16thApril

16thApril

16thApril

 

November 06,2019

‘อัสนี’จัดมหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปี ย้ำได้แนวคิดจากต่างประเทศ ‘เสี่ยซิม’รับประกันโปรโมชั่นเด็ด

โคราชเตรียมจัดมหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปี “E–SAN MOTOR FESTIVAl” พบกับคาราวานรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จากค่ายชั้นนำ ประกวดรถคลาสสิคโบราณครั้งแรก ‘อัสนี’ ย้ำได้แนวคิดการ จัดงานจากต่างประเทศ ส่วน ‘เสี่ยซิม’  รับประกันโปรโมชั่นจัดหนัก 

เมื่อวันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๒ ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช นายอัสนี เชิดชัย ผู้บริหารกลุ่มเชิดชัย และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานจัดงาน พร้อมด้วย นายทรงศักดิ์ อุไรธรากุล ประธานกรรมการบริษัทปฐพีทองและในเครือ นายอดิศร เชิดชัย (ลูกชายนายอัสนี) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ ครีเอทีฟ จำกัด และนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด ร่วมแถลงข่าว “มหกรรมยานยนต์ของภาคอีสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี ภายใต้ชื่องาน E–SAN MOTOR FESTIVAl” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน-๘ ธันวาคม ๒๕๖๒

นายอัสนี เชิดชัย ประธานจัดงาน กล่าวว่า “จากที่ได้ไปเยี่ยมชมงานมอเตอร์โชว์จากทั่วโลกมานั้น ในต่างประเทศการจัดงานรูปแบบนี้จะเป็นการนำนวัตกรรมของอุตสาหกรรมรถยนต์มาโชว์ มีรถรุ่นใหม่ๆ ซึ่งสำหรับงานนี้ก็นำแนวคิดของต่างประเทศมาใช้ อย่างน้อยคนที่มาในงานจะต้องได้รถกลับไปบ้าง โดยงานนี้จะมีการบริการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สามารถเลือกรถที่ชอบแล้วคุยกับบริษัทไฟแนนซ์ได้เลย หวังว่างานนี้จะเป็นงานที่สมบูรณ์ ไม่เหมือนกับงานรูปแบบที่เคยจัดมาก่อน”

นายอดิศร เชิดชัย กล่าวว่า “ภายในงานพบกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จากค่ายชั้นนำและอุปกรณ์ประดับยนต์ มาจัดแสดงส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และพบกับกิจกรรม HI LIGHT สุดพิเศษ กิจกรรมประกวดรถคลาสสิคโบราณครั้งแรกของภาคอีสาน โดยแบ่งออกเป็น ๒ รุ่นคือ รุ่นก่อนปี ๒๕๐๐ และรุ่นปี ๒๕๒๐ จัดประกวดในวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๖๒ บริเวณชั้น ๓ MCC HALL THE MALL KORAT กิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารา เช่น ตู่  ภพธร, กัน นภัทร, ตั้ม วราวุธ, POLYCAT, กวาง จิราพรรณ, ศาล ศาลศิลป์ และโชว์รถเครื่องเสียงจากทีมซาวด์ สปีดชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นเสียงดังฟังเพราะ EMMA asia Final แชมป์ EMMA ASIA ปี ๒๐๑๘ และรถมอเตอร์ไซค์วิบาก”

นายทรงศักดิ์ อุไรธรากุล หรือเสี่ยซิม กล่าวว่า “ตอนแรกก็มองดูว่า จะนำรถอะไรมาโชว์ที่นี่ ซึ่งในมือป๋ามีถึง ๓ ค่าย งานนี้จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้ชื้อและผู้ขาย เพราะทุกค่ายจะต้องหาโปรโมชั่นเด็ดๆ มาเสนอ อย่างเช่น เดิมทีไปออกรถก็จะไม่มีการลดราคาให้ แต่ถ้ามาในงานนี้ ต้องบอกเลยว่าโปรโมชั่นจัดหนักมาก โดยจะได้พบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงจากแบรนด์ต่าง ในงานจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์รุ่นใหม่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักรถ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พิเศษสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานลุ้นรับของรางวัลฟรีทุกใบจอง อาทิ ทองคำรถ จักรยานยนต์ บัตรเติมน้ำมันและของรางวัลมากมาย

ด้านนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด กล่าวว่า มหกรรมยานยนต์ของภาคอีสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี ภายใต้ชื่องาน E–SAN MOTOR FESTIVAl ภายในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ถึง ๘ ธันวาคม ๒๕๖๒ ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช บริเวณพื้นที่ MCC HALL และวาไรตี้ฮอลล์ ชั้น ๓ รวมทั้งที่บริเวณ GRAND HALL หน้าร้านฟูจิ แมงป่อง และลาน Mall parc ชั้น ๑

ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าว มีการนำรถยนต์ BMW 730Ld sDrive Pure Excellence ของบริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด โดยนายปริญ-นางกฤตกมล กัญจนาทิพย์ กรรมการบริหารฯ มาร่วมแสดงในงานแถลงข่าวด้วย

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๑ วันพุธที่ ๖ - วันอังคารที่ ๑๒ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 

 


718 1345