18thApril

18thApril

18thApril

 

June 02,2023

ลูกเขยก้มกราบเท้าแม่ยาย ยอมจบด้วยดี หลังทำร้ายภรรยาน่วมทั้งตัว ลากขึ้นรถกลับบ้านข้ามอำเภอเพื่อทำร้ายร่างกายซ้ำอีก

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ สามีใช้เลื่อยตัดหญ้าพังประตูห้องนอน ตามภรรยาเข้าไปก่อนจะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บน่วมไปทั้งตัว เหตุเกิดภายในบ้านฝ่ายชายที่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น โดยมีครอบครัวของฝ่ายชาย ทั้งพ่อ ทั้งแม่ เข้าไปห้าม ซึ่งจะมีเสียงแม่คอยห้ามลูกชายที่ชื่อ นัท ตลอดคลิป 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสภ.บ้านไผ่ เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี( น.ส.สุภาพร นาเจริญ  อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.1 ต.โนนศิลา  อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น) เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไผ่ ว่าถูก นายณัฐนันท์ หาสิทธิ์.อายุ 28 ปี แฟน ทำร้ายร่างกายในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อคืนวันพุธที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อขอให้ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนจับกุมนายณัฐนันท์ มาดำเนินคดีใน ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

ซึ่ง พ.ต.ท.สุพรรณ จิตรโท รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวนั้น น.ส.เอ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับแฟนตัวเองจริง เพราะถูกแฟนทำร้ายร่างกาย จนร่างกายบาดเจ็บหลายจุด พร้อมทั้งแจ้งความประสงค์ว่า ขอแยกกันอยู่ขอแยกกับแฟน และห้ามแฟนมายุ่งเกี่ยวข้องด้วย  ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า จุดเกิดเหตุที่นางสาวเอ ถูกทำร้ายร่างกายนั้น เกิดในพื้นที่บ้านโนนศิลา อ.โนนศิลา  จึงทำการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วก็ทำเรื่องส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.บ้านไผ่ พร้อมทั้งทำเรื่องส่งต่อไปยังตำรวจสภ.โนนศิลา ให้ทำการสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวต่อ

"ขณะเดียวกันมารดาของ น้องเอ มีความต้องการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำหนังสือข้อตกลงทั้งสองฝ่ายว่า แยกทางกันและไม่ขอเกี่ยวข้องกันอีก หากฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งผิดข้อตกลง มีความผิดและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ตำรวจก็ทำให้ ซึ่งหลังทำข้อตกลงและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วก็นำมาให้ทั้งสองฝ่ายและมารดาทั้งสองคน ลงนามในข้อตกลงดังกล่าว จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน"

ทางด้าน นางนิด(นามสมมุติ) อายุ 51 ปี (นางกนิษฐา หระสิทธิ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.1 ต.โนนศิลา  อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น) มารดาของนายณัฐนันท์ กล่าวว่า น้องเออยู่กันกับลูกชายมาหลายปี รักเหมือนลูกสาว แต่กับปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นก็เข้าใจฝ่ายหญิง เพราะลูกชายนอกใจไปมีหญิงอื่น  จนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ไม่ได้เข้าข้างลูกชาย  เมื่อลูกชายทำผิดก็ขอให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และฝ่ายหญิงกับมารดาต้องการอย่างไร ฝ่ายชายยินดีทำตามทุกข้อเสนอ และยินดีรับโทษตามกฎหมาย เป็นลูกตำรวจแต่ไม่ได้มีสอทธิ์เหนือกว่าประชาชน เมื่อทำผิดก็ต้องรับผิด

ขณะที่นายณัฐนันท์ หาสิทธิ์. อายุ 28 ปี กล่าวว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยากับน้องเอมากว่า 7 ปี สร้างร้าน ทำร้านซ่อมรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน จนกระทั่งมีเพื่อนหญิงมาคบหา จึงปันใจให้หญิงอื่นไปชั่วขณะ ยอมรับว่านอกใจแฟน ทำผิดต่อแฟน  แต่ได้เลิกกับหญิงรายดังกล่าวแล้ว

"ผมยังรักน้องเอ และอยากกลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน  จะเลิกนิสัยเดิม จะตั้งใจทำมาหากินและไม่ทำร้ายร่างกายน้องเออีก และอยากเจอน้องเอกับมารดา จะขอโทษและจะขอคืนดี ขอให้น้องเอกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าถึงที่สุดแล้วน้องเอไม่ยอมและขอแยกทาง และยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ก็ยินดีรับโทษและทำตามความต้องการของน้องเอ"

ด้านน้องเอ กล่าวว่า ไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่กับนายณัฐอีก ขอแยกทาง ต่างคนต่างอยู่ และห้ามมายุ่งเกี่ยวกันอีก วันนี้ของให้ตำรวจสภ.บ้านไผ่ ทำหนังสือข้อตกลงกันระหว่างคนกับนายณัฐ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่า จะไม่มายุ่งเกี่ยวกันอีก ส่วนในเรื่องการดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ก็ยังให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นางวาด(นามสมมุติ)อายุ 51 ปีมารดาน้องเอ  (นางบุญวาสนา นาเจริญ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1358 ม.14 ต.แคนเหนือ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น)  กล่าวว่า ลูกสาวอยู่กินกับฝ่ายชายมาหลายปี แต่ฝ่ายชายไม่เคยมาแสดงตัวหรือมาหาครอบครัว มารู้เรื่องอีกทีก็วันเกิดเหตุ ลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายปางตาย  จึงพาญาติพี่น้องไปรับลูกสาวจากที่บ้านส่งรพ.เพื่อรักษาบาดแผลที่ถูกทำร้ายร่างกาย นับจากนี้ไปต่างคนต่างอยู่ และห้ามมายุ่งเกี่ยวกันอีก

 


700 1343