19thApril

19thApril

19thApril

 

September 20,2022

‘มันนี่ เอ็กโป อุดรฯ’จัดเต็มทุกเรื่องการเงิน-การลงทุน พร้อมโปรแรงแห่งปีสู่ชาวอีสานตอนบน

งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 Money Expo Udonthani 2022 ขนทัพโปรโมชั่นจากแบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุดสู่ชาวอุดรธานีและภาคอีสานตอนบน วันที่ 30 กันยายน -2 ตุลาคม 2565 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี

 

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 Money Expo Udonthani 2022 ในวันที่ วันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี  ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิตตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี ซึ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่นคั่งอย่างสมดุล

นางสาวภาคนีกล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้นำบริการทางการเงินและการลงทุนมานำเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี และภาคอีสานตอนบน ครอบคลุมทั้ง 7 จังหวัด ได้แก่ หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม มุกดาหาร สกลนคร หนองบัวลำภู และ บึงกาฬ ให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก Digital Banking Online Banking สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี เพื่อช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอีสาน และฟื้นฟูการค้าการลงทุน ภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19

นางสาวภาคนีกล่าวอีกว่า งาน Money Expo Udonthani 2022 ยังคงจัดในรูปแบบ Hybrid Exhibition  ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งออฟไลน์โดยเดินทางมาใช้บริการได้ในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.MoneyExpoOnline.com “แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น”

 

การจัดงานครั้งนี้ยังจัดขึ้นในรูปแบบชีวิตวิถีถัดไปหลังโควิด-19 (Next Normal) ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของประชาชน หลังจากที่ได้ปรับตัวกับสถานการณ์โควิด-19 ภายในงานยังคงมีมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยโควิด-19 ให้กับผู้ร่วมออกบูธและผู้เข้าชมงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาฟรีเรื่องการลงทุน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo

องค์กรที่เข้าร่วมงานMoney Expo Udonthani 2022

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารออมสิน

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)

บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน)


1029 1389