20thApril

20thApril

20thApril

 

December 19,2019

‘ซูบารุ’เปิดโชว์รูมอุดรธานี พร้อมบริการเต็มรูปแบบ มั่นใจลูกค้ามีกำลังซื้อแน่

Grand Opening SUBARU อุดรธานี แนะนำทีม ผู้บริหาร นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ จับรางวัลแก่ผู้ร่วมงาน และมอบเงินสนับสนุนเพื่อสังคม ในโอกาสเปิดโชว์รูมใหม่ อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดบริการ ๕ จังหวัด อุดรธานี หนองคาย สกลนคร เลย และหนองบัวลำภู

นายบรรจง ตั้งจิตวัฒนากุล รองนายกสมาคมโรงสีข้าวไทย และประธานบริษัท บีทีเอสไรซ์มิล จำกัด เป็นประธานในพิธี Grand Opening SUBARU เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๖๒ โดยมีนายชญานิน ปัตตพงศ์ กรรมการบริหารซูบารุอุดรธานี และครอบครัว ให้การต้อนรับ และนายกิตติชัย จรัสโรจน์โภคา ผู้จัดการทั่วไป TC SUBARU ประเทศไทย จำกัด นายวิโรจน์ พิพัฒน์ไชยศิริ ประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวแสดงความยินดีถึงการเปิดโชว์รูม ซูบารุอุดรธานี และอวยพรให้กิจการเจริญก้าวหน้า มีบรรดาลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน

 จากนั้น ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ และนำชมรถซูบารุ ทั้งรุ่น XV 2.0 รุ่น All New Forester 2.0 รุ่น BRZ และรุ่น WRX นำเสนอรายละเอียดข้อมูลของรถโดยพริตตี้สาวสวย และทีมงานฝ่ายขาย ให้เห็นถึงสมรรถภาพของรถทั้งในเรื่องการบริการ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถและเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของ

  นายชญานิน ปัตตพงศ์ กก.ผู้บริหารซูบารุอุดรธานี  เปิดเผยว่า จังหวัดอุดรธานีเป็นจังหวัดใหญ่ และมีธุรกิจหลากหลาย เป็นหัวเมืองที่สำคัญของภาคอีสานตอนบน และมีประชากรมาก และซูบารุเป็นรถที่ราคาไม่แพงมาก เป็นรถที่ดีมีคุณภาพ เชื่อว่าคนอุดรฯ สามารถซื้อใช้ได้สบายๆ มีศูนย์บริการที่ครบครัน ทีมช่างอบรมมาอย่างดีจากซุบารุไทยแลนด์ นอกจากอุดรแล้วภาคอีสานจะมีการเปิดอีก ๕-๖ แห่ง เพื่อบริการลูกค้าได้ทั่วภาคอีสาน สำหรับยอดขายรถในช่วงแรกที่มายังไม่ได้เปิดโชว์รูม มีลูกค้าสั่งจองมากกว่า ๑๐ คัน  ต้นปีหน้ามกราคมน่าจะได้ ๒๐-๓๐ คัน และปี ๒๕๖๓ เป้า ๑๐๐ คันสบายๆ หรือมากกว่า ซึ่งซูบารุอุดรธานี รับผิดชอบพื้นที่หนองคาย สกลนคร เลย หนองบัวลำภู และที่นี่ดียังมี                 ‘ซูบารุคลับ’ ที่เหนียวแน่นและสมาชิกน่ารักทุกคน 

 ปัจจุบัน “ซูบารุ” มีโรงงานใหม่แห่งแรกในไทยบนเนื้อที่ ๖๕ ไร่ ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง โดยเป็นการร่วมลงทุนระหว่างกลุ่มบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล และ                        ซูบารุ คอร์ป ซึ่งรถยนต์รุ่นแรกที่ออกจากไลน์ผลิตคือ ดิ ออล-นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ และเรื่องของอะไหล่ไม่ต้องห่วง มีพอและเหลือเฟือ รับรองไม่มีขาดแน่นอน รวมทั้งมีการพัฒนาศักยภาพด้านการขายและการบริการอย่างต่อเนื่อง ด้านการควบคุมคุณภาพการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันนั้น ซูบารุ จะมีการฝึกอบรมและตรวจสอบการดำเนินงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานทุกปี รวมถึงจะมีการสำรวจความพึงพอใจทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการจากลูกค้าด้วย

นายชญานิน กล่าวอีกว่า สำหรับงาน “Grand Opening SUBARU” ครั้งนี้ มีการจับรางวัล รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษกับลูกค้าของซูบารุ ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ มากมายเข้ามาคุยดู มีรุ่นใหม่ๆ ให้ได้ชม เป็นน้องใหม่ในพื้นที่ก็หวังจะได้รับการสนับสนุนจากชาวอุดรธานี นอกจากนี้ยังมอบเงินสนับสนุนหน่วยงานในพื้นที่ อาทิ โรงเรียนชัยพร อบต.โนนสูง และสถานีตำรวจตำบลโนนสูง 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๗ วันพุธที่ ๑๘ - วันอังคารที่ ๒๔ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

“ซูบารู อุดรธานี” เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ บริหารงานโดยทีมงานที่มีคุณภาพ นัดหมายทดลองขับได้แล้ววันนี้ ซึ่งโชว์รูมเปิดบริการทุกวัน เวลา ๐๘.๓๐-๑๗.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซูบารู อุดรธานี (บริษัท เอ.เอ็น.ที.มอเตอร์สปอร์ต จำกัด) เลขที่  ๖๒,๖๒/๑ ถนนอุดร-ขอนแก่น ตำบลโนนสูง อำเภอเมืองอุดรธานี โทร. ๐๖๑-๘๑๗-๕๕๕๕ (ฝ่ายขาย)

 


718 1346