29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 13,2019

เปิดบ้านหรูชานเมืองโคราช ‘ศุภาลัย พรีมา วิลล่า’ ตั้งเป้าปิดการขายใน ๓ ปี

“ศุภาลัย” เชื่อมั่นศักยภาพ ทุ่มเงินกว่า ๑,๐๐๐ ล้าน เดินหน้าโครงการที่ ๖ ของโคราช บนเนื้อที่กว่า ๕๖ ไร่ สร้างคฤหาสน์หรู “Modern Luxury Style ศุภาลัย พรีมา วิลล่า” ชูแนวคิด “สุนทรียภาพแห่งความสำเร็จของชีวิต” พบกับระบบ Home Automation และจัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมปิดการขายใน ๓ ปี เล็งเปิดตัวในโคราชต่อเนื่อง

 

ตามที่เมื่อวันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่โครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า นครราชสีมา ริมถนนสาย ฉ อำเภอเมืองนครราชสีมา มีการเปิดตัวโครงการใหม่ของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการที่ ๖ ในจังหวัดนครราชสีมา ชื่อ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า” โดยมีนายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค ๒ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ท่ามกลางสื่อมวลชน ผู้สนใจเข้าชมบ้าน และสถาบันการเงินมาร่วมเปิดบูธบริการด้วย โดยระหว่างวันที่ ๒๕-๒๖ ตุลาคม 2562   เป็นการเปิดให้ลูกค้าเข้าชมบ้านตัวอย่างและจอง โดยมอบสิทธิพิเศษส่วนลดกว่า ๕๐๐,๐๐๐ บาท และยังได้เครื่องปรับอากาศ ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำบนดิน จัดสวน มุ้งลวดหน้าต่างทั้งหลัง ปูกระเบื้อง โรงจอดรถ และวอลเปเปอร์ทั้งหลังอีกด้วย

สำหรับโครงการบ้านจัดสรร “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า” นับเป็นโครงการที่ ๖ ของศุภาลัยในจังหวัดนครราชสีมา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ ๕๖ ไร่ มูลค่าโครงการ ๑,๒๕๐ ล้านบาท ส่วนอีก ๕ โครงการที่ผ่านมาประกอบด้วย ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์, ศุภาลัยเบลล่า, ศุภาลัย วิลล์, ศุภาลัย พรีโม่ สุรนารี และโนโว วิลล์ สุรนารี 

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค ๒ กล่าวว่า โครงการนี้นับเป็นโครงการที่ ๖ ในจังหวัดนคร  ราชสีมา แต่ในส่วนของโครงการที่ ๕ ยังไม่มีพิธีเปิดเป็นทางการ แต่ก็ขายเกือบหมดแล้ว ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลสุรนารี ด้านหลังศูนย์ขายของฝากเจ้าสัว สำหรับ ‘ศุภาลัย พรีมา วิลล่า นครราชสีมา’ ถือเป็นคฤหาสน์หรู Modern Luxury Style พร้อมมอบความอัจฉริยะ Home Automation ทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถสั่งการและควบคุมการทำงานระบบต่างๆ ภายในบ้านทุกหลัง ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน มอบความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเหนือระดับเพียง ๑๗๐ ครอบครัวเท่านั้น ชูแนวคิด “The Aesthetics of successful Life” สุนทรียภาพแห่งความสำเร็จของชีวิต โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ให้ความรู้สึกการเดินทางที่ใกล้ขึ้นกับมอเตอร์เวย์ถนนเลี่ยงเมืองบางปะอิน-นครราชสีมา และถนนสาย ฉ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียนเมธาพัฒน์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนครราชสีมา ๒, โรงพยาบาลหัวทะเล, เขตอุตสาหกรรมสุรนารี, ดูโฮม, Makro และเทสโก้ โลตัส หัวทะเล”

สำหรับ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า” มีบ้านทั้งหมด ๕ แบบ ได้แก่ บ้านศุภฤทัย พื้นที่ ๗๐.๘๐ ตร.ว. ขนาด ๔ ห้องนอน ๓ ห้องน้ำ ๑ ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ ๒ คัน, บ้านศุภกฤต พื้นที่ ๗๑.๘๐ ตร.ว. ขนาด ๔ ห้องนอน ๓ ห้องน้ำ ๑ ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ ๒ คัน ราคาขาย ๕,๕๗๐,๐๐๐ บาท, บ้านศุภจิตรา พื้นที่ ๘๒.๗๐ ตร.ว. ขนาด ๔ ห้องนอน ๕ ห้องน้ำ ๑ ห้องทำงาน จอดรถได้ ๒ คัน ราคา ๗,๒๖๐,๐๐๐ บาท, บ้าน ศุภกานต์ พื้นที่ ๑๑๐.๙๐ ตร.ว. ขนาด ๔ ห้องนอน ๕ ห้องน้ำ ๑ ห้องทำงาน ๑ ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ ๒ คัน และบ้านศุภราช พื้นที่ ๑๑๖.๔๐ ตร.ว. ขนาด ๔ ห้องนอน ๕ ห้องน้ำ ๑ ห้องพระ ๑ ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ ๒ คัน ราคา ๙,๔๖๐,๐๐๐ บาท 

“โคราชคนอีสาน” ถามถึงรายละเอียดโครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า” ทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง กลุ่มเป้าหมาย โดยนายบุญชัย ชี้แจงว่า เดิมทีพื้นที่ตรงนี้ซื้อไว้เมื่อนานมาแล้ว ตั้งแต่เริ่มมีการตัดถนนสาย ฉ ทำให้พื้นที่ตรงนี้เชื่อมต่อกับทั้งในและนอกเมืองได้ทั้งหมด สำหรับโครงการนี้เราได้ตอบรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันลูกค้าต้องการบ้านหลังใหญ่และมีมูลค่ามากขึ้น ยิ่งในกลุ่มนักธุรกิจหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ มีความต้องการบ้านหลังที่สอง จึงกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ของโครงการนี้คือ สุนทรียภาพแห่งความสำเร็จของชีวิต ซึ่งเมื่อทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว ก็ต้องการบ้านอีกหลังที่ดีและมีสิ่งแวดล้อมที่สะดวกสบายไว้เพื่อพักผ่อน นอกจากนี้ ก็มีคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านเช่นกัน ซึ่งรูปแบบบ้านศุภราชจะเป็นบ้านหลังที่ใหญ่ที่สุด มีเนื้อที่กว่า ๓๐๐ ตารางเมตร และบริเวณโดยรอบหมู่บ้านจะมีการตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ”

ต่อข้อถามที่ว่า จากจำนวนบ้านทั้งหมด ๑๗๐ ยูนิต มีการแบ่งรูปแบบบ้านในแต่ละแบบจำนวนเท่าไหร่ ประเด็นนี้นายบุญชัย ตอบว่า “ในช่วงแรกตั้งไว้ว่าจะแบ่งเป็นรูปแบบละ ๔๒ ยูนิต แต่ก็ต้องดูว่า ลูกค้ามีความต้องการบ้านแบบไหนมากกว่ากัน ถ้าแบบไหนขายดีเราก็จะทำแบบนั้นเพิ่ม โดยไม่ได้ล็อกไว้ชัดเจนว่า แต่ละแบบจะมีกี่ยูนิต 

“สำหรับโครงการนี้ ตั้งเป้าว่าจะปิดการขายในเวลา ๓ ปี แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพเศรษฐกิจด้วย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเราก็ขายได้ แต่จะช้าหรือเร็วต้องดูสภาวะเศรษฐกิจด้วย” 

นายบุญชัย กล่าวอีกว่า ในอนาคตจะมีโครงการเกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลหัวทะเล ซึ่งบริเวณนั้นจะมีโรงเรียนนานาชาติอยู่ด้วย นอกจากนี้ เรายังได้ซื้อที่ดินไว้และจะพัฒนาโครงการขึ้นใกล้ๆ กับนิคมอุตสาหกรรมนวนคร อำเภอสูงเนิน เพราะบริเวณนั้นมีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก ประชาชนก็จะมีความต้องการบ้านในราคาที่ไม่สูงมากนัก หรือจะผสมกันหลายระดับ แต่สังคมในหมู่บ้านจะเป็นสังคมที่ดีและมีความสงบเงียบ ซึ่งเราจะดูแลทั้งหมด ห้ามเปิดร้านอาหาร หรือร้านซ่อมรถ โดยเราจะมีบริการชุมชน มีรปภ. และคอยดูแลสวนต้นไม้ หรือจัดเลี้ยงเราก็ดูแลหมด”

“สำหรับโครงการนี้ และโครงการอื่นๆ เรามีระบบ CCTV ทั้งโครงการ ซึ่งเมื่อก่อนมีแค่กล้องที่จับภาพทะเบียนรถ เห็นคนขับ แต่ปัจจุบัน รปภ.สามารถดูจากมอนิเตอร์ได้เลย หรือจุดที่ดูแล้วไม่ปลอดภัย เราก็จะมีกล้องติดไว้เช่นกัน ส่วนโครงการอื่นๆ ที่เปิดตัวไปแล้วก็มีการไปติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติม เพื่อให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจและรู้สึกปลอดภัย ซึ่งทุกโครงการเรามีมาตรฐานเดียวกันหมด อีกทั้งโครงการของเราจะต้องมีคะแนนความพึงพอใจอยู่ที่ ๘๐% ขึ้นไป ซึ่งถือว่าเราก็เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเจริญ และสร้างมูลค่าที่ดินในโคราช” นายบุญชัย กล่าวในที่สุด 

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๒ วันพุธที่ ๑๓ - วันอังคารที่ ๑๙ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๒

 


715 1371