26thApril

26thApril

26thApril

 

September 06,2019

‘เอไอเอส’จับมือ ๓ ค้าปลีกใหญ่ ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการง่ายขึ้น ผ่าน ๒๕,๐๐๐ สาขาทั่วประเทศ

เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ผนึกกำลัง Big C, Family Mart และTesco Lotus วางจำหน่ายสินค้าและบริการในเครือเอไอเอสผ่านจุดจำหน่ายกว่า ๒๕,๐๐๐ สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย เสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุดถึง ๑,๐๐๐ พอยท์

 

นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ ๑ ของประเทศ เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมาช่วยเสริมสร้างความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยปัจจุบัน เอไอเอส มีช่องทางหลักในการจำหน่ายสินค้าและบริการผ่าน AIS SHOP, ร้าน AIS by Partner, ร้าน Telewiz, AIS Buddy และช่องทาง ARS (ลูกตู้) กว่า ๒๐,๐๐๐ จุด อย่างไรก็ตาม ลูกค้าในบางพื้นที่ยังมีข้อจำกัดที่ไม่สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของเราได้อย่างสะดวกสบายเท่าที่ควร

ดังนั้น เพื่อขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเติมเงิน ซึ่งส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในโซนต่างจังหวัดและหัวเมืองสำคัญๆ เราจึงร่วมเป็นพันธมิตรกับ โมเดิร์น แชนแนล ชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่  Big C, Family Mart และ Tesco Lotus นำสินค้าและบริการในเครือเอไอเอสไปวางจำหน่ายตามจุดให้บริการของเครือพันธมิตร โดยนำร่องวางจำหน่ายผ่าน Big C super store จำนวน ๑๔๘ สาขา, mini Big C จำนวน ๘๐๐ สาขา, Tesco Lotus จำนวน ๑๙๘ สาขา, Lotus Express จำนวน ๑,๖๐๐ สาขา และ Family Mart อีกจำนวน ๑,๒๐๐ สาขา ซึ่งเมื่อรวมกับสาขาของ AIS Shop, ร้าน AIS by Partner ร้าน AIS Telewiz, AIS Buddy และช่องทาง ARS (ลูกตู้) ที่มีอยู่จะทำให้สร้างช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า ๒๕,๐๐๐ สาขา ช่วยเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่งให้กับเอไอเอสได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสสามารถทำรายการต่างๆ ผ่านโมเดิร์น แชนแนล แต่ละแห่งได้ ดังนี้ ๑.ร้าน mini Big C บริการจำหน่ายซิมในระบบเติมเงิน AIS 1-2-Call! มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูลด้วยระบบยืนยันตัวตนเพื่อเปิดซิมใหม่, บริการจำหน่ายบัตรเติมเงิน AIS 1-2-Call! และ e-pin, รับชำระค่าบริการเอไอเอส รายเดือนและ AIS Fibre

๒.Big C Superstore บริการจำหน่ายซิมในระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน AIS 1-2-Call! มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูลด้วยระบบยืนยันตัวตนเพื่อเปิดซิมใหม่, บริการจำหน่ายบัตรเติมเงิน AIS 1-2-Call! และ e-pin, รับชำระค่าบริการ เอไอเอส รายเดือนและ AIS Fibre พร้อมบริการ  จำหน่ายสมาร์ทโฟนในโครงการของ AIS ซึ่งมีเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น ๓.ร้าน Family Mart บริการจำหน่ายซิมในระบบเติมเงิน AIS 1-2-Call! มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูลด้วยระบบยืนยันตัวตนเพื่อเปิดซิมใหม่, บริการจำหน่ายบัตรเติมเงิน AIS 1-2-Call! และ e-pin,รับชำระค่าบริการเอไอเอส รายเดือนและ AIS Fibre ๔.ร้าน Lotus Express บริการจำหน่ายซิมในระบบเติมเงิน AIS 1-2-Call! มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูลด้วยระบบยืนยันตัวตนเพื่อเปิดซิมใหม่, บริการจำหน่ายบัตรเติมเงิน AIS 1-2-Call! และ e-pin, และ รับชำระค่าบริการเอไอเอส รายเดือน และ AIS Fibre และ ๕.Tesco Lotus บริการจำหน่ายซิมในระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน AIS 1-2-Call! มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูลด้วยระบบยืนยันตัวตนเพื่อเปิดซิมใหม่, บริการจำหน่ายบัตรเติมเงิน AIS 1-2-Call! และ e-pin, รับชำระค่าบริการเอไอเอส รายเดือน,AIS Fibre พร้อมบริการจำหน่ายสมาร์ทโฟนในโครงการของ AIS ซึ่งมีเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าของเครือข่ายพันธมิตร เอไอเอสจึงนำ AIS 1-2-Call! The ONE SIM ซิมแห่งความบันเทิงที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ เพราะช่วยตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านความคุ้มค่าในการใช้งานและราคาที่ประหยัด มาจำหน่ายผ่านช่องทางเหล่านี้ พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นตลาด ซึ่งเมื่อลูกค้าซื้อ AIS 1-2-Call! The ONE SIM ผ่าน ๓ ช่องทางดังกล่าวก็จะได้รับคะแนนคืนผ่านบัตรสมาชิกของแต่ละร้านค้า สูงสุดถึง ๑,๐๐๐ คะแนน โดยสามารถนำคะแนนไปแลกรับส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางดังกล่าวได้อีกด้วย

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๕๙๒ วันพุธที่ ๔ - วันอังคารที่ ๑๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


695 1345