29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 07,2019

โฉมใหม่‘ท็อปส์มาร์เก็ต’ ใหญ่ทันสมัยสุดในอีสาน

“ท็อปส์ มาร์เก็ต” เซ็นทรัลอุดรธานี ปรับโฉมใหม่ เป็นพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เพิ่ม ๓ โซนเด็ด คัดสรรอาหาร วัตถุดิบ ของดีมีคุณภาพจากทั่วโลกมากกว่า ๓๐,๐๐๐ รายการ 

เมื่อเวลา ๑๗.๐๐ น. วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ ที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราขการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี  โฉมใหม่ โดยมีนางสุจิตรา เพ็งอุ่น Chief Operating Office เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป และนางภัสชริน ทองเกียว Head of Operations เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป และนายอนุชา เปรมเพชร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี ร่วมในงาน และนำชมพื้นที่ โดยมีผู้แทนจากองค์กรภาคเอกชน ลูกค้า และผู้มีเกียรติ ร่วมงาน

นางภัสชริน ทองเกียว กล่าวว่า ท็อปส์ มาร์เก็ต แห่งนี้ เปิดบริการครั้งแรกตั้งแต่วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๓๙ ซึ่งตลอดระยะเวลา ๒๓ ปีที่เปิดให้บริการ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวอุดรและใกล้เคียง รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านที่เข้ามาใช้บริการ  เพราะลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการ ทำให้ท็อปส์ มาร์เก็ต ยืนหยัดมาถึงทุกวันนี้ จึงขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน โดยในวันนี้ ท็อปส์ มาร์เก็ต ได้ปรับโฉมใหม่ เป็นสาขาที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พื้นที่กว่า ๓,๕๐๐ ตารางเมตร ออกแบบร้านทันสมัยเช่นเดียวกับสาขาขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ และมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ สินค้าแบรนด์ดัง หรือแม้แต่สินค้าจากชุมชนต่างๆ ในประเทศ รวมถึงสินค้าจากจังหวัดอุดรธานีเอง รวมกว่า ๓๐,๐๐๐ รายการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวอุดรเช่นที่ผ่านมา

“สำหรับท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัลพลาซาอุดรฯ เพิ่ม ๓ โซนใหม่ ได้แก่ ลุคส์ (LOOKS) บิวตี้สโตร์เพื่อสุขภาพและความงาม, แอทเทสต์ (at TASTE) โซนอาหารปรุงสดใหม่กว่า ๕๐ เมนู ให้เลือกอร่อยได้ตามใจชอบ จากวัตถุดิบคุณภาพในราคาย่อมเยา ปรุงโดยเชฟมืออาชีพ และสแน็คโซน (Snack Zone) โซนขนมขบเคี้ยวจากทั่วโลกที่ถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อกับ “จริงใจ Farmers’ Market” เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าจากชุมชนในจังหวัดอุดรธานีได้โดยตรง” นางภัสชริน กล่าว

นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ท็อปส์ มาร์เก็ต เป็น  ซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่คู่สังคมอุดรมาอย่างยาวนาน ร่วม ๒๓ ปี มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด เกิดการค้าระหว่างเกษตรกรกับซูเปอร์มาร์เก็ต สามารถยึดเป็นอาชีพหลักที่สามารถหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ เกิดการค้าขายกับเกษตรกรในจังหวัดอุดรธานี ร่วม ๕๐ ตำบลใน ๒๐ อำเภอ ในโอกาสที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต ปรับโฉมใหม่ให้ใหญ่และทันสมัยขึ้น จะช่วยสร้างความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอย ด้วยสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค และยังเชื่อมต่อตลาดจริงใจ ที่ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม กระทั่งในปัจจุบันกลายเป็นตลาดต้นแบบให้เกษตรกรจากภูมิภาคต่างๆ สถานศึกษา รวมถึงภาครัฐและเอกชน เข้ามาศึกษาดูงาน

โปรโมชั่นพิเศษฉลองโฉมใหม่ ท็อปส์ มาร์เก็ต วันที่ ๑-๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลด ๓๐ บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ ๕๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ, คูปองส่วนลด ๘๐ บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ ๑,๐๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ, คูปองส่วนลด ๑๕๐ บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ ๑,๕๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ วันที่ ๑-๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ มอบคูปองเงินสด ๓๐๐ บาทสำหรับใช้บริการที่แอทเทสต์ สำหรับลูกค้า Best Customer ๑๐๐ คน วันที่ ๑-๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ รับฟรีถุงช้อปปิ้งมูลค่า ๑๙๕ บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ ๘๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ วันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒–๓๑ มกราคม ๒๕๖๓ มอบคูปองส่วนลด ๓๐ บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ ๕๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ มอบคูปองส่วนลด ๘๐ บาทเมื่อซื้อสินค้าครบ ๑,๐๐๐ บาทขึ้นไป มอบคูปองส่วนลด ๑๕๐ บาทเมื่อซื้อสินค้าครบ ๑,๕๐๐ บาทผ่านท็อปส์ออนไลน์

สมาชิกเดอะวัน รับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านลุคส์ (LOOKS) วันที่ ๑-๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ เมื่อซื้อสินค้าครบ ๘๐๐ บาทขึ้นไป รับฟรีถุงกิฟต์เซ็ตมูลค่า ๒๕๐ บาท จำกัดจำนวน ๓๐๐ ถุง, รับคูปองลด ๒๐๐ บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ ๑,๐๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ, ซื้อสินค้าครบ ๑,๕๐๐ บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีลัคกี้มูลค่า ๑,๕๐๐ บาท จำกัด จำนวน ๕๐ คนแรก

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๐๑ วันพุธที่ ๖ - วันอังคารที่ ๑๒ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๒

 

 


808 1452