20thApril

20thApril

20thApril

 

April 29,2022

รีวิวทำโบท็อกซ์สำหรับคนอยากมีหน้าเรียว V-Shape

 

ใครอยากสวยเป๊ะ หน้าเรียวเป็น V-Shape แบบปัง ๆ มองมุมไหนก็สวย ไร้ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นมากวนใจ แนะนำให้ทำโบท็อกซ์ เพราะไม่ได้ช่วยให้หน้าตึงและดูอ่อนเยาว์ แต่ยังช่วยให้หน้ากระชับเข้ารูปสวยงาม วันนี้เราเลยจะมารีวิวทำโบท็อกซ์ให้ทุกคนฟังว่าเป็นอย่างไร

 

 

โบท็อกซ์คืออะไร 

            ก่อนอื่นที่เราจะไปรีวิวทำโบท็อกซ์ เราขอบอกให้ทุกคนรู้ก่อนว่าการทำโบท็อกซ์คืออะไร 

            โบท็อกซ์ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า โบทูลินั่ม ท็อกซิน เป็นสารสกัดจากแบคทีเรียที่ออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวเป็นอัมพาตขั่วคราว ทำให้กล้ามเนื้อหยุดหรือลดการทำงาน และช่วยทำให้ริ้วรอยลดลง ดูอ่อนเยาว์ลงทันที

เราฉีดโบท็อกซ์กันทำไม 

           หลายคนเข้าใจว่ามีแต่คนอายุเยอะมากแล้วเท่านั้นที่ไปฉีดโบท็อกซ์ เพราะจะช่วยให้ผิวไม่มีริ้วรอยเหี่ยวย่นที่สะท้อนความชราออกมา นั่นก็ถูกส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือ แม้แต่อายุน้อย ๆ ที่ยังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยก็สามารถไปฉีดโบท็อกซ์ได้ เพราะจะช่วยให้หน้าของเราเรียว หรือกระชับขึ้น ใครแก้มเยอะ หน้าใหญ่ หน้ากลม อยากมีใบหน้าเรียวรูปไข่ สามารถจัดโบท็อกซ์ไปหนึ่งชุดช่วยได้แน่นอน 

          นอกจากการฉีดโบท็อกซ์ที่หน้าแล้ว เรายังสามารถฉีดโบท็อกซ์ที่ส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นที่กล้ามเนื้อแขน ขา ที่สำคัญสำหรับคนที่เหงื่อเยอะก็สามารถช่วยได้เช่นกัน ลองหารีวิวทำโบท็อกซ์อ่านดูกันได้เลย

รีวิวทำโบท็อกซ์หน้าเรียว 

            สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธีช่วยทำให้หน้าเรียว ที่ไม่อยากทำศัลยกรรม ไม่อยากพักฟื้น และไม่อยากให้ลูกกลิ้งหน้าเรียวแบบไร้ความหวัง ขอแนะนำโบท็อกซ์ เพราะก่อนที่เราจะทำก็ได้อ่านรีวิวทำโบท็อกซ์หน้าเรียวเยอะมาก และพบว่าดีจริง เนื่องจากช่วยให้หน้าเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  

            สำหรับวิธีการเตรียมตัวไม่ได้ยุ่งยาก แค่เตรียมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง หากว่าใครมีโรคประจำตัวหรือกินยาเป็นประจำต้องปรึกษาแพทย์ก่อน รวมถึงวิตามินเสริมต่าง ๆ และงดยาแก้อักเสบหรือแอสไพลิน แต่ถ้าไม่มั่นใจให้สอบถามแพทย์ได้ หลังจากฉีดโบท็อกซ์เสร็จแล้วสามารถกลับไปทำงานได้แบบชิลล์ ๆ ไม่ต้องหยุดพักให้ยุ่งยาก 

            อย่างไรก็ตาม การฉีดโบท็อกซ์จะยังไม่เห็นผลในทันที แต่จะค่อย ๆ เห็นผลชัดเจนภายใน 1 เดือน หน้าจะค่อย ๆ เรียวขึ้น ผิวเต่งตึงไร้ริ้วรอย เรียกว่าโครงหน้าเปลี่ยนแบบไม่ต้องใช้แอปฯ ช่วยอีกต่อไป 

            ใครที่ฉีดโบท็อกซ์แล้วสงสัยว่าจะอยู่ได้นานไหม ปกติจะอยู่ที่ 6-12 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง 

 

นี่คือการรีวิวทำโบท็อกซ์แบบสั้น ๆ แต่ได้ผลจริง ใครที่อยากหน้าเรียวกระชับ ไม่บานเป็นกระด้งอีกต่อไป แนะนำเลย 

 


1000 1407