27thSeptember

27thSeptember

27thSeptember

 

August 21,2012

‘ตั๊กแตน’ลุยธุรกิจ ‘ชลดาปาร์ค’ ๒๘๐ ล. หมู่บ้านอัจฉริยะเมืองโคราช

img211

นางสาวชลดา ทองจุลกลาง หรือตั๊กแตน ชลดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรมารี่เอสเตท จำกัด

ตลาดอสังหาฯ เมืองอีสานเติบโต “ตั๊กแตน ชลดา” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ร่วมทุนกับผู้ประกอบการท้องถิ่น ‘เจเจแลนด์’ กว่า ๒๘๐ ล้านบาท เปิดตัวโครงการบ้านโมเดิร์นแบรนด์ใหม่ “ชลดา ปาร์ค” ในทำเลชุมชนใหญ่เมืองโคราช พร้อมลงนามร่วมกับกสท. โทรคมนาคม ติดตั้งระบบหมู่บ้านอัจฉริยะ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงทุกหลัง

 
เมื่อวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น. ณ Event Hall บริเวณชั้น ๑ เดอะมอลล์ นครราชสีมา มีการเปิดตัวโครงการหมู่บ้าน “ชลดา ปาร์ค” บริษัท ไพรมารี่เอสเตท จำกัด ในงานมหกรรมบ้านโคราช ครั้งที่ ๙ ประจำปี ๒๕๕๕ โดยสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาจัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๕-๑๑ กรกฎาคมนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนครราชสีมา จากยอดซื้อขายบ้านของผู้ประกอบการในท้องถิ่น และส่วนกลางที่มาร่วมออกบูธกว่า ๔๐ โครงการในครั้งนี้

“ชลดา ปาร์ค” เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งใหม่ ตั้งอยู่บริเวณชุมชนประโดก ตำบลหมื่นไวย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา (จากสี่แยกประโดกประมาณ ๘๐๐ เมตร) ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ที่มีการขยายตัวของจำนวนประชากร และโครงการหมู่บ้านจัดสรรจำนวนมาก โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างนายภานุพงศ์ พรสันเทียะ ประธานกรรมการ บริษัท ไพรมารี่เอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรร “เจเจแลนด์” กว่า ๑๐ โครงการในจังหวัดนครราชสีมา กับ “ตั๊กแตน ชลดา” หรือนางสาวชลดา ทองจุลกลาง ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ภายในงานมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “ตั๊กแตน ชลดา” และ “ไอซ์ ศรัณยู” ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาเลือกซื้อบ้านในงานมหกรรมบ้านโคราชเป็นอย่างมาก

นางสาวชลดา ทองจุลกลาง หรือตั๊กแตน ชลดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรมารี่เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการหมู่บ้านชลดา ปาร์ค จุดเริ่มต้นมาจากตนรู้จักกับนายภานุพงศ์ พรสันเทียะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรมารี่เอสเตท จำกัด มีโอกาสได้พูดคุยและปรึกษาหารือกันเรื่องบ้าน โดยตนเป็นคนโคราชมีความคิดอยากลงทุนสร้างหมู่บ้านดีๆ ให้กับชาวโคราช เนื่องจากเคยประสบปัญหากับตัวเองหลายเรื่อง จากที่ไปซื้อบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ เพราะต้องทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นโครงการหมู่บ้านอะไร ทำให้เข้าใจว่าเมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง ผู้ประกอบการหรือเจ้าของโครงการจะต้องไม่ให้เขาเจอปัญหาที่ตนเองเคยประสบมาเด็ดขาด ดังนั้น จากการมองเห็นอนาคตการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ประกอบกับทางบริษัท ไพรมารี่เอสเตท จำกัด ก็มีประสบการณ์ทำบ้านจัดสรรกว่า ๑๐ โครงการในจังหวัดนครราชสีมา จึงตกลงทำธุรกิจบ้านจัดสรรร่วมกัน ภายใต้ชื่อโครงการ “ชลดา ปาร์ค” มูลค่าประมาณ ๒๘๐ ล้านบาท เพื่อสร้างฝันให้กับคนโคราชที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง และอยากได้บ้านที่ดี มีคุณภาพ บนเนื้อที่กว่า ๑๕ ไร่ ๒ งาน ในทำเลชุมชนประโดก ตำบลหมื่นไวย อำเภอเมืองนครราชสีมา

นางสาวชลดา กล่าวถึงรูปแบบบ้านว่า ถูกออกแบบสไตล์โมเดิร์น เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังคงกลิ่นอาย ความเป็นลูกทุ่ง มีให้เลือก ๕ แบบ รวมทั้งหมด ๘๑ ยูนิต ประกอบด้วย โซน A เป็นอาคารพาณิชย์สมัยใหม่ ๓ ชั้น สามารถอยู่อาศัยได้ด้วย ๒ ห้องนอน ๓ ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ๑๖๒ ตารางเมตร, โซน B เป็นทาวน์โฮม ๒ ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย ๑๑๐ ตารางเมตร มี ๓ ห้องนอน ๒ ห้องน้ำ, โซน C แบบบ้านชล-ญาดา เป็นบ้านเดี่ยว ๒ ชั้น พื้นที่ใช้สอย ๑๕๖ ตารางเมตร มี ๓ ห้องนอน ๓ ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ส่วนจัดเตรียมอาหารครัวไทย และจอดรถได้ ๒ คัน, โซน D หรือบ้านชล-ฤดี บ้านเดี่ยว ๒ ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ๑๘๘ ตารางเมตร จำนวน ๔ ห้องนอน ๓ ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องพักผ่อนด้านบน ส่วนจัดเตรียมอาหารครัวไทย และสามารจอดรถได้ ๒ คัน ส่วนโซน E แบบบ้านชล-นันทา มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยเป็นบ้านเดี่ยว ๒ ชั้น พื้นที่ใช้สอย ๓๐๔ ตารางเมตร มี ๔ ห้องนอน ๔ ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องพักผ่อนด้านบน ห้องอเนกประสงค์ ส่วนจัดเตรียมอาคารครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว และสามารถจอดรถได้ถึง ๓ คัน ราคาเริ่มต้น ๒.๔-๖.๘๙ ล้านบาท เพียงวันแรกที่เปิดตัวในงานมหกรรมบ้านโคราช ถือว่าการตอบรับถือว่าดีมากๆ มียอดจองบ้านแล้วกว่า ๒๐ หลัง

“นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ระบบ Internet WiFi ๕ จุดภายในโครงการ และที่สำคัญคือมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งโครงการ โดยการติดตั้งระบบหมู่บ้านอัจฉริยะทั้งโครงการ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (FTTx) ไม่ว่าลูกบ้านจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็สามารถตรวจสอบบ้านได้ด้วยความมั่นใจ ส่วนปัญหาเรื่องน้ำท่วมลูกบ้านไม่ต้องกังวล ทางโครงการเตรียมรับมือไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างวางระบบสาธารณูปโภค ก่อนที่เดินหน้าก่อสร้างบ้านทั้ง ๕ แบบ จึงอยากเชิญชวนชาวโคราชที่กำลังมองหาบ้านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการหมู่บ้านชลดา ปาร์ค เชื่อว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัสดุการก่อสร้างบ้าน รูปแบบบ้าน พื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมนันทนาการต่างๆ และระบบรักษาความปลอดภัย”ตั๊กแตน ชลดา กล่าว 

จากนั้นมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) โครงการติดตั้งระบบหมู่บ้านอัจฉริยะ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (FTTx) ระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT โดยนายศุภกิจ ยอดแก้ว ผู้จัดการสำนักงานบริหารลูกค้า กสท. เขตตะวันออกเฉียงเหนือ และบริษัท ไพรมารี่ เอสเตท จำกัด โดยนายภานุพงศ์ พรสันเทียะ ประธานกรรมการ และนางสาวชลดา (ตั๊กแตน) ทองจุลกลาง กรรมการผู้จัดการ เพื่อนำนวัตกรรมและบริการ Internet ระบบสารสนเทศของ CAT ไปติดตั้งระบบหมู่บ้านอัจฉริยะ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง ภายในโครงการหมู่บ้านชลดา ปาร์ค ทุกหลังในรูปแบบบ้าน IT-Home และ IT-Office พร้อมทั้งจัดบริการเสริมอื่นๆ ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ เช่น Internet, IPTV ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV), WiFi ภายในบ้าน ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๓๗ ฉบับที่ ๒๐๙๕ วันอังคารที่ ๑๐  - วันเสาร์ที่ ๑๔ เดือนกรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๕๕


728 1,423