29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 24,2022

ปี’66 เจ.ดี.พูลส์ตั้งเป้าโตกว่า 15% เพิ่ม 4 สาขา-ก้าวสู่ดิจิทัลออโตเมชั่น

 

เจ.ดี.พูลส์มุ่งรักษาความเป็นผู้นำและยกระดับธุรกิจสระว่ายน้ำสู่ดิจิทัล ออโตเมชั่น  เผยใช้เทคโนโลยีทันสมัยตรวจสอบดูแลรักษาคุณภาพน้ำแบบเรียลไทม์  ตั้งเป้าหมายการตลาดปี 2566 จะเติบโตไม่น้อยกว่า 15% พร้อมขยายสาขาเพิ่ม 4 จังหวัด ครอบคลุมทุกภูมิภาค 

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ แบรนด์อันดับ 1 ของไทย  เปิดเผยถึงการประชุมประจำปีผู้แทนจำหน่ายในระบบแฟรนไชส์จากทั่วประเทศที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเมื่อเร็วๆนี้ว่า  ทำให้ได้รับข้อมูล และวิธีการปฏิบัติมากขึ้น  ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำและบริการเพื่อผู้บริโภค  ประกอบกับตนเองได้ไปดูงานสระว่ายน้ำที่เมืองลียอง ประเทศฝรั่งเศสมา  จึงนำมาปรับใช้เป็นทิศทางการพัฒนาของเจ.ดี.พูลส์ คือต้องมุ่งสู่ความทันสมัย เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าในการตรวจสอบคุณภาพน้ำที่เป็นออโตเมชั่นมากขึ้น 

ปี 2566 จะมีสินค้าที่มีความทันสมัย  โดยลูกค้าจะได้รับรู้ข้อมูลคุณภาพน้ำอย่างรวดเร็วผ่านระบบออโตเมชั่น ที่มีแอพพลิเคชั่นเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกเหมือนธุรกิจอื่นๆ

 “จุดหมายการพัฒนาของเจ.ดี.พูลส์ ในปีหน้าคือก้าวสู่ดิจิทัล  ออโตเมชั่น  มีแอพพลิเคชั่นในการใช้งานแต่ละฟังก์ชั่นมากขึ้นเรื่อยๆ  โดยเฉพาะการตรวจสอบคุณภาพน้ำเป็นเรียลไทม์  และสามารถควบคุมการใช้อุปกรณ์เพื่อดูแลรักษาคุณภาพน้ำได้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ  เราจะขอเป็นผู้นำในด้านนี้ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าในอดีตก็จะได้รับบริการที่ทันสมัยด้วยเช่นกัน”นายธนูศักดิ์กล่าว

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด

กรรมการผู้จัดการบริษัทเจ.ดี.พูลส์กล่าวต่อไปว่า  เทคโนโลยีของสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์จะไปในทิศทางที่ดูแลง่ายมากขึ้น  มีราคาหลากหลายให้เลือกมากขึ้น  มีความทันสมัยและใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นกว่าการมีสระว่ายน้ำเพื่อเอาไว้โชว์  เพราะสามารถตอบปัญหาด้านสุขภาพได้จริง  สามารถใช้เป็นเครื่องมือในการฟื้นฟูสุขภาพหรือสนับสนุนให้คนพิการใช้งานได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น 

เราได้ก่อสร้างสระต้นแบบมาตรฐานโอลิมปิกให้แก่องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเสร็จแล้ว ได้เชื้อเชิญบุคลากรของหน่วยงานภาครัฐจากทุกภูมิภาคให้มาดูผลงานการก่อสร้างสระเพื่อการใช้ประโยชน์ของนักกีฬา  รวมถึงการใช้สระเพื่อฝึกสอนการว่ายน้ำแก่เด็กและเยาวชนเพื่อลดความสูญเสีย  ลดอัตราการเสียชีวิตของเด็กจากการจมน้ำ

นโยบายของรัฐบาลวันนี้ต้องการลดอัตราการเสียชีวิตจากการจมน้ำของเด็กไทยอายุต่ำกว่า 15 ปี จากสถิติปี 2564 มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต 658 คน  องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆจึงมีความต้องการสร้างสระว่ายน้ำขนาดต่างๆมากขึ้น  เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้การเรียนการสอนว่ายน้ำ ฝึกสอนเด็กให้ว่ายน้ำเป็นตั้งแต่เล็ก 

สำหรับทิศทางการขยายตลาดของเจ.ดี.พูลส์ในปี 2566 นายธนูศักดิ์เปิดเผยว่าจะใช้โชว์รูม 22 แห่งใน 20 จังหวัดเดิม พร้อมๆ กับการขยายโชว์รูมอีก 3-4 แห่งเพื่อบริการให้ทั่วถึงในพื้นที่ภาคกลาง ภาคอีสานตอนบน ภาคเหนือตอนบน และภาคใต้ ซึ่งขณะนี้มีความแน่นอนแล้วใน 2 พื้นที่

เป้าหมายทางการตลาดจะหลากหลายกว่าเดิมที่เด่นเรื่องสระว่ายน้ำส่วนในบ้านอยู่อาศัย ปัจจุบันจะขยายไปยังสระว่ายน้ำที่เป็นสาธารณะมากขึ้น เช่น โรงแรม รีสอร์ท โรงเรียน  องค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือองค์การบริหารส่วนตำบล เทศบาลนคร เทศบาลตำบล           

นายธนูศักดิ์กล่าวด้วยว่าจากการที่เจ.ดี.พูลส์ก้าวผ่านวิกฤติด้านสาธารณสุขและเศรษฐกิจถดถอยช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มาได้โดยสามารถรักษาพนักงานได้ครบถ้วนโดยไม่มีการให้ออก พักงานหรือลดเงินเดือน ขณะที่ตัวแทนจำแหน่ายในรูปแบบแฟรนไชส์และสาขาก็อยู่ครบและทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่าก่อนเกิดโควิด  ทำให้องค์การมีความพร้อมที่จะมุ่งไปข้างหน้าเมื่อบรรยากาศฟื้นตัว 

ในปี 2566 มั่นใจว่าเจ.ดี.พูลส์จะมียอดขายเติบโตไม่น้อยกว่า 15% โดยจะเข้าสู่ตลาดหลายกลุ่มมากกว่าเดิม ด้วยความที่มีพันธมิตรการค้าที่มีเทคโนโลยีทันสมัยจะทำให้เราเตรียมความพร้อมในการบริหารจัดการ  การบริการได้ทั่วถึงและดีกว่าเดิม ช่วงนี้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆที่มีนวัตกรรมและราคาที่เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ

 


710 1347