29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

September 26,2019

คลังคาซ่า’ทุ่มงบ ๑๐ ล้าน เปิด“เมย์แฟร์มาร์เก็ต”

“คลังคาซ่า” ลุยเดินเครื่องบิ๊กโปรเจกต์มิกส์ยูส เดอะลิงค์ ๘๘ ทุ่ม ๑๐ ล้าน เปิด “เมย์แฟร์มาร์เก็ต” บนพื้นที่ ๗ ไร่ สุดชิคตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ชูเป็นย่านออกกำลังกายแห่งใหม่เมืองโคราช ประกาศรับพันธมิตรธุรกิจเช่าพื้นที่จัดอีเว้นท์ใหญ่และจัดการตลาด

 

เมื่อวันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๖๒ เวลา ๑๘.๐๐ น. ที่ตลาดเมย์แฟร์ ภายในโครงการเดอะลิงค์ ๘๘ (The Link 88 :Infinite Living & Smart City) ถนนมานะศิลป์-พันธ์สายเชื้อ อำเภอเมืองนครราชสีมา บริษัท คลังคาซ่า จํากัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ของ จังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน เจ้าของบิ๊กโปรเจ็กต์มิกส์ยูส (MIX USE COMMERCIAL PROJECT) เดอะลิงค์ ๘๘ จัดแถลงข่าว “เมย์แฟร์มาร์เก็ต (Mayfair Market) โดยมี นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จํากัด, นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ และ นางภิญญา พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จํากัด ร่วมแถลงข่าว ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจำนวนมาก

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า จํากัด กล่าวว่า คลังคาซ่า เดินหน้าโปรเจกต์มิกส์ ยูส เดอะลิงค์ ๘๘ โดยเปิดพื้นที่ ๗ ไร่ เป็นตลาดแนวใหม่ ภายใต้ชื่อ “เมย์แฟร์มาร์เก็ต (Mayfair Market)” งบลงทุนกว่า ๑๐ ล้านบาท รูปแบบวีคเอนด์มาร์เก็ต จะคล้ายกับงาน “Falala Market” ที่เคยจัดขึ้นในโครงการและประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยแตกต่างจากตลาดทั่วไปคือ เป็นตลาดแฮงก์ เอาท์สุดชิค แนวเก๋ๆ รวบรวมของกินหรือสินค้าแปลกใหม่ทันสมัยมาไว้ในที่เดียว และจะมีโซนดนตรี โซนศิลปะให้เด็กๆ หรือพาครอบครัวมาวาดภาพ ระบายสี พร้อมทั้งมีโซนผักผลไม้ปลอดสารพิษของกลุ่มเกษตรกร เน้นเป็นตลาดเพื่อสุขภาพ โดยในพื้นที่ทั้ง ๗ ไร่นี้จะมีลู่วิ่งโดยรอบสำหรับผู้ที่ต้องการมาออกกำลังกาย มีที่จอดรถที่กว้างขวางสะดวกสบาย และสามารถเดินช้อปสินค้าในตลาดแนวใหม่อย่าง “เมย์แฟร์มาร์เก็ต” ได้

นายไพจิตร กล่าวอีกว่า พื้นที่ เมย์แฟร์มาร์เก็ต (Mayfair Market) ทางคลังคาซ่า กำลังมองหาพันธมิตรธุรกิจที่จะเข้ามาดำเนินการ เนื่องจากเราจะเปิดเป็นสถานที่ให้เช่าเพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาด จัดงานอีเว้นท์ หรือจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ และจำหน่ายสินค้า โดยนายไพจิตร กล่าวย้ำว่า ที่ดินแปลงนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา เป็นพื้นที่จำหน่ายในอนาคตหรือเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมชั่วคราวในช่วงประมาณ ๕ ปีนี้ และในระหว่างที่รอการจำหน่ายนี้ ทางบริษัทฯ จึงปรับปรุงพื้นที่ให้เกิดความสวยงามเรียบร้อย มีกำหนดระยะเวลาดำเนินการ สิ้นสุดในปี ๒๕๖๗ หลังจากนั้นจะทำการรื้อถอน และปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่เพื่อทำการก่อสร้างอาคาร สำหรับใช้จัดจำหน่ายของทางโครงการต่อไป

สำหรับสถานที่ออกกำลังกายจะสามารถเปิดให้ประชาชนเข้ามาใช้ในการออกกำลังกายได้ประมาณอีก ๒-๓ สัปดาห์นับจากนี้ โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาในพื้นที่ได้ในช่วงเวลา ๐๕.๐๐-๒๐.๐๐ น.เท่านั้น ห้ามเข้าพื้นที่นอกเหนือเวลาดังกล่าวก่อนได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการใช้พื้นที่ ห้ามนำอาหารหรือเครื่องดื่มเข้ามารับประทานในพื้นที่เมย์แฟร์มาร์เก็ต ก่อนได้รับอนุญาต ที่สำคัญห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือของมึนเมาเข้ามาในพื้นที่ ห้ามเล่นการพนัน และกระทำผิดกฎหมายใน เมย์แฟร์มาร์เก็ต โดยเด็ดขาด

สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ Mayfair Market เพื่อจัดงานตลาด หรือจัดกิจกรรมใดๆ สามารถติดต่อได้ที่ ๐๘๙-๙๔๙-๕๒๕๒ และ ๐๘๙-๙๔๙-๕๓๕๓

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๕๙๕ วันพุธที่ ๒๕ กันยายน - วันอังคารที่ ๑ ตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


705 1356