26thApril

26thApril

26thApril

 

May 05,2018

วงใน ผนึก เป๊ปซี่ รวมกว่า ๕๐ ร้านเด็ด เสิร์ฟความอร่อยเอาใจชาวโคราช

 

            วงใน ร่วมกับ เป๊ปซี่ ยกกำลังความอร่อย ยกขบวนร้านเด็ดร้านดังกว่า ๕๐ ร้าน จากทั่วกรุงเทพฯ และโคราช มาไว้ในงาน “Pepsi Present Wongnai Korat Food Festival 2018” ณ ลานหน้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการค้า และเปิดพื้นที่ในการสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการในโคราช ตั้งแต่ ๔-๖ พฤษภาคมนี้

            เมื่อวันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๘.๐๐ น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้มีการจัดงาน Pepsi Present Wongnai Korat Food Festival 2018 โดยมี นายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วย นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด นางสาวพัชรพรรณ บุญทรง ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด นายเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา นางศศิฑอณร์ สุวรรณมณี วัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา ตลอดทั้งนักชิมชาวโคราชเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

            วงใน (Wongnai) เว็ปไซต์และแอปพลิเคชัน รีวิว-แนะนำร้านอาหารอันดับ ๑ ของเมืองไทย ร่วมกับ เป๊ปซี่ (Pepsi) จัดงานมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน Pepsi Present Wongnai Korat Food Festival 2018” โดยภายในงานรวบรวมร้านเด็ดร้านดังกว่า ๕๐ ล้าน จากทั่วกรุงเทพฯ และโคราชที่ได้รับความนิยมทั้งในแอปพลิเคชันวงใน และร้านที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ รวมทั้งร้านของดาราเซเลปชื่อดัง พร้อมใจกันยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยตลอด ๓ วันเต็ม ณ บริเวณหน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ ๔-๖ พฤษภาคม เวลา ๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น. โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ซี่งมีทั้งนักชิมชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงมายืนรอต่อคิวลิ้มรสร้านดัง อย่าง CHUB N’ CHEW, ปูไข่เยิ้ม by Mick, Hotto Bun, JIM’s Burgers & Beers, Cheesezuka, สนั่นอาหารทะเล, เลิศทิพย์วังหิน, EI Toro, ขนมโอชิน, 8 Dining, Midwinter, Green, Ribs mannn, ธงธงลงเรือ, ลูกกระเทียม ซาลาเปาทอด และร้านดังอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง เอกกี้ หรือ นายเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ

            นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงานครั้งนี้ว่า “การจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาจัดที่ จ.นครราชสีมา ชื่องาน Pepsi Present Wongnai Food Festival คืองานมหกรรมอาหาร ซึ่งเราก็รวบรวมร้านอาหารที่คิดว่าอร่อยที่สุด ดีที่สุดจากทั่วประเทศมาอยู่ในงานนี้ ซึ่งปีนี้มี ๕๐ ร้าน โดยเป็นร้านนอก จ.นครราชสีมาประมาณ ๗๐% คือ มีร้านจากกรุงเทพฯ ประมาณ ๒๕ ร้าน และมีร้านดังใน จ.นครราชสีมา รวมทั้งร้านจากจังหวัดอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่า งานนี้มาแล้วอร่อยและไม่ผิดหวังแน่นอน และที่ผ่านมาโคราชเป็นเมืองใหญ่ที่มีการเจริญเติบโตสูงเดี๋ยวจะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาอีก ก็ยิ่งทำให้อีก ๓ ปีข้างหน้า โคราชจะมีศักยภาพสูงมากในเชิงเศรษฐกิจ และผู้ประกอบการในโคราชก็ไม่ต้องกังวล เพราะวงในเห็นถึงโอกาสตรงนี้ เนื่องจากเรามีออฟฟิศอยู่ที่โคราช ซึ่งเปิดมาได้ประมาณ ๒ ปี ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนได้มาชิมอาหารอร่อยๆ โดยมีระยะเวลาในการจัดงาน ๓ วัน ร้านอาหารมากกว่า ๕๐ ร้าน และทุกร้านเราคัดเลือกมาแล้ว บางร้านมีเซเลบเชฟอีกด้วย รวมถึงร้านที่มีชื่อเสียงในโลกโซเชียล จึงอยากให้ทุกคนมาลองกัน นอกจากนี้ อาหารยังราคาไม่แพง และมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย”

            นางสาวพัชรพรรณ บุญทรง ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดเทศกาลอาหารที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้กับชาวโคราชในงาน “Pepsi Presents Wongnai Korat Food Festival 2018” ขอขอบคุณวงใน ที่ให้ความร่วมมือในการจัดงานออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ สมอย่างที่ตั้งใจไว้ ปีนี้เป็นปีแรก อนาคตในการจัดงานปีหน้ามีแน่นอน ถ้าทุกท่านชาวโคราชมาร่วมงานตลอดทั้ง ๓ วัน และบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักแบบนี้ ในฐานะของเป๊ปซี่ จัดเต็มแน่นอน พร้อมที่จะเติมเต็มความสนุก ความอร่อยให้กับทุกมื้ออาหารของทุกท่าน ให้สมกับคอนเซ็ปต์ “อร่อยซ่า มื้อนี้ เป๊ปซี่เลย” และในวันนี้เราได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ โปรโมชั่น และของรางวัลต่างๆ มากมาย เพื่อให้ทุกท่านสนุกสนานและมีของติดมือกลับบ้าน”

            ด้านนายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “ในนามของจังหวัดนครราชสีมาขอชื่นชม และขอบคุณ บริษัทวงใน มีเดีย จํากัด เครื่องดื่มเป๊ปซี่ ในวันนี้มีแจกไม่จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ที่ได้ร่วมกันจัดงาน “Pepsi Presents Wongnai Korat Food Festival 2018” เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าและเปิดพื้นที่ในการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการภายในจังหวัดด้วย”


นายยอด ชินสุภัคกุล


703 1347