27thJuly

27thJuly

27thJuly

 

August 22,2023

‘สมาคมอสังหาขอนแก่น’จัดใหญ่ มหกรรมบ้าน และคอนโด ๒๐๒๓ คาดเงินสะพัดกว่า ๕๐๐ ล้านบาท

 

นายสุเทพ มณีโชติ รอง ผวจ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น ๒๐๒๓ ซึ่งกำหนดจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ ๑๖-๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๖ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น เป็นการนำเสนอข้อมูลโครงการบ้านทั่วขอนแก่น ที่มีรูปแบบทั้งดีไซน์หรูหราทันสมัย ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ซึ่งแต่ละโครงการจัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ทั้งส่วนลด ของแถมครบจบในที่เดียว 

“ภายในงานเป็นการรวมบ้านและคอนโดที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานพร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถมจากโครงการ ถือเป็นงานรวมบ้านและคอนโดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาที่ครอบคลุมทุกขนาด ทุกราคา เลือกซื้อบ้านได้ทุกพื้นที่ ทุกทำเลทอง ในจังหวัดขอนแก่น เป็นครั้งแรกกับการจัดงานที่ผสมผสานกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์และออนไซต์ได้อย่างลงตัวผ่านการเลือกซื้อและดูบ้านเสมือนจริงผ่าน VR 360 บนเว็บไซต์ขอนแก่นน่าอยู่ (www.nayoo.co/khonkaen) และการออกบูธโครงการ มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) เข้าร่วมมากกว่า ๔๐ แบรนด์และมีโครงการเข้าร่วมมากกว่า ๑๐๐ โครงการ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า ๕๐๐ ล้านบาท”

ขณะที่นายวุฒิชัย ฉัตรชัยพลรัตน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น กล่าวว่า ปัจจุบัน จ.ขอนแก่น มีการเจริญเติบโตของเมืองขึ้นมากในทุกด้าน จากการเป็นศูนย์กลางต่างๆ ในภาคอีสาน ทั้งศูนย์กลางส่วนราชการ ศูนย์กลางการคมนาคมทางบก ทางอากาศ ศูนย์กลางการศึกษา การแพทย์ การวิจัยและพัฒนา และศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ ทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นของประชากรจำนวนมากที่มีทั้งจากประชากรจดทะเบียนและประชากรแฝง
“สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ขอนแก่นมีการขยายตัวรวดเร็ว เกิดการพัฒนาเมืองในทุกด้านรวมถึงด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปี ๒๕๖๖ อสังหาริมทรัพย์ทั้งจังหวัดมีโครงการใหม่มากกว่า ๔๐๐ โครงการ มีการขออนุญาตก่อสร้างที่อยู่อาศัยในจังหวัดขอนแก่นเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของประชากรที่กำลังมองหาบ้านและที่อยู่อาศัย ซึ่งงานนี้จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตมากขึ้นด้วย” นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น กล่าวท้ายสุด

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๙ ฉบับที่ ๒๗๕๖ วันที่ ๑๕ เดือนสิงหาคม - วันที่ ๑๔ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๖
 


739 1,432