29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

July 18,2020

ยูดีทาวน์’พลิกวิกฤตเป็นโอกาส รีโนเวทศูนย์การค้าใหม่สุดไฉไล

“ยูดีทาวน์” พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ใช้เวลาช่วงสถานการณ์โควิด-๑๙ ในการรีโนเวทพื้นที่ในศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Fresh New look ตั้งแต่โซนอาหาร จนถึงบริเวณลานกิจกรรม

เมื่อวันที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๖๓ นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นางสาวประภัสรา ศรีทอง รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุดรธานี และผู้มีเกียรติ ร่วมเปิด UD TOWN FOOD CENTER ที่ยูดีทาวน์อุดรธานี ถนนทองใหญ่ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยมีนายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ายูดีทาวน์อุดรธานี ให้การต้อนรับ

UD TOWN FOOD CENTER โซนอาหารรูปแบบใหม่ เป็นโทนสีเขียวมะกอกและสีเทา เป็นสีที่ใช้สื่อถึงธรรมชาติ ซึ่งเป็นแพนโทน ปี ๒๐๒๐ ทำให้ดูสะอาดตา และมีการผสมผสานนำเอาอุปกรณ์จำพวกเครื่องจักสาน สุ่มไก่ โคมไฟจักสานจากชาวบ้าน และนำเอาไหลายบานเชียง ชามสังกะสีโบราณ เป็นต้น มาใช้เป็นองค์ประกอบหนึ่งในการออกแบบ ด้วย “รูปทรง” ที่แสนจะคุ้นเคยและเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเพิ่มบรรยากาศความเป็นอีสานโมเดิร์นที่ทันสมัย บนพื้นที่กว้างขวาง อากาศถ่ายเทสะดวก สะอาด ปลอดภัย มีมาตรฐานการซื้อขายที่สะดวก รวดเร็ว

UD TOWN FOOD CENTER ยังรวบรวมร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย Street Food อาหารท้องถิ่นทั้งในจังหวัดอุดรธานี และทั้งประเทศ จะหร๋อยแรง จ๊าดลำ แซ่บอีหลี รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ เหมือนยกทะเลมาไว้ที่อีสาน เรียกได้ว่าจัดสำรับคาวหวาน เครื่องดื่มร้านดัง ร้านอร่อยมาไว้ที่นี่ที่เดียว ใจกลางจังหวัดอุดรธานี ถูกปากถูกใจคนในพื้นถิ่น เป็นจุดนัดพบของกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

รวมทั้ง ยังมีอีกหนึ่งโซนที่ปรับปรุงโฉมใหม่ “บริเวณลานกิจกรรมซอย ๑” ขนาดพื้นที่ ๖๐๐ ตร.ม. ออกแบบเพื่อรองรับการจัดกิจกรรมทุกรูปแบบ เหมาะกับทุกฤดูกาล มีหลังคาโดมสูง ป้องกันฝนและแสงแดด เปิดโล่ง อากาศถ่ายเท ปลอดโปร่ง โล่ง นับเป็นจุดแข็งของยูดีทาวน์ ที่เป็นศูนย์การค้าแบบโอเพ่นแอร์ ไม่ใช้ระบบปรับอากาศ ทำให้ผู้ประกอบการรวมถึงผู้บริโภคมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย ในยุค New Normal

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๓๖ วันพุธที่ ๑๕ - วันอังคารที่ ๒๑ เดือนกรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓

 

 


824 1424