29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 07,2019

‘เอ็มจี’เปิดโชว์รูมขอนแก่น ศูนย์บริการครบวงจร

อดีตประธานหอขอนแก่น เปิดโชว์รูม “เอ็มจี” ยึดทำเลทองใกล้เมือง พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ยืนยันกระแสตอบรับดี ยอดจองต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์และกระบะ  

เมื่อเวลา ๑๓.๓๐ น. วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ที่ศูนย์บริการเอ็มจีขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนมะลิวัลย์ ก่อนถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) ประมาณ ๘๐๐ เมตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสมิง ยิ้มศริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี ขอนแก่น จำกัด และอดีตประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ตามที่บริษัท เอ็มจีเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ไว้วางใจและพิจารณาคัดเลือกให้บริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจี (MG) รายล่าสุดที่ขอนแก่น ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ และชัดเจนในการเลือกขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการให้บริการ เพราะด้วยรถที่กำลังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าในประเภทต่างๆ ประกอบกับเน้นหนักในเรื่องการให้บริการหลังการขาย และการให้คำแนะนำในด้านต่างๆ ที่สะดวก รวดเร็ว และมีมาตรฐาน บริษัทฯ จึงดำเนินการร่วมลงทุน ด้วยงบประมาณรวม ๔๐ ล้านบาท ในการตั้งศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีขึ้น เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่สะดวก รวดเร็ว และใกล้เมือง

“โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบรถยนต์เอ็มจีอยู่แล้ว ด้วยลักษณะของการออกแบบที่โดดเด่น ราคาไม่แพง มีฟังก์ชั่นในการใช้งานที่แตกต่างไปจากรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ และที่สำคัญมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเป็นตัวที่ช่วยในการตัดสินใจให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ได้มากกว่ารถยี่ห้ออื่น โดยปัจจุบันรถยนต์เอ็มจี มีผลิตภัณฑ์มานำเสนอให้กับคนไทยในประเภทต่างๆ ทั้งกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก รถยนต์แบบครอบครัว รถยนต์อเนกประสงค์ และล่าสุดคือกลุ่มรถยนต์กระบะ ซึ่งหากทุกคนได้มาสัมผัส หรือมาทดสอบสมรรถนะของรถยนต์เอ็มจีแล้ว รับรองได้ว่าจะหลงรักและตัดสินใจมาเป็นครอบครัวเอ็มจีได้ทันที” นายสมิง กล่าว

นายสมิง กล่าวอีกว่า ด้วยการตอบรับของกลุ่มลูกค้าจากการเปิดให้บริการมานานกว่า ๒ เดือน ทำให้ขณะนี้ยอดการจองรถและการรับรถในบางรุ่นที่ต้องรอระยะเวลาตามกำลังการผลิต โดยเฉพาะ MGHS และ MG3 ที่กำลังเป็นที่ต้องการของผู้ที่สนใจอย่างมาก ขณะเดียวกัน ในกลุ่มรถยนต์กระบะ MG Extender รถยนต์กระบะที่เราเรียกว่าสมาร์ทปิกอัพ ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-smart ที่ทำให้ผู้ขับขี่และรถ สามารถที่จะเชื่อมต่อกันได้ ผ่านระบบการสั่งการด้วยภาษาไทย อย่างไรก็ตาม รถยนต์เอ็มจีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใหม่แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จึงเป็นสิ่งที่บริษัทฯ จะต้องเน้นหนักในเรื่องของแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องและเต็มที่ โดยมั่นใจว่า รถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นจะได้รับความสนใจ และเป็นที่ต้องการของชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๑ วันพุธที่ ๖ - วันอังคารที่ ๑๒ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

797 1410