29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 21,2022

รวมพิกัดเช็กราคา iPhone เครื่องเปล่า พร้อมให้สั่งซื้อออนไลน์ได้!

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่ใช้งานลื่นไหลและตอบโจทย์ในตระกูล iPhone อยู่ แต่ต้องการตรวจสอบราคา iPhone เครื่องเปล่าเพื่อทำการเปรียบเทียบก่อน เพราะยังไม่แน่ใจว่าควรซื้อรุ่นไหนหรือซื้อจากแหล่งไหน เพื่อให้ได้ราคาที่คุ้มค่าคุ้มเงินมากที่สุด ที่สำคัญต้องเป็นสินค้าของแท้จาก Apple 

วันนี้เรามีตัวช่วยมาแนะนำคุณกับ 3 พิกัดแหล่งเช็กราคา iPhone เครื่องเปล่า ที่การันตีว่าเป็นของแท้แน่นอน ที่สำคัญยังสามารถกดสั่งออนไลน์ได้ด้วย ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโควิด-19 จะมีแหล่งไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

iStudio by copperwired

สำหรับพิกัดแรกที่เหมาะสำหรับการซื้อและเช็กราคา iPhone เครื่องเปล่าที่เราอยากแนะนำก็คือ iStudio by copperwired เนื่องจากเป็นเว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ Apple อย่างเป็นทางการและเป็นระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทย จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้แน่นอน โดยเว็บไซต์นี้ได้รวบรวม iPhone และสินค้าอื่นๆ ของ Apple ไว้ให้เลือกอย่างมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วย ที่สำคัญทางร้านมีบริการจัดส่งด้วยระบบขนส่งที่ปลอดภัยทั่วประเทศ แถมยังจัดส่งรวดเร็วภายใน 3 วันทำการ

Apple Thailand

อีกหนึ่งพิกัดที่หลายคนคุ้นเคยกันดีและไม่พูดถึงคงไม่ได้ก็คือ Apple Thailand ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของทาง Apple โดยตรงนั่นเอง ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการทราบราคา iPhone เครื่องเปล่าก็สามารถเข้าไปเช็กในเว็บไซต์ได้เลย เพราะสินค้าครบครัน ที่สำคัญคุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่เป็นของแท้จาก Apple อย่างแน่นอน อีกหนึ่งความพิเศษของเว็บไซต์ Apple Thailand ก็คือคุณสามารถเลือกเปรียบเทียบฟังก์ชัน ฟีเจอร์ และราคาของผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อ รวมถึงสามารถซื้ออุปกรณ์และบริการเสริมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ด้วย นอกจากนี้คุณยังจะสามารถเข้าไปสั่งจองหรือสั่งซื้อสินค้าออกใหม่จาก Apple ได้ก่อนใคร เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากตกเทรนด์มากๆ

Power Buy

และพิกัดสุดท้ายที่เราอยากแนะนำในวันนี้ก็คือ Power Buy แหล่งรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยคุณสามารถเข้าไปตรวจสอบราคาของ iPhone เครื่องเปล่า และโปรโมชันจากร้านค้าก่อนตัดสินใจซื้อได้ โดยที่ Power Buy มีสินค้า iPhone ให้เลือกอย่างมากมายและครบครัน นอกจากจะมีการจัดโปรโมชันถูกใจสายชอปปิงแล้ว ยังมีตัวเลือกการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตให้เลือกมากมายโดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือเครื่องใหม่ในตระกูล Apple เราแนะนำว่าให้คุณเข้าไปตรวจสอบราคาและโปรโมชันของ iPhone เครื่องเปล่าของแต่ละพิกัดหรือเว็บไซต์ที่เราแนะนำไปข้างต้นก่อน เพื่อจะได้ทำการเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อ เพียงเท่านี้รับรองว่าคุณจะได้  iPhone เครื่องใหม่ที่ถูกใจ ตอบโจทย์ความต้องการ และคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

 


727 1356