19thMarch

19thMarch

19thMarch

 

February 12,2018

เสียงตอบรับดีเกินคาด มหกรรมบ้านคอนโดฯ

             สมาคมอสังหาริมทรัพย์อุดรธานี จับมือบริษัทเอกชนด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดประตูสู่อีสาน จัด “HOUSING & LIVING UDON’18” เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้เกิดการขยายตัว อีกทั้งเป็นช่องทางในการขยายส่วนแบ่งการตลาดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และสปป.ลาวได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่า

             ตามที่เมื่อเวลา ๑๗.๓๐ น. วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ที่ลานกิจกรรมชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดงาน HOUSING & LIVING UDON’18 มหกรรมบ้าน คอนโด และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง อุดรธานี โดยมีนายศุภแมน มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วยพ.ท.วรายุส์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์อุดรธานี นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี นายธนัชชัย สามเสน ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี และหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐ เอกชน ผู้มีเกียรติให้การต้อนรับและร่วมงาน

             นายศุภแมน มรรคา เปิดเผยว่า การเจริญเติบโตของธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการมีการปรับตัวอย่างเห็นได้ชัด จากการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจก่อสร้าง ที่นำเอานวัตกรรม เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันอย่างเข้มข้น ทำให้งานนี้เกิดขึ้น โดยบริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า จับมือกับสมาคมอสังหาริมทรัพย์อุดรธานี จัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นเวทีในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์โครงการอสังหาริมทรัพย์ เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง และกระตุ้นให้เกิดขยายตัวทางด้านการตลาดของสินค้า วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นช่องทางในการขยายส่วนแบ่งการตลาดและการเผยแพร่ข้อมูลผลิตภัณฑ์-บริการในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือและประเทศลาวได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่ามากที่สุด


 


             “งานนี้เป็นงานที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรับสร้างบ้าน บ้านจัดสรร คอนโดและผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ทั้งจากส่วนกลางและท้องถิ่นได้พบปะกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเป็นการร่วมมือกันในการกระตุ้นตลาดบ้านและวัสดุก่อสร้างในภาคอีสานอีกด้วย ขอบคุณสมาคมอสังหาริมทรัพย์อุดรธานี ที่ไว้วางใจให้เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน รวมถึงผู้ประกอบการที่นำนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่น่าสนใจเข้ามาจัดแสดงภายในงาน ตลอดจนผู้เข้าชมงานทั้งในจังหวัดอุดรธานี และพื้นที่ใกล้เคียงที่ให้การตอบรับกันอย่างเนืองแน่น โดยมีผู้ประกอบการมากกว่า ๓๐ ราย ประกอบด้วย โครงการที่อยู่อาศัย บ้าน คอนโด กลุ่มผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ตกแต่ง ที่ขนเอานวัตกรรมเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาให้คนรักการตกแต่งบ้านได้เลือกสรรกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสาระบันเทิงทั้งจากผู้แสดงสินค้าและผู้จัดงานโดยพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศงานนี้คึกคักมากขึ้น” 
ทั้งนี้ งาน HOUSING & LIVING UDON’18 มหกรรมบ้าน คอนโดและผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง อุดรธานี จัดระหว่างวันที่ ๑-๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ณ ลานกิจกรรมชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๘๕ วันอาทิตย์ที่ ๑๑ - วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๑


700 1339