26thApril

26thApril

26thApril

 

March 29,2023

"คาร์กิลล์แคร์คัพ" เพื่อนักเรียนรอบชุมชนสุขภาพดี

 

บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด นครราชสีมา จัดพิธีเปิดกิจกรรม Cargill Care Cargill Cup ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 เพื่อให้นักเรียนโดยรอบชุมชนของบริษัทฯ มีความสามัคคี ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรง โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 24 มีนาคม 2566 ณ สนามกีฬาโรงเรียนชุมชนดอนไพล ต.ท่าเยี่ยม จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ ในพิธีเปิดมีนายธรรมธรรศ ทองสำโรง นายอำเภอโชคชัย เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมฯ โดยมีนายอภิชัย ศรีสว่าง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสนับสนุนธุรกิจและบริการพนักงาน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของกิจกรรมฯ ซึ่งนางสาวดวงนภา ขาวสุข รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 2 คณะผู้อำนวยการ คณะครูทั้ง 16 โรงเรียน นักเรียน นักกีฬา และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ในเวลาต่อมา มีการแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ ฟุตบอล 7 คน ทั้งหมด 4 คู่ ส่วนในช่วงสุดท้ายของกิจกรรมได้จัดพิธีปิดกิจกรรม Cargill Care Cargill Cup ครั้งที่ 5 โดยนายประพันธ์ หรรษานุกรม ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตโรงงานโคราช  เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมมอบเงิน/ของรางวัลให้แก่โรงเรียนที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลชายระดับประถมศึกษา ซึ่งมีนายวิชญะ พงศ์ผาสุก ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล ธุรกิจคาร์กิลล์ประเทศไทย มอบเงิน/ของรางวัลให้แก่โรงเรียนที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลหญิงระดับชั้นประถมศึกษา ส่วนอภิชัย ศรีสว่าง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสนับสนุนธุรกิจและบริการพนักงาน มอบเงิน/ของรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลระดับมัธยมศึกษา และนายอาทิตย์ คุณชื่น ผู้จัดการฝ่ายธุรการ และชุมชนสัมพันธ์ มอบเงิน/ของรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันเปตอง

 


709 1349