28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

August 18,2020

ไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 10 ขวบ ต่อหน้าพระประธานในวัด พร้อมบังคับกินเหล้า-ยาบ้า

เร่งล่าไอ้หื่นข่มขืนเด็ก 10 ขวบ บังคับกินเหล้า-ยาบ้า ก่อนข่มขืน ไม่เว้นต่อหน้าพระพุทธรูปในวัด

หลังเพิ่งพ้นโทษออกมาเพียง 3 เดือน วางแผนลวงนำสุรามาหาพ่อเด็กชวนดื่มที่บ้าน ก่อนพ่อน้องเมาหลับ และวางแผนพาน้องออกจากบ้านไปข่มขืนต่อหน้าพระพุทธรูปพระประธานในวัด และบังคับไปข่มขืนต่อเนื่องอีกที่กระท่อมนาใกล้เชิงเขาซ้ำอีก ก่อนที่พ่อเด็กและชาวบ้านพากันแจ้ง จนท.ช่วยกันออกตามหาไปพบตัวก่อนหลบหนีเข้าป่าลึกใกล้พื้นที่ไป

ล่าสุดเร่งระดม จนท.สนธิกำลังไล่ล่าตัวต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัว พร้อมขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว ชาวบ้านวอนนำภาพลงโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสไล่ล่า และต่างพากันสุดผวาซึ่งเคยถูกขู่จากไอ้หื่นรายนี้มาแล้วว่าจะจับข่มขืนหมดไม่ว่าเด็กผู้ใหญ่ และถ้าจับตัวได้อยากขอให้ลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว

หลังเมื่อช่วง 11.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 16 สิหาคม 2563  เกิดเหตุสุดสลดมีเด็กหญิงวัย 10 ขวบถูกเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุรายนี้เองลวงให้ซ้อนท้าย รถจักรยานปั่นไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนพาเด็กออกนอกหมู่บ้านพาไปข่มขืนยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้านและและใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระพุทธรูปพระประธานในวัดดังกล่าว เมื่อเด็กดิ้นข่มขืนก็ยังได้ใช้มือบีบคอ และยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและกินยาบ้าเข้าไปอีก

ก่อนที่จะใช้มีดจี้บังคับจะฆ่าพาเหยื่อ ด.ญ.วัยเพียง 10 ขวบเศษ รายนี้ไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาติดเชิงเขาท้ายหมู่บ้าน จนกระทั่งค่ำญาติ และพ่อน้องรู้ว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้าน จึงเร่งช่วยกันตามหา และแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้ชาวบ้านช่วยกันออกค้นหาและพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม จนกระทั่งเวลา 17.00 น. (16 ส.ค.63 ) ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนกระท่อมนา ใกล้เชิงเขา ก่อนที่คนร้ายได้ใช้มีดจี้เด็ก พาวิ่งหลบหนีลงจากกระท่อมนาวิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขาป่าลึกไป ก่อนที่จะปล่อยเด็กทิ้งไว้กลางทาง และ จนท.และชาวบ้านที่ระดมค้นหาตัวน้องต่อจนถึง 21.00 น. จนท.พบเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ได้ปั่นจักรยานฝ่าความมืดมาตามถนนเข้าหมู่บ้านด้วยสภาพสะบักสะบอมเนื้อตัวมอมแมม และอิดโรยเมื่อเห็น จนท.ถึงกับโผกอดด้วยอาการตัวสั่นหวาดผวาหนัก จนท.นำตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 10 ขวบเศษรายนี้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ และจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยถูกข่มขืน

ด้านชาวบ้านเด็กสตรีหญิงสาวในพื้นที่ก็ต่างยังพากันหวาดผวาหนักไม่กล้าออกจากบ้านและปล่อยลูกหลานโดยเฉพาะเด็กและหญิงสาวในหมู่บ้าน อยู่ตามลำพัง หลังจากทราบว่าคนร้ายรายนี้ เคยก่อคดีข่มขืนหญิงชราและเด็กมาแล้ว และยังมีคดียาเสพติดและลักทรัพย์ ซึ่งครั้งนี้เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงแค่ 3 เดือน แล้วก็ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก

ซึ่งล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ด้าน ร.ต.อ.สมศักดิ์  งามปัญญา  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.หนองสังข์ ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้วพร้อมระดมกำลัง จนท.ตร.และจนท.ป่าไม้ และชาวบ้าน เดินเท้าออกติดตามคนร้ายรายนี้ที่หลบหนีขึ้นเขาป่าภูผาแดง ในพื้นที่อยู่ขณะนี้ต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่า คนร้ายจะไปหาซ่อนตัวอยู่บนเขา แต่ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

และจากการตรวจสอบประวัติคนร้ายรายนี้  ชื่อนาย ประทาน วังสอน อายุ 50 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 35 ม.6  ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และเคยมีประวัติก่อคดีมาโชกโชนเข้าออกคุกเป็นว่าเล่นนี้ เคยก่อคดีข่มขืนหญิงชราและเด็กมาแล้ว และยังมีคดียาเสพติดและลักทรัพย์ ซึ่งจะเป็นคนชอบทำตัวเป็นอันธพาลจนชาวบ้านหวาดกลัวซึ่งเคยพูดกับชาวบ้านว่า จะจับข่มขืนให้หมด และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวมาลงโทษ และขอให้ประหารชีวิตให้เร็วที่สุดด้วย 

ขณะที่นายเอ (ไม่เปิดเผยชื่อ) อายุ 35 ปี พ่อของ เด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 10 ขวบ กล่าวว่า เมื่อช่วง 11 โมงของวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63 นายอ้วน คนร้ายเป็นคนรู้จักและเคยมาหาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่บ้านมาแล้ว 3-4 ครั้งและก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองอยู่บ้านพร้อมกับลูกสาว คนร้ายได้มาหาตนเองพร้อมกับมีเหล้าขาวมาด้วย 1 ขวดและชวนตนเองดื่มแต่นายอ้วนไม่ดื่ม  จนตนเองเมาและหลับไป กระทั่ง 5 โมงเย็นตื่นมา ไม่เห็นลูกสาวอยู่บ้าน จึงออกตามหาและถามชาวบ้านจนทราบว่า ลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานไปกับนายอ้วน จนมาทราบว่าลูกสาวถูกนายอ้วนหลอกไปข่มขืน ที่ยังกล้าพาลูกสาวไปข่มขืนต่อหน้าพระประธานในวัดในครั้งนี้ด้วย และขอให้ จนท.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วด้วย


956 1598