20thApril

20thApril

20thApril

 

August 03,2022

5 ประโยชน์ของเซรั่มกุหลาบที่ทุกคนจะต้องรู้ก่อนซื้อ

 

           

ช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะได้ยินผลิตภัณฑ์ที่เป็นเซรั่มกุหลาบ หรือสารสกัดจากกุหลาบกันมาบ้าง จนสงสัยว่า เซรั่มกุหลาบมีข้อดีอย่างไร เพราะที่ผ่านมานอกจากจะใช้เป็นกลิ่นน้ำหอม หรือเพิ่มความหอมในสกินแคร์แล้ว กุหลาบก็ใช้ในการเป็นดอกไม้แทนความรัก และแทนใจของใครหลายคน 

 

 


 

  1. ช่วยคลายเครียดและช่วยทำให้หลับง่ายขึ้น 

            สำหรับใครที่ทำงานเครียด หรือมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ แต่ไม่ชอบกลิ่นลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เราขอเสนอตัวเลือกให้ลองใช้กลิ่นกุหลาบแทน เพราะกลิ่นกุหลาบที่ถูกนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยก็ช่วยในเรื่องของการบรรเทาความเครียดความเหนื่อยล้า ที่สำคัญยังช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้ง่ายขึ้นอีกด้วย 

            หากว่าเราเครียด หรือนอนไม่หลับ นอกจากการใช้เซรั่มกุหลาบแล้ว การใช้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบในห้องนอนก็ช่วยทำให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น และช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อีกทางหนึ่ง 

 

  1. ฟื้นฟูผิวให้คืนความแข็งแรง

            สำหรับใครที่ผิวกำลังอ่อนแอ เนื่องจากโดนสารเคมีและผิวโดนทำร้ายอย่างหนัก ขอแนะนำเซรั่มกุหลาบ เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้การฟื้นฟูเซลล์ให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ยังลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ อีกด้วย 

            ดังนั้น ใครที่กำลังอยู่ในช่วงที่ผิวอ่อนแอ หรือว่าอ่อนล้า การใช้เซรั่มกุหลาบก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความอ่อนล้าได้อีกทางหนึ่ง 

 

  1. เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

            ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ หรือรอยสิว ต้องการที่จะฟื้นคืนผิวเรียบเนียนและความกระจ่างใสแบบด่วน ๆ ก็สามารถใช้เซรั่มกุหลาบได้เช่นเดียวกัน โดยจะมีวิตามินบี 3 เป็นตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวนั่นเอง 

 

  1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

            นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว เซรั่มกุหลาบยังมีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดังนั้น ใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หรือผิวเป็นขุย ดูสุขภาพไม่ดี สามารถใช้เซรั่มกุหลาบมาเป็นตัวช่วยในการฟื้นคืนผิวสวยสุขภาพดี

 

  1. ลดสิว และการอักเสบของผิว 

            นอกจากที่กล่าวมาแล้ว เซรั่มกุหลาบยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิว และการอักเสบของสิวอีกด้วย เนื่องจากปัญหาสิวเป็นหนึ่งในปัญหาผิวหน้า เราจึงต้องดูแลปัญหาผิว ป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวให้มากที่สุด 

            ดังนั้น หากว่าใครมีผิวที่เป็นสิวง่าย หรือมีปัญหาสิวผด หรือผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง เราขอแนะนำให้ลองใช้เซรั่มบำรุงผิว ซึ่งจะช่วยลดปัญหาการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี 

 

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลและบำรุงผิวให้ฟื้นคืนความชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี ขอแนะนำเซรั่มกุหลาบ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ยังช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก 

 


1012 1397