16thApril

16thApril

16thApril

 

September 22,2022

โจรก่อเหตุขโมยกางเกงในและเสื้อผ้าหลบหนีลอยนวล เจ้าของวอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี หวั่นย้อนมาก่อเหตุซ้ำ

เมือเวลา 12.00 น. วันที่ 22 ก.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ในเขต อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ผมสั้น สวมหน้ากากอนามัยสีดำ คาดไฟฉายที่ศีรษะ แต่งกายดี เสื้อกันหนาวแขนยาวกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว เดินมุ่งตรงไปยังราวตากผ้าที่ตั้งอยู่ประตูหน้าบ้าน ก่อนจะหยิบเอาชุดชั้นในสุภาพสตรีไปหลายตัวม้วนใส่กระเป๋ากางเกงและกระเป๋าเสื้อ ก่อนจะเดินมายังราวตากผ้าอีกจุดใกล้กัน โดยโจรได้ดึงเอาเสื้อออกจากไม้แขวน และกางเกงขายาว ม้วนใส่ในเสื้อกันหนาวอีกหลายตัว ก่อนจะหลบหนีออกทางด้านของของตัวบ้านขึ้นถนนมิตรภาพหลบหนีไปอย่างลอยนวล 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับนายพูนศักดิ์ ดวงแก้ว อายุ 42 ปี หรือช่างบอล เจ้าของร้านพูนศักดิ์ค้าด้ายแอนด์อะไหล่  ที่บ้านเลขที่ 88 ม.10 บ้านวังจาน ต.หนองแวงนางเบ้า อ.พล จ.ขอนแก่น

นายพูนศักดิ์ กล่าวว่า ร้านรับซ่อมเครื่องจักรขนาดใหญ่ โดยคืนก่อนเกิดเหตุ ภรรยาได้ซักผ้าและตากชุดนอนพร้อมชุดชั้นในไว้ที่ราวเหล็ก  ส่วนกางเกงขายาว ตากที่ราวด้านข้าง ซึ่งราวทั้ง 2 นั้นตั้งอยู่บริเวณในร้าน โดยในช่วงเช้าได้ ตื่นมาเปิดร้านตามปกติ ก็เห็นถุงเท้าที่ตากอยู่ที่ราวเหล็กหล่นอยู่ที่พื้น กางเกงในผู้หญิงที่หนีบตากไว้ หายไป 8 ตัว  กางเกงยีนส์ ยี่ห้อลีวาย ราคาตัวละกว่า 2,000 บาทที่ตากไว้ก็หายไป 2 ตัว จึงเริ่มเอะใจและรีบเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมใส่แมสสีดำ ใส่ไฟฉายแบบคลอบศีรษะ เดินเข้ามาในร้านและไปปลดเอากางเกงในและกางเกงยีนส์ที่ตากไว้ ก่อนจะปีนออกไปที่บริเวณด้านข้าง แล้วก็หายตัวไป"

นายพูนศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า  เมื่อวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้ชัดเจนเช่นนี้ จึงนำเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พล เพื่อให้ตำรวจทำการสืบสวนจับกุมโจรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย  เพราะคิดว่า หากปล่อยไว้ อาจจะก่อเหตุร้ายรุนแรงกว่านี้ ประชาชาจะเดือดร้อนกว่านี้


699 1342