการเลขานุการส่วนตัว หรือเลขานุการกลุ่มฯ ให้กับคณะผู้บริหารที่เดินทางมา ที่ต้องการเลขานุการส่วนตัวและล่ามแปลภาษาในคนเดียวกัน บริษัทฯ ได้จัดทำรูปแบบการให้บริการดังกล่าวควบคู่ไปด้วย โดยมีบุคลากรที่สามารถสื่อสารและพูดคุยได้ทุกภาษา เรียกได้ว่า เมื่อเดินทางมาที่ขอนแก่นหรืออยู่ที่ขอนแก่นเรียกใช้บริการฟาสเตอร์โลจิสติกส์ จะได้รับบริการที่ครบถ้วน ครอบคลุม และรอบด้าน และที่สำคัญคือการบริการที่รวดเร็วทันใจและตรงใจผู้ใช้บริการทุกคน

สำหรับบริษัท ฟาสเตอร์ โลจิสติสก์ จำกัด (Fasterlogistics) ที่ตั้ง ๑๙๘/๔๕ ม.๑๓ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จดทะเบียน เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๒ ด้วยทุนจดทะเบียน ๕ ล้านบาท ประเภทธุรกิจ ขนส่งสินค้า ขนส่งสิ่งของ ขนส่งอาหาร ขนส่งสิ่งมีชีวิต ขนส่งสาธารณะ ทั้งประจำทาง

 

 

 

 

ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๗๐ วันจันทร์ที่ ๖ - วันศุกร์ที่ ๑๐ เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒


794 1432