19thApril

19thApril

19thApril

 

January 25,2023

Maxim เปิดเร็วๆ นี้ที่โคราช แอป“เรียกรถ-ส่งของ”

“Maxim” แอปพลิเคชั่นเรียกรถและส่งของ เตรียมเปิดบริการที่โคราชเร็วๆ นี้ หลังความต้องการใช้บริการเพิ่มสูงขึ้น พร้อมเปิดรับสมัครคนขับทั้งประจำและพาร์ทไทม์

 

วันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๖ “โคราชคนอีสาน” ได้รับการยืนยันว่า แอปพลิเคชั่นเรียกรถ-ส่งของ ภายใต้ชื่อ “Maxim” กำลังจะเปิดให้บริการที่จังหวัดนครราชสีมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งบริการของแม็กซิมเปิดให้บริการมากกว่า ๑,๐๐๐ เมืองใน ๑๘ ประเทศ ส่วนในจังหวัดนครราชสีมานั้น คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวจะสามารถใช้บริการ Maxim ได้เร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเรียกรถยนต์, รถมอเตอร์ไซค์, ใช้บริการส่งพัสดุ, ส่งของใช้, อาหารและบริการอื่นๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Maxim หรือบนเว็บไซต์ taximaxim.com/th ซึ่งอัตราค่าบริการอื่นๆ จะมีการประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้

สำหรับการมาเปิดบริการที่จังหวัดนครราชสีมานั้น “Maxim” เห็นว่าความต้องการเรียกรถและใช้บริการในครัวเรือน อื่นๆ ของคนในจังหวัดนครราชสีมาเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้น บริการของ “Maxim” จึงเลือกจังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดแรกๆ ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย บริษัทได้ไปลงทุนในเมืองที่มีการเดินทางและการท่องเที่ยวสูงเพื่อให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของคนในท้องที่ จังหวัดนครราชสีมาจึงเป็นตัวเลือกแรกๆ

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนในจังหวัดนครราชสีมาไม่เพียงแค่สร้างออเดอร์ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างรายได้ด้วยการสมัครขับรถและสามารถเลือกเวลาทำงานได้เอง ไม่ว่าจะทำเป็นงานประจำหรืองานพาร์ทไทม์ในเวลาว่าง หลังจากสมัครขับแล้วสามารถรอรับออเดอร์บนแอปพลิเคชั่น Taxsee Driver ที่ทันสมัยและใช้งานง่ายได้เลย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในเว็บไซต์ taximaxim.com/th พบว่าในประเทศไทยมีเปิดบริการที่หาดใหญ่ จ.สงขลา, เชียงใหม่, อุดรธานี และพัทยา (ชลบุรี)

อนึ่ง ตั้งแต่ปีพ.ศ.๒๕๔๖ Maxim ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการขนส่งและบริการอื่นๆ ที่ทำให้ทันสมัย, ราคาไม่แพงและปลอดภัยยิ่งขึ้น บริการนี้ได้สร้างศูนย์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่สามารถเชื่อมต่อลูกค้ากับผู้ใช้ และดำเนินการออเดอร์นับล้านรายการอย่างไร้ขีดจำกัด แอปพลิเคชั่นสำหรับสั่งซื้อบริการ “Maxim” และแอปพลิเคชั่นสำหรับรับงาน Taxsee Driver เป็นแอปพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของโลกที่มีผู้ใช้หลายล้านคน

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๘ ฉบับที่ ๒๗๔๙ วันที่ ๑๕ มกราคม - วันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๖


1779 1456