28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

September 17,2022

เสริมแกร่งเครือโรงแรมอีสาน B2 เซ็นสัญญา‘เพชรเกษม’ พลิกโฉม“บีทูสุรินทร์พรีเมียร์”

 

บีทูรุกคืบธุรกิจโรงแรมในภาคอีสาน หลังเปิดตัว “บีทู ขอนแก่น พรีเมียร์” ๒ สาขา ล่าสุดบุกเซ็นสัญญากับผู้บริหาร “เพชรเกษม” โรงแรมเก่าแก่เมืองสุรินทร์ ด้วยห้องพักจำนวน ๑๖๘ ห้อง พลิกโฉมเป็น “บีทู สุรินทร์ พรีเมียร์” พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย

หลังจากประสบความสำเร็จในการบริหารงานโรงแรมในเครือบีทูภาคอีสาน บนพื้นที่จังหวัดท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสำคัญอย่างนครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี บุรีรัมย์ และล่าสุดโรงแรมบีทู ขอนแก่น พรีเมียร์ ซึ่งเป็นสาขาที่ ๒ ในจังหวัดขอนแก่น ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน และได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม แม้จะเป็นการเปิดตัวในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-๑๙ นั้น
 
ล่าสุด ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือโรงแรมบีทู บูติก แอนด์ บัดเจท ได้ลงนามเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ ร่วมกับบริษัท หล่อจี้เชียง จำกัด โดยนายสมหวัง หล่อเกษมศานต์ และนายเลิศฤทธิ์ หล่อเกษมศานต์ เพื่อเข้าบริหารและเตรียมเปิดตัว “โรงแรมบีทู สุรินทร์ พรีเมียร์” ตั้งอยู่บนบนถนนจิตรบำรุง ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่ถือเป็นย่านธุรกิจการค้าขายที่สำคัญของเมืองสุรินทร์ รายล้อมไปด้วยบริษัท ห้างร้าน ศูนย์การค้า ร้านอาหาร รวมถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย เหมาะสำหรับนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวที่มองหาสถานที่พักผ่อนแสนสบายในราคาประหยัด ตอบรับทุกความต้องการทั้งด้านธุรกิจและการพักผ่อน คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่สามของปี ๒๕๖๕

ทั้งนี้ ห้องพักทั้งหมด ๑๖๘ ห้อง ถูกออกแบบตกแต่งใหม่ในสไตล์ของเครือโรงแรมบีทู โดยเน้นรูปลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย สวยงาม ผสมผสานกับความงดงามของศิลปะไทย เน้นความโปร่งสบาย เพื่อความผ่อนคลายที่แท้จริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ยังคงราคาประหยัดที่ทุกคนสามารถเข้าพักได้ อาทิ กล้องวงจรปิด และประตูระบบคีย์การ์ดที่ให้มั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเข้าพัก บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ที่จอดรถกว้างขวางมากกว่า ๓๐๐ คัน ตลอดทั้งเซ็ตอาหารเช้าและเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ ช็อกโกแลต เพื่อเติมความสดชื่นก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวในวันใหม่ รวมถึงเอนเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร สระว่ายน้ำกลางแจ้งและม่านน้ำตกขนาดใหญ่ ไนท์คลับ สนุกเกอร์คลับสุดทันสมัยที่ได้มาตรฐาน รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องจัดเลี้ยง ที่รองรับแขกได้ตั้งแต่ ๓๐-๕๐๐ คน ให้ได้เลือกใช้บริการได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือโต๊ะจีน พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์การเดินทางในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น มาเดี่ยว มาคู่มากับครอบครัว หรือแม้กระทั่งคณะทัวร์ขนาดใหญ่

นอกจากนี้ โรงแรมยังมี Wake Up Coffee ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ เอาใจแขกที่เข้ามาพักให้ได้อิ่มเอมความสุขในการนอนหลับพักผ่อนควบคู่ไปกับการอิ่มท้องด้วยเซตอาหารเช้ารูปแบบใหม่ ตกแต่งในบรรยากาศน่ารักอบอุ่น มีพื้นที่นั่งกว้างขวาง เหมาะแก่การจิบกาแฟไปทำงานไป และพร้อมให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวข้างนอกอีกด้วย

โดยใช้เวลาเดินทางเพียง ๑๕ นาที จากโรงแรมบีทู สุรินทร์ พรีเมียร์ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสไฮไลต์ทางวัฒนธรรมอย่างวัดบูรพารามวัดคู่บ้านคู่เมืองสุรินทร์ มีอายุราว ๒๐๐ ปี และพิพิธภัณฑ์กัมมัฏฐาน-อัฐิธาตุ อีกทั้งสนุกสนานกับการช้อปปิ้งที่ ห้างเพชรเกษมพลาซ่า, สุรินทร์พลาซ่า, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สุรินทร์ และหมู่บ้านทอผ้าไหมบ้านท่าสว่าง หรือเดินทางไปสักการะบูชาไหว้ศาลเจ้าหลักเมืองของจังหวัดสุรินทร์เพื่อเป็นสิริมงคล และเนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับสถานีขนส่ง เพียงเดินข้ามถนนก็สามารถขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย

จังหวัดสุรินทร์ถือเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่กว้างขวางและเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจแบบก้าวกระโดดในโซนอีสานใต้ นอกจากจะเป็นทางผ่านเชื่อมไปยังประเทศกัมพูชาแล้วก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมาย ทั้งวัดวาอาราม ปราสาทหิน หมู่บ้านช้าง หมู่บ้านทอผ้าไหมระดับประเทศ จุดชมวิว ที่เที่ยวธรรมชาติ สวนน้ำ ถนนคนเดิน และอีกสารพัดรูปแบบของแหล่งท่องเที่ยว ด้วยจุดแข็งนี้จึงเป็นแหล่งโอกาสสำคัญที่จะดึงดูดนักลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศมากมายให้เข้ามาลงทุนตั้งกิจการ ทั้งในส่วนของธุรกิจค้าปลีกหรือโรงงานอุตสาหกรรม​ และในอนาคตจังหวัดสุรินทร์ มีแผนพัฒนาเศรษฐกิจเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการค้ากับประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจะต่อยอดไปสู่แนวทางการขับเคลื่อนเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ ดังนั้นโรงแรมในสุรินทร์จึงไม่ได้รองรับเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจทั้งไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ถือเป็นอีกเป้าหมายสำคัญ

ถึงแม้ว่าช่วง ๓ ปีที่ผ่านมา จะเกิดวิกฤตสถานการณ์โรคระบาด แต่ประเทศไทย ยังคงเป็นตลาดที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งสำหรับแบรนด์บีทู โดยเราได้ขยายการดึงดูดกลุ่มของเจ้าของโรงแรม ด้วยการเข้าซื้อกิจการ หรือการเปิดแฟรนไชส์เพื่อเข้าช่วยบริหารเพิ่มกว่า ๒๐ แบรนด์ และเราตั้งเป้าที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีโรงแรมอีกหลายแห่ง ได้ลงนามสัญญาเข้าร่วมแฟรนไชส์ และรอการเปิดตัวในปี ๒๕๖๕ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กลุ่มเจ้าของโรงแรม ให้ความสำคัญกับความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นแบรนด์ของโรงแรมบีทูมากเพียงใด

ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานกรรมการบริหารของเครือโรงแรมบีทู กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจในทีมงานของบีทูเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในการเปิดโรงแรมมากกว่า ๕๕ แห่งทั่วประเทศ ในระยะเวลาเพียง ๑๔ ปี มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่จะได้ขยายความร่วมมือกับบริษัท หล่อจี้เชียง จำกัด ในการเข้าบริหารและเตรียมเปิดตัวโรงแรมบีทู สุรินทร์ และขอขอบคุณกลุ่มเจ้าของโรงแรมสำหรับความร่วมมือต่างๆ รวมถึงขอบคุณผู้เข้าพักของเรา สำหรับความรักและความไว้วางใจ ที่มีต่อแบรนด์ของเราเสมอมา เรายังมีโรงแรมอีกหลายแห่ง ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งผมคาดหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่ของบีทู และความสำเร็จอีกมากมายในอนาคตอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ “โรงแรมบีทู สุรินทร์ พรีเมียร์” คือโรงแรมเพชรเกษม เป็นโรงแรมดั้งเดิมในจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งมีตระกูล“หล่อเกษมศานต์” เป็นผู้บริหารและเจ้าของ ในนามบริษัท หล่อจี้เชียง จำกัด


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๘ ฉบับที่ ๒๗๔๔ วันพุธที่ ๑๔ - วันอังคารที่ ๒๗ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


991 1681