27thApril

27thApril

27thApril

 

November 06,2019

สภาอุตฯจัดมอเตอร์โชว์อุดรธานี กระตุ้นยอดขายธุรกิจยานยนต์

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี จัดงาน F.T.I. MOTOR SHOW UDONTHANI 2019 “มหกรรม ยานยนต์เพื่อคนอุดรธานี” ต่อเนื่องเป็นปีที่ ๕ คาดยอดจำหน่ายมากกว่าปีที่ผ่านมา หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้ในภาคธุรกิจรถยนต์ได้ดี

เมื่อเวลา ๑๖.๓๐ น. วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ ณ ลานกิจกรรม Lasenza ชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี นายวีรพงษ์ เต็งรังสรรค์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี นายเด่นพร อังสนันท์ กรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี ประธานโครงการจัดงานมอเตอร์โชว์อุดรธานี ๒๐๑๙ นายอนุชา เปรมเพชร ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี และตัวแทนค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แถลงข่าวการจัดมหกรรมยานยนต์เพื่อคนอุดรธานี F.T.I.MOTOR SHOW UDONTHANI 2019

นายวีรพงษ์ เต็งรังสรรค์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี เป็นตัวแทนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาคเอกชน ในการประสานนโยบายและดำเนินการกับภาครัฐ ภาคเอกชน ส่งเสริมและพัฒนาการประกอบอุตสาหกรรมให้เกิดประสิทธิภาพ อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญทั้งในด้านการผลิต ส่งออก ซึ่งประเทศไทยมีความพร้อมและเป็นฐานผลิตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งมีผลต่อ GDP ของประเทศเป็นอย่างมาก

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี มีนโยบายที่จัดงานมอเตอร์โชว์เป็นประจำทุกปี และงานมอเตอร์โชว์ ๒๐๑๙ “ F.T.I.MOTOR SHOW UDONTHANI 2019” ครั้งนี้จัดเป็นปีที่ ๕ ถือว่าเป็นงานใหญ่อีกงานหนึ่งของจังหวัด และคงยังเป็นงานที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยายนต์ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์เข้าร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในอนาคตจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของงาน มีนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ เทคโนโลยีการขับเคลื่อนเติบโตขึ้น จากความร่วมมือของทุกภาคส่วน และการจัดงานปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีคนสนใจเข้าชมงานกว่า ๓๐,๐๐๐ คน ยอดจองรถกว่า ๓๘๐ คัน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มรายได้ในภาคธุรกิจยานยนต์ได้เป็นอย่างดี คาดว่าปีนี้จะมากกว่า ๔๕๐ คัน

งาน F.T.I.MOTOR SHOW UDONTHANI 2019 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด INNOVATION IN MOTION จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ถึงวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๒ ณ ลานกิจกิจกรรม ชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี วัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อส่งเสริมเพิ่มยอดขายและการบริการลูกค้าในธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดอุดรธานีและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เพื่อเป็นการรวมตัวของค่ายรถยนต์ต่างๆ มาไว้ในงานเดียว เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของประชาชนในภูมิภาค เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบนวัตกรรม เทคโนโลยีของรถยนต์ในอนาคตและได้สัมผัสแนวคิดการเปลี่ยนแปลงของแต่ละค่ายรถยนต์ เพื่อให้ประชาชนได้พบกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆในงานพร้อมพบกับโปรโมชั่นส่วนลดอย่างจุใจเหมือนงานมอเตอร์โชว์ส่วนกลาง

ภายในงานจะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ นวัตกรรมใหม่ หลากหลายรุ่น จากกลุ่มรถยนต์ Mercedes-Benz, Hyundai, Toyota, Isuzu, Mitsubishi, Mazda, MG, Subaru รถจักรยานยนต์ Benelli, Kawasaki อุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ สินเชื่อครบวงจรกรุงศรี ออโต้ นอกจากนี้ ยังกิจกรรมภายในงานอีกจำนวนมาก รวมทั้งมหกรรมร้านค้ารถฟู้ดทรัค การประกวดคิดส์มอเตอร์โชว์ ๒๐๑๙ และมินิคอนเสริ์ต “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” หรือ โจ๊ก โซคูล เจ้าของผลงานเพลง “เลี้ยงส่ง” การประกวดวงดนตรีโฟล์คซอง การประกวดภาพถ่ายงานมอเตอร์โชว์ ๒๐๑๙ การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ๒๐๑๙ และกิจกรรมการแสดงอื่นๆ อีกมากตลอดงาน 

สำหรับผู้เข้าชมงานแต่ละวันลุ้นรับกล้องติดหน้ารถแจกทุกวัน พิเศษสุดเฉพาะในงาน ออกรถไม่ต้องมีเงินดาวน์ ดอกเบี้ยต่ำสุดๆ และเมื่อจองรถภายในงานลุ้นรับสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ไอโฟน และนาฬิกาข้อมือ มูลค่ากว่า ๑๐๐,๐๐๐ บาท

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๑ วันพุธที่ ๖ - วันอังคารที่ ๑๒ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 

 


710 1352