25thApril

25thApril

25thApril

 

August 13,2019

‘มิตซูเจียง’เปิดตัว“ปาเจโร สปอร์ต ใหม่” โชว์ความหรูหราและทรงพลัง ๑.๒๙๙ ล.

        “มิตซูเจียง” เปิดตัวรถอเนกประสงค์ขนาดกลางรุ่นใหม่ New Mitsubishi Pajero Sport โดยแบ่งออกเป็น ๓ รุ่นย่อย มาพร้อมความหรูหราและทรงพลังยิ่งขึ้นของภาพลักษณ์ภายนอก เคาะราคาเริ่มต้นที่ ๑.๒๙๙ ล้านบาท 

 

        เมื่อวันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่โชว์รูมมิตซูเจียง สาขาถนนรอบเมือง ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี นางนภัสส อาสนานิ ผู้จัดการทั่วไปมิตซูเจียง ได้จัดงานเปิดตัว  New Mitsubishi Pajero Sport (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่) ในวันที่ ๓ และ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๒ พร้อมกันทั้ง ๓ จังหวัด ประกอบด้วยจังหวัดอุดรธานี หนองคาย และบึงกาฬ ภายในงานมีกิจกรรม ทดลองขับ เพื่อทดสอบสมรรถนะรถ เข้าร่วมงานรับของที่ระลึกสุดพิเศษ  พร้อมลุ้นจับฉลากลุ้นของรางวัลมูลค่ากว่า ๑๐,๐๐๐ บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานร่วมลุ้นทองคำหนัก ๑ บาท

        ผู้จัดการทั่วไปมิตซูเจียง กล่าวว่า สำหรับ New Mitsubishi Pajero Sport (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่) รถอเนกประสงค์ขนาดกลาง ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของค่ายมิตซูบิชิในครั้งนี้ โดยรถรุ่นนี้มีความหรูหราและทรงพลังยิ่งขึ้นของภาพลักษณ์ภายนอกคือจุดเด่นของ New Mitsubishi Pajero Sport พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นจอ LCD แสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด ๘ นิ้ว ที่ง่ายต่อการอ่านเสียเหลือเกิน ส่วนประตูท้ายไฟฟ้าสามารถเปิดและปิดได้ด้วยสมาร์ทโฟน

        “นี่คือเอสยูวีที่ไม่ธรรมดา เพราะผสมกลิ่นอายความสะดวกสบายในแบบรถซีดาน ส่วนสมรรถนะการขับขี่ให้อารมณ์แบบออฟโร้ด และเมื่อโคจรมาเจอความแข็งแกร่งทนทานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Mitsubishi Pajero ไม่แปลกที่ความสมบูรณ์แบบจะเกิดขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เหมาะเหลือเกินหากคุณเป็นนักขับขี่สไตล์ที่ชื่นชอบการผจญภัย โดย New Mitsubishi Pajero Sport แบ่งออกเป็น ๓ รุ่นย่อยคือ 2WD GT ราคา ๑,๒๙๙,๐๐๐ บาท, 2WD GT-Premium ราคา ๑,๔๖๙,๐๐๐ บาท  และ4WD GT-Premium ราคา ๑,๕๙๙,๐๐๐ บาท เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” 

        ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับรถได้ที่โชว์รูมทั้ง ๕ แห่ง ประกอบด้วย มิตซูเจียงอุดร ๓ สาขา คือ ๑.สาขารอบเมือง ข้างทรูโปรพลัส ๒.สาขาบ้านจั่น ตรงข้ามวิทยาลัยพาณิชย์บ้านจั่น ๓.สาขาบ้านดุง ๔.มิตซูเจียงหนองคาย  ถนน-อุดรหนองคาย ตรงข้ามคูโบต้า และ ๕.มิตซูเจียงบึงกาฬ ๔ แยกไฟแดงบึงกาฬ ตรงข้ามปั้ม ปตท.

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๕๘๘ วันอาทิตย์ที่ ๑๑- วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เดือนสิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

709 1348