27thApril

27thApril

27thApril

 

December 11,2019

เปิด Foodpanda สุรินทร์ สั่งอาหาร ๖๐ ร้านยอดนิยม ส่งถึงบ้านภายใน ๓๐ นาที

เปิดตัว foodpanda สาขาสุรินทร์ บริการสั่งอาหาร Online Delivery จากร้านยอดนิยม กว่า ๖๐ ร้านอร่อยในจังหวัด การันตีไม่บวกเพิ่มราคาจากร้าน ส่งถึงบ้านภายใน ๓๐ นาที

เมื่อเร็วๆ นี้ นายนิวัติ น้อยผางรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ ร่วมเป็นเกียรติในการแถลงข่าวเปิดตัว foodpanda (foodpanda.co.th) เจ้าแรกในจังหวัดสุรินทร์ และเป็นสาขา ๓๔ ของประเทศไทย ซึ่งเป็นบริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ จากร้านอาหารอร่อยมากมาย โดยมีสาขาทั้งในเขตกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, นครราชสีมา, ขอนแก่น  และในอีกหลายๆ พื้นที่ในประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มให้บริการในจังหวัดสุรินทร์ ในวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๖๒ 

นายวริทธิ์ธร พิเคราะห์ตุลธร ผู้จัดการ ฟู้ดแพนด้า สาขาสุรินทร์เปิดเผยว่า ขณะนี้มีร้านค้ายอดนิยมเข้าร่วม ๖๐ ร้านค้า ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ทั้งอาหารไทย อิตาเลียน สเต็ก และสลัด โดยช่วงแรกจะเริ่มบริการส่งในเขตตัวเมืองสุรินทร์ และพื้นที่รอบนอกตัวเมืองรัศมีไม่เกิน ๗ กม.ไปก่อน สามารถสั่งอาหารได้ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. ถึงเที่ยงคืน พร้อมการันตีไม่บวกเพิ่มราคาจากร้านในช่วงของการเปิดตัว ๒ เดือนแรก พร้อมส่งถึงบ้านภายใน ๓๐ นาที

ทั้งนี้สามารถสั่งผ่าน foodpanda ได้ ๓ ช่องทาง ได้แก่ ผ่านเว็บไซต์ www.foodpanda.co.th, ผ่านแอป foodpanda ระบบ ios : foodpanda on App Store และผ่านแอป foodpanda ระบบ android on : Gooqle Play Store วิธีการสั่งระบุพื้นที่ของลูกค้า จากนั้นเลือกร้านอาหารที่ชอบ กดออเดอร์ ->เลือกวิธีการชำระเงิน ->ชำระเงิน->ทางร้านจะเตรียมอาหาร และไรเดอร์จะเข้าไปรับอาหารมาส่งให้ที่บ้าน พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ชาวจังหวัดสุรินทร์ เพียงใส่โค้ดที่มีในแอปจะได้รับส่วนลดตามโปรโมชั่น รายการหรือโปรโมชั่นร้านค้าไปด้วยทันที

ส่วนไรเดอร์ (พนักงานรับส่งสินค้า) และร้านค้าที่สนใจ สามารถติดต่อ เพิ่มเติมได้ที่ Foodpanda office ตั้งอยู่เลขที่ ๕๓๕ หมู่ ๖ ถ.สุรินทร์ - ศีขรภูมิ (ขาออกก่อนถึงห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เยื้อง Index Living Mall) เบอร์โทรศัพท์ ๐๖๕-๙๙๘-๙๓๑๑

 

 

 ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๖ วันพุธที่ ๑๑ - วันอังคารที่ ๑๗ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


735 1358