29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

August 17,2022

แจก 3 ครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษยี่ห้อไหนดี

 

 

            เชื่อว่าสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวบอบบาง หรือแพ้ง่ายจะต้องคอยกังวลถึงปัญหาสิว หรือผดผื่นที่ขึ้นตามบริเวณต่าง ๆ บนใบหน้าอย่างแน่นอน ดังนั้นการดูแลเอาใจใส่ใบหน้า และการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นวิธีที่ไม่ควรมองข้ามและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างหน้า คลีนซิ่ง หรือแม้แต่ครีมบำรุงผิวยี่ห้อต่าง ๆ วันนี้เราเลยขออาสามาบอกเคล็ดลับในการเลือกซื้อครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ว่าต้องเลือกซื้อครีมอย่างไรบ้าง และมีครีมยี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง ว่าแล้วไม่รอช้า ตามไปดูพร้อม ๆ กัน

 

 

คุณสมบัติที่ดีของครีมบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่าย 

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต้องอาศัยการศึกษาข้อมูลและรายละเอียดของส่วนผสม เนื่องจากผู้ที่มีผิวแพ้งายใบหน้ามักจะไวต่อการเกิดการระคายเคือง ดังนั้นเคล็ดลับที่ต้องคำนึงถึงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ เลยก็คือ
 

  • สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารอันตราย อาทิ สี น้ำหอม และพาราเบน ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เป็นต้น 
  • มีระดับค่า pH ที่เหมาะสม โดยควรจะอยู่ที่ประมาณ  4.75 – 5.7 
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้ดี  ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน หรือมีแรงตรึงผิวมากจนเกินไป

 

3 ครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ 

 

ZERMIX FORTE CREAM 

สกินแคร์บำรุงหน้า ที่ถูกคิดค้นสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยครีมตัวนี้มีจุดเด่นในการลบเลือนรอยแดง ผื่นคัน และทำให้ผิวแข็งแร็งขึ้นใน 7 วัน นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิว ให้แลดูสุขภาพดี และช่วยเสริมเกราะป้องกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี หรือสารอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ตามมาในภายหลังอีกด้วย 

 

La Roche Posay Effaclar Duo+

ครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษอันดับถัดมามีชื่อว่า La Roche Posay Effaclar Duo+ ที่มีคุณสมบัติในการลบเลือนรอยแดง แบคทีเรีย และคราบสกปรกต่างๆ ที่ฝังลึกบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นลักษณะเจลสีขาว เนื้อบางเบา ทำให้สามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี 

 

Bioderma Sebium Sensitive

ปิดท้ายกันด้วยผลิตภัณฑ์อันดับสุดท้ายกับ Bioderma Sebium Sensitive ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผู้ที่มีปัญหาสิว และรอยแดง โดยคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คือ ความสามารถในการลดความมันบนใบหน้า และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 ครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ พร้อมทั้งเคล็ดลับในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เราได้รวบรวมมาให้ หากใครกำลังมองหาครีมตัวใหม่ และไม่รู้จะเลือกซื้อครีมยี่ห้อไหนดี ก็สามารถลองคำนึงจากเทคนิคในการเลือกตามข้างต้นได้เลย 








 

 











 


965 1585