28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

March 09,2023

‘สุวัจน์’นำพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดนโยบาย ‘Koratnomics’ เพื่อคนโคราชและภาคอีสาน มั่นใจนำยุคทองกลับมาสู่ประชาชน

วันนี้ (8 มีนาคม 2566) เพจพรรคชาติพัฒนากล้า เผยแพร่ข่าวจากการเปิดเผยของ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า โดยมีรายละเอียดว่า ตามที่พรรคชาติพัฒนากล้าได้เปิดตัวนโยบายภาพรวมในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ 12 เรื่อง ภายใต้แนวคิด “มีงาน มีเงิน ของไม่แพง” ไปแล้วนั้น และได้รับการขานรับอย่างดีพร้อมข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ นโยบายโดนใจพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนโยบายลดภาษี นโยบายในการสร้างเศรษฐกิจใหม่ นโยบายเพิ่มนักท่องเที่ยว 2 เท่า นโยบายมอเตอร์เวย์ทั่วไทย และนโยบายซ่อมบ้านให้ผู้สูงอายุ  

เนื่องจากพรรคชาติพัฒนากล้า มีฐานการเมืองอยู่ที่ภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกแบบแนวคิดนโยบายเป็นการเฉพาะ ในการสร้างความมั่งคั่งทางด้านเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน  จึงได้เตรียมการจัดงานเปิดตัว นโยบาย  "Koratnomics" (โคราชโนมิกส์) ในการพัฒนาอีสานและโคราช ที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น ถึง 12.00 น. ที่โรงแรมสีมาธานี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เป็นผู้นำเสนอแนวนโยบายพร้อมกับแกนนำพรรคชาติพัฒนากล้า โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกพรรคและพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังพร้อมข้อเสนอแนะ ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้า มีความมั่นใจในนโยบายว่าจะนำมาซึ่งความสำเร็จในการนำเศรษฐกิจยุคทองกลับมาให้ชาวโคราชและชาวอีสานอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สามารถติดตามการนำเสนอนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ทางการถ่ายทอดสดผ่าน DTV, เพจพรรคชาติพัฒนากล้า, เพจพรรคชาติพัฒนากล้าFC, เว็บไซต์ เพจสุวัจน์ ลิปตพัลลภ, เพจกรณ์ จาติกวณิช, เพจ koratdaily, เพจวัชรพล โตมรศักดิ์, เพจ Deluxe, เพจ Hi internet และเพจศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ในวันเวลาดังกล่าว


707 1357