17thApril

17thApril

17thApril

 

September 29,2022

รู้จัก “GM นัท” ธวินธรณ์ คนึงคิด ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา โคราช

การลงทุนโครงการมิกซ์ยูสมูลค่ากว่า ๑๐,๐๐๐ ล้านบาทของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอ็น” ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งประกอบไปด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช คอนโดมิเนียมเอสเซ็นท์ ๒ แท่ง (แท่งแรก เอสเซ็นท์นครราชสีมา ส่วนแท่งที่สองกำลังก่อสร้างและปิดการขายแล้วคือเอสเซ็นท์โคราช) และที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้คือ “โรงแรมเซ็นทารา โคราช” ซึ่งเปิดบริการตั้งแต่วันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ และมีพิธีเปิดเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๕ ด้วยจำนวนห้องพัก ๒๑๘ ห้อง 

โดยเมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีการประกาศแต่งตั้ง “ธวินธรณ์ คนึงคิด” หรือ “นัท” ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา โคราช ซึ่งระบุคุณสมบัติของ “GM นัท” ว่า มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมมายาวนาน กว่า ๒๐ ปี ก่อนเข้ามาร่วมงานกับเซ็นทารา เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ ดูแลรับผิดชอบด้านการบริหารจัดการทั่วไป งานด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงงานด้านการขายและการตลาด ต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า ๕ ปี

นายธวินธรณ์ คนึงคิด ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเซ็นทารา โคราช

สำหรับ “GM นัท” เริ่มต้นสายงานในธุรกิจโรงแรมเป็นครั้งแรกกับเซ็นทารา ที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า ในปี พ.ศ.๒๕๔๙ และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการฝ่ายห้องพัก ในปี พ.ศ.๒๕๕๖ เพื่อเตรียมเปิดให้บริการเครือโรงแรมเซ็นทาราในพัทยา โดย “เดวิด กู๊ด” รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา บอกว่า “ผมเชื่อว่า ประสบการณ์และความสามารถอันยาวนานของคุณธวินธรณ์ในธุรกิจโรงแรมจะช่วยทำให้เซ็นทารา โคราช กลายเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนในภูมิภาคอีสานได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ “เซ็นทารา โคราช” เป็นโรงแรมใหม่ใจกลางเมืองโคราช ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ให้บริการห้องพักและสวีทจำนวน ๒๑๘ ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ครบครัน รวมถึงห้องครัวขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว โดยผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชนิด ที่มีให้บริการตลอดวันในรูปแบบบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหาร House of Kin รวมถึงห้องอาหาร บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิว ๓๖๐ องศา ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองโคราชอย่างน่าประทับใจ

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่พักผ่อนลอยฟ้า ห้องฟิตเนสที่มีโปรแกรมการออกกำลังกายอันหลากหลาย อาทิ ต่อยมวย โยคะ และผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราชอีกด้วย

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๘ ฉบับที่ ๒๗๔๕ วันพุธที่ ๒๘ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


718 1347