29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

October 10,2019

เอ็มจีชูกลยุทธ์จอง NEW MG HS ตั้งเป้ายอดขาย ๑,๐๐๐ คัน/เดือน

เอ็มจียังคงเดินหน้าใช้กลยุทธ์เดิม มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จับจองรถเอสยูวีรุ่นใหม่ NEW MG HS จำนวน๑,๐๐๐ คนแรก รับส่วนลด ๓๔,๐๐๐ บาท พร้อมตังเป้ายอดขาย ๑,๐๐๐ คัน/เดือน เคาะราคาเริ่มต้นหลัง หักส่วนลดที่ ๙๑๙,๐๐๐  บาท

NEW MG HS ถูกเปิดตัวมาทดแทน เอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์อย่าง MG GS ที่เปิดตัวออกมาทำตลาดตั้งแต่เมื่อ ๓ ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า MG ได้หยุดสายการผลิตรถรุ่นนี้ไปพร้อมกับการเลิกทำตลาดรถยนต์ ในประเทศไทยด้วยเครื่องยนต์ขนาด  ๒.๐ ลิตร

โดยกลุ่มรถยนต์เอสยูวี ได้กลายเป็นสินค้าหลักของค่ายรถยนต์สัญชาติจีนรายนี้ นับตั้งแต่การเปิดตัวของ MG ZS ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ตามมาด้วย MG ZS EV รถไฟฟ้าราคาสะเทือนวงการ จนมาถึงสินค้าตัวล่าสุด NEW MG HS

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เผยว่า ภาพรวมของตลาดรถยนต์มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย เพราะมีจุดเด่นในเรื่องประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ครบครัน และ ผู้บริโภคก็เริ่มเปลี่ยนจากรถซีดานมาเป็นเอสยูวีมากขึ้น

ปัจจุบันยอดขายกว่า ๖๐% ของ MG ทั้งหมด เป็นในส่วนของ MG ZS รถไฟฟ้าอย่าง ZS EV มียอดจองอยู่ที่ ๑,๖๐๐ คัน และส่งมอบไปยังดีลเลอร์ทั่วประเทศในสิ้นเดือนกันยายน จำนวน ๘๐๐ คัน และคาดว่าจะส่งมอบครบภายในเดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๒ ส่วน New MG HS ตั้งเป้า ยอดขายไว้เดือนละ ๑,๐๐๐ คัน

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า  เชื่อมั่นว่าในภาพรวมของตลาดรถยนต์ปีนี้ จะมีตัวเลขยอดขายใกล้เคียงหรือเทียบเท่ากับปีก่อน หรืออยู่ที่ประมาณ ๑ ล้านคัน เนื่องจากค่ายรถยนต์ทยอยเปิดตัวรถยนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เอ็มจียังได้ทำการเปิดราคารถใหม่ New MG HS ที่ ๙๑๙,๐๐๐ บาท และพิเศษสำหรับลูกค้า ๑,๐๐๐ คนแรก รับส่วนลดพิเศษ ๓๔,๐๐๐ บาท ส่งผลทำให้ราคา MG HS หลัง หักส่วนลด ดังนี้ New MG HS  รุ่น C ราคา ๘๘๕,๐๐๐ บาท, New MG HS  รุ่น D ราคา ๙๘๕,๐๐๐ บาท และ New MG HS  รุ่น X ราคา ๑,๐๘๕,๐๐๐ บาท

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๕๙๗ วันพุธที่ ๙ - วันอังคารที่ ๑๕ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 

 


706 1347