29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 08,2021

ศุภาลัยจัดโปรแรง‘อยู่ฟรี ๒๔ ด.’ ช่วยลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย

ศุภาลัย’ เห็นใจลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-๑๙ จัดแคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี ๒๔ เดือน” ผ่อนให้สูงสุดนาน ๒๔ เดือน หวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายลูกค้าที่จองโครงการบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ส่งโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความกังวลในสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ อาทิ มาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ ๓ เดือน สำหรับลูกค้าศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-๑๙และโปรโมชั่น “พักก่อน พี่ผ่อนให้” ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียม ส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี ๒๔ เดือน” ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน ๒๔ เดือน (๒ ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน-๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๔ เท่านั้น
ทั้งนี้ พบโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขาย ทั่วประเทศ บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าติดต่อสำนักงานและตลอดเวลาที่ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมรายการ โทร.๑๗๒๐ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๗๓ วัวันพุธที่ ๗ - วันอังคารที่ ๒๐ เดือนเมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๔


709 1342