28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

October 03,2020

รร.เซ็นเตอร์พอยต์’พร้อม เปิด ๑ พฤศจิกานี้

โรงแรมมาตรฐานระดับ ๕ ดาว บนศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช กำหนดเปิดให้บริการ ๑ พฤศจิกายนนี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองลูกค้าทุกระดับครบวงจร 

เมื่อวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช มีการประชุมกรมการจังหวัดนครราชสีมา และหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดนครราชสีมา ครั้งที่ ๙/๒๕๖๓ ประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๓ โดยมีนายวิเชียร จันทร โณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล นายอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนางปิยะฉัตร อินสว่าง รองผู้ว่าฯ รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดนครราชสีมา ร่วมประชุม

ทั้งนี้ ในการประชุมมีการแนะนำโรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล ๒๑ โคราช เป็นโรงแรมในเครือของบริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช ซึ่งโรงแรมนี้มีนายธนวัฒน์ หาดี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป แต่ในวันนี้มอบหมายให้นางสาวจิราภรณ์ หมอนพิงเทียม ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวแนะนำในที่ประชุมว่า “โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ฯ เป็นโรงแรมระดับ ๕ ดาว ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช มีทั้งหมด ๑๐ ชั้น เริ่มต้นที่ชั้น ๘ ถึงชั้น ๑๙ ล็อบบี้อยู่ที่ชั้น LG ของศูนย์การค้า มีจุดเชื่อมต่อที่ชั้น G และชั้น ๔ เปิดให้บริการเป็นทางการในวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๓” 

“ส่วนห้องประชุมจะติดกับฮอลล์ของศูนย์การค้า แต่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องประชุมทั้งหมดให้เป็นในส่วนของโรงแรม โดยเปิดให้ใช้บริการวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๓ สามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้ถึง ๕๐๐ คน มีแผนกต้อนรับตลอด ๒๔ ชั่วโมง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องในโรงแรมมีพื้นนั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ห้องพักทุกห้องมีโต๊ะทำงาน มีห้องน้ำระบบอัตโนมัติเช่นเดียวกับส่วนของศูนย์การค้า ห้องพักมี ๒ ขนาด เชื่อมถึงกันได้ ๒๔ ห้อง คือห้องดีลักซ์ ขนาด ๓๑ ตารางเมตร จำนวน ๑๘๐ ห้อง และแกรนด์ ดีลักซ์ขนาด ๓๖ ตารางเมตร จำนวน ๑๐ ห้อง รวม ๑๙๐ ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ ๒,๕๐๐ บาท สำหรับข้าราชการราคาเริ่มต้นที่ ๑,๖๐๐ บาท”

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๔๗ วันพุธที่  ๓๐ เดือนกันยายน - วันอังคารที่ ๖ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓


957 1606