20thApril

20thApril

20thApril

 

November 15,2019

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดอะมอลล์โคราช พร้อมเสิร์ฟ ซูเปอร์ฟู้ด จากโครงการหลวง ส่งตรงถึงชาวโคราช “เพราะอยากเห็นคนไทยสุขภาพดี”


กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” พร้อมเสิร์ฟ ซูเปอร์ฟู้ด (Super Food) หลากผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ ที่การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย จากโครงการหลวง ส่งตรงถึงชาวโคราช ระหว่างวันที่ 15 – 27 พศจิกายน 2562 ที่ Fashion Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช

งาน  “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” จัดขึ้นอีกครั้ง ด้วยความร่วมมืออันดีระหว่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ มูลนิธิโครงการหลวง เพื่อตอกย้ำความภาคภูมิใจในโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หรือ ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมกับความตั้งใจในการส่งมอบสุขภาพที่ดี ด้วยผัก-ผลไม้สด และผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุด จาก โครงการหลวง ภายใต้สัญลักษณ์  “ดี อร่อย” ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยและยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากมาย มาพร้อมเสิร์ฟให้กับชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง อาทิ มะเขือเทศเชอรี่แดง, บร็อคโคลี่,เบบี้ฮ่องเต้, ปวยเล้ง, ฟักทองญี่ปุ่น, คอสสลัด และอื่นๆ อีกมากมาย

และ “เพราะอยากเห็นคนไทยสุขภาพดี” งานในครั้งนี้จึงมีไฮไลท์กับการรวบรวม ซูเปอร์ฟู้ด หรืออาหารเพื่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและมีประโยชน์ต่อร่างกายไว้มากที่สุด พร้อมตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของคนรักสุขภาพ ได้แก่

ผัก - ผลไม้
• เคพกูสเบอร์รี่ (Cape Gooseberry) อีกหนึ่งผลไม้ไฮไลท์จากโครงการหลวงที่คนรักผลไม้เฝ้ารอ ลิ้มลองรสชาติสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีไฟเบอร์สูงอุดมไปด้วยวิตามินเอ, ซี และธาตุเหล็ก
• เสาวรส (Passion fruit) ผลไม้ยอดนิยมจากโครงการหลวงที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ รสชาติจัดจ้าน มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว และยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่คนรักผลไม้และรักสุขภาพยกให้เป็นที่หนึ่ง
• อาโวคาโดพันธุ์แฮส (Avocado) อะโวคาโดนับเป็นผลิตผลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยคุณประโยชน์ทางสารอาหารมากมาย มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้อาโวคาโดสดสามารถใช้บำรุงผิวพรรณและเส้นผมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผิวแห้ง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณมีผิวพรรณที่ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ซึ่งอาโวคาโดโครงการหลวงได้ถูกพัฒนาสายพันธุ์จนมีคุณภาพดี รสชาติมัน อร่อย

ชาสมุนไพร
• ชาอัสสัม (Assam Tea) หรือที่เรียกกันว่า ชาป่า เป็นชาสายพันธุ์พื้นเมือง ที่มีอายุ 100 ปีขึ้นไป นำมาผ่านกระบวนการผลิตแบบชาเขียวญี่ปุ่นเพื่อรักษาคุณค่า รสชาติ และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์

ธัญพืช
• ควีนัว หนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดที่กำลังมาแรงที่สุด โดยมีรสชาติหวานคล้ายถั่ว มีสารอาหารสูงมาก เพราะอุดมแร่ธาตุ และช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด สามารถหุงทานเป็นข้าวได้ ย่อยได้ง่ายและปราศจากกลูเตน อีกทั้ง ยังให้พลังงานและมีไฟเบอร์มากกว่าข้าวกล้องถึง 2 เท่า

ซุปและสลัด จาก Gourmet Market
• กูร์เมต์ ซุป หนึ่งใน Signature สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คิดค้นและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ปรุงด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีที่สุด การันตีรสชาติความอร่อยระดับกูร์เมต์  สะอาด ปลอดภัย จนครองใจลูกค้า กูร์เมต์ มาร์เก็ต มามากกว่า 10 ปี
• กูร์เมต์ สลัด สลัด บาร์ ที่คนรักสุขภาพยกให้เป็นที่หนึ่ง เรื่องความสด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน อีกทั้ง ยังมีผัก-ผลไม้ และน้ำสลัด ให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมเสิร์ฟให้ชาวโคราชได้เลือกอร่อยกับสลัดจานพิเศษในสไตล์ของตนเองได้ก่อนใครภายในงาน

และพิเศษสุดสำหรับชาวโคราช พบกับโปรโมชั่นสินค้า ลดราคาพิเศษ 50 % ทุกวัน ที่ยกขบวนมามากมาย อาทิ เคพกูสเบอร์รี่, เสาวรส, อาโวคาโดพันธุ์แฮส, ผักกาดขาวปลี, กะหล่ำปลี, สลัดคอส, มะเขือเทศเชอรี่แดง, ผักกาดหอมห่อ, กวางตุ้ง และสินค้าขึ้นชื่อในโครงการอีกมากมาย

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับบรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปี “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง มหัศจรรย์พืชพันธุ์ ดี อร่อย” ยังได้ครีเอทกระเช้าของขวัญสุดพิเศษอย่าง “กระเช้าโครงการหลวง” โดยได้คัดสรรงานหัตถกรรมและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด พร้อมจัดตกแต่งกระเช้าอย่างสวยงาม เพื่อใช้ส่งต่อแทนความรัก ความปรารถนาดีให้กับคนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขนี้

ผู้สนใจ สามารถร่วมชิม ช้อป สินค้าซูเปอร์ฟู้ดและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง ได้ระหว่างวันที่ 15-27 พฤศจิกายน 2562 ที่ Fashion Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อชาวโคราชได้ก่อนใคร ที่ www.facebook.com/themallkorat


708 1349